Khoảng cách thượng một hồi tình sự, đã qua đi một tháng, hai người ở cuối tuần ở chung thời gian liền thiếu, không biết có phải hay không nàng ảo giác, Thanh Ninh nàng gần nhất đều không đối nàng động tay động chân. Có phải hay không, Thanh Ninh nàng đối chính mình mất đi hứng thú đâu?
Lục Cẩn Du bĩu môi, yên lặng nghĩ đến.
Nhưng trên thực tế là vừa lúc gặp học kỳ cuối cùng một tháng, Tống Thanh Ninh vì chuẩn bị cuối kỳ khảo thí, sớm đầu nhập vào vạn phần tinh lực, thế cho nên có chút xem nhẹ người nào đó.
Lục Cẩn Du ngáp một cái, chậm rãi đi xuống lâu sau, tùy tay từ trên bàn cầm lấy một mảnh bánh mì nướng, ngậm ở bên miệng, lục mẹ nhìn chằm chằm Lục Cẩn Du mặt hỏi: "Cẩn Cẩn, gần nhất làm sao vậy, uể oải ỉu xìu?"
Lục Cẩn Du nhìn nhìn lục mẹ, lại một lần ngáp một cái, thấp giọng nói: "Không có gì, chính là giấc ngủ không đủ."
Vừa nói đến giấc ngủ, lục mẹ đột nhiên nghĩ đến cái gì, nàng múc một gáo mứt trái cây, bôi trên bánh mì thượng, không chút để ý nói: "Giấc ngủ không đủ? Ta hôm trước rạng sáng còn thấy ngươi ở WC, thân thể có phải hay không không thoải mái, mỗi ngày chạy WC."
Lục Cẩn Du thân thể cứng đờ, bánh mì lập tức tạp ở yết hầu, khụ hai tiếng, nhĩ tiêm ửng đỏ, mất tự nhiên sờ sờ cái mũi: "Không có, ta chỉ là đơn thuần tưởng thượng WC thôi."
Lục mẹ nhìn chằm chằm nàng, lại nói tiếp: "Nga, phải không." Nói, cắn một ngụm phun tư.
Lục Cẩn Du:...
Lục Cẩn Du thuận miệng uống một ngụm sữa bò, ở lục mẹ ý vị thâm trường trong ánh mắt, sớm ra cửa.
Lục Cẩn Du hơi ngửa đầu, híp mắt xem ánh mặt trời xuyên thấu qua khe hở ngón tay chiếu xạ ở trên mặt nàng, tầm nhìn mỗi một mảnh khu vực đều trở nên tươi đẹp, bỗng nhiên nghe được phía sau truyền đến một trận nhẹ nhàng tiếng bước chân, tiếng bước chân càng ngày càng gần, trên vai bị vỗ nhẹ nhẹ một chút, sau đó liền nhìn đến nữ hài uyển chuyển nhẹ nhàng mà từ phía sau nhảy, nhảy đến nàng trước người.
"A cẩn, buổi sáng tốt lành nha ~ "
Nữ hài cười mắt cong cong mà đứng ở nàng trước mặt, mắt ngọc mày ngài, Lục Cẩn Du nháy mắt, hoảng hốt một chút, ánh mắt dần dần trở nên ôn nhu, bên môi tiệm triển khai tươi cười.
Nữ hài tung tăng nhảy nhót đi vào Alpha trước mặt, hơi hơi ngửa đầu, cẩn thận nhìn chằm chằm Lục Cẩn Du đôi mắt, gợi lên môi nói: "Ngày hôm qua có hay không mơ thấy ta nha?"
Trước mắt xinh đẹp nhân nhi khóe miệng ngậm ý cười, Lục Cẩn Du một phản tay chế trụ nữ hài trên tay, chậm rãi nắm đi lên, ôn lương lòng bàn tay ở nàng lòng bàn tay nhẹ nhàng cọ xát một chút, cuối cùng mười ngón tay đan vào nhau, nắm nàng đi phía trước đi, "Đương nhiên là có."
Rốt cuộc ngày hôm qua trong mộng kia mềm mại kiều mị nhân nhi không ngừng ở nàng trong đầu hiện lên.
Nữ hài hơi cúi người tử dựa vào Lục Cẩn Du trên người, đô khởi môi nói: "A cẩn, ngươi suy nghĩ cái gì nha? Thất thần!"
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
Ficção Geral⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...