Chương 25 đầu đêm thượng (H)

2.2K 48 0
                                    


Lục Cẩn Du đem nữ hài thân mình đỉnh ở trên cửa, tay trái chui vào làn váy, tay phải vòng lấy non mịn vòng eo, lòng bàn tay không có cách trở dán ở nữ hài bóng loáng trắng nõn trên da thịt, nhẹ nhàng vuốt ve.

Cánh môi hôn môi tuyết trắng gáy ngọc, linh hoạt tay dần dần hướng về phía trước sờ soạng, đi vào nữ hài mềm mại lại đầy đặn vú, bắt đầu chậm rãi vuốt ve lên, thực ôn nhu, vô dụng lực xoa bóp, sợ thương đến Omega kiều nộn vú.

"Ân ~ a cẩn ~ "

Bởi vì thân cao chênh lệch, nữ hài nhón chân, ôm Lục Cẩn Du cổ, đầu lưỡi vói vào Alpha cánh môi, đầu lưỡi nhẹ nhàng câu quấn lấy đối phương đầu lưỡi.

"Ân." Alpha thô nặng thở dốc thanh, gắt gao ôm nữ hài eo nhỏ, hạ thể về phía trước để ở Lục Cẩn Du giữa háng, tay xoa bóp khởi mềm mại vú, hai người thường thường mặt để sát vào, ở đối phương đôi môi thượng lưu lại chính mình ấn ký, đôi mắt đối diện, lẫn nhau lộ ra mãnh liệt khát vọng.

Nữ hài toàn thân mềm như bông, một chút sức lực đều không có, nàng hơn phân nửa thân mình bị Alpha kéo vào trong lòng ngực. Mùi rượu thơm nồng ở không trung phiêu tán, cường thế đem nàng chặt chẽ quấn quanh trụ, nhiệt ý theo bên tai lan tràn đến toàn thân, mắt đẹp nửa mị, một bộ nhậm nhân vi sở dục vì kiều mị bộ dáng.

Cường mà có lực Alpha tùy tay nâng lên nữ hài đĩnh kiều mông, lập tức đem nàng thác cách mặt đất, "Chúng ta đi trên giường." Lục Cẩn Du hơi nhướng mày sao, một bên cuồng tứ mút hôn, một bên hướng phòng di động.

Lục Cẩn Du kéo ra áo sơmi, đôi tay về phía sau cởi, hai người tương liên cánh môi trước sau không có rời đi quá.

"Thanh Ninh, ôm chặt ta." Alpha nhìn nữ hài trên cổ dấu hôn, ách tiếng nói nói, nữ hài bổn treo ở Lục Cẩn Du trên người, nhưng thực mau bị đè ở trên giường, theo sau Lục Cẩn Du buông ra Tống Thanh Ninh cánh môi, đứng ở mép giường, cởi bỏ nội y, nữ hài mở to đôi mắt đẹp, không hề chớp mắt trương đầu nhìn lại, mỏng manh ánh đèn hạ, toàn thân trần trụi Alpha từ bên cạnh cầm cái vật nhỏ.

Nàng nhịn không được cắn môi đi thưởng thức kia bụng cơ bắp cùng cánh tay độ cung. Cảm nhận được nữ hài cực nóng tầm mắt, thon dài đầu ngón tay đặt phập phồng quyến rũ cơ bụng thượng.

"Đẹp sao?" Lục Cẩn Du rũ xuống đôi mắt, trên cao nhìn xuống nhìn Omega, nàng vẫn luôn biết Thanh Ninh đối chính mình cơ bụng yêu thích cực kỳ, cho nên tập thể hình sự, nàng chưa bao giờ dám chậm trễ,

Lục Cẩn Du nhìn giờ phút này Tống Thanh Ninh mê muội tiểu bộ dáng, hắc trầm trong mắt hiện lên vừa lòng biểu tình.

Dễ ngửi rượu hương rải rác ở chung quanh, Tống Thanh Ninh kích thích cánh mũi, vô ý thức liếm liếm môi, "Đẹp."

Nữ hài mê muội cực kỳ, chậm rãi bò tới rồi giường đuôi đôi tay chạm đến Alpha da thịt, thò lại gần hôn lên nàng cơ bụng.

Lục Cẩn Du thật dài lông mi buông xuống, đáy mắt hiện lên nhàn nhạt ý cười, đĩnh hạ bụng nhậm nữ hài mút hôn, giơ tay vuốt ve nữ hài đầu nói: "Thật ngoan."

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ