Chương 73

500 11 0
                                    


Lục Cẩn Du mặc hảo quần áo sau, cúi người nằm ở nữ hài trên người, thấy nàng có trốn tránh dấu hiệu liền cả người dính đi lên, "Thanh Ninh, đừng nhúc nhích, ta liền ôm ngươi một cái ~ bất động ngươi."

Vừa dứt lời, Lục Cẩn Du lại một lần tới gần Tống Thanh Ninh, cảm giác được Alpha tới gần, kia quen thuộc rượu hương truyền vào trong mũi. Tống Thanh Ninh lông mi rất nhỏ rung động, đôi tay ôm ngực, vẻ mặt cảnh giác nhìn Lục Cẩn Du.

Cặp kia đôi mắt rõ ràng là có chút ủy khuất, quai hàm tức giận mở to cặp kia mị người mắt đẹp, môi đỏ bị hôn đến có chút hơi hơi sưng đỏ, Tống Thanh Ninh nhìn chằm chằm Alpha, khóe mắt rưng rưng, không tiếng động lên án chạm đất Cẩn Du quá mức hành vi!

Ngày mai nàng đều phải thi đấu, cái này cầm thú còn muốn động dục! ! ! Vừa rồi rõ ràng đã đã làm hai lần, người này còn tưởng lần thứ ba!

Lục Cẩn Du bị xem đến da đầu tê dại, chỉ cảm thấy hiện tại nàng xác thật có chút quá mức, mắt đen dục hỏa dần dần biến mất chút, nhưng tàn lưu dục vọng vẫn là có thể gây xích mích nàng hiện tại mẫn cảm bộ vị.

Thật muốn ăn nàng nha.

"Vậy ngủ đi!"

Lục Cẩn Du nắm lên một bên chăn, khoanh lại nữ hài thân thể mềm mại, chính mình cách đệm chăn ôm chặt lấy nữ hài. Mắt đẹp lơ đãng ngó đến nữ hài kia hơi hơi sưng đỏ môi đỏ.

Ngay sau đó, Lục Cẩn Du nhẹ nhàng mà vỗ thuận nữ hài hỗn độn tóc đen, chỉ chừa khuôn mặt nhỏ ở bên ngoài.

Cảm nhận được Lục Cẩn Du động tác, mở to mắt đẹp, cắn bị hôn sưng cánh môi, kiều tiếu khuôn mặt nhỏ chôn ở đệm chăn gian, kỳ thật nàng dục hỏa còn không có hoàn toàn diệt xong, chính là nàng hiện tại cũng ngượng ngùng lại mở miệng ở yêu cầu cái gì! Chỉ có thể tùy ý tình triều rút đi.

"Ân?" Vừa rồi nàng liền phát hiện có một cái vật cứng đặt nàng phần eo, nàng tưởng ảo giác. Nhưng hiện tại, nhìn Lục Cẩn Du mồ hôi nóng liên tục, Tống Thanh Ninh trừng lớn mắt.

Alpha nhìn Tống Thanh Ninh kiều mị điềm mỹ khuôn mặt, ức chế không được, lại một lần đem cánh môi dán lên đi, nhưng chỉ là nhẹ nhàng hôn một chút nữ hài thái dương.

Nữ hài thân mình chỉ một thoáng mềm thành một mảnh, bên tai thỉnh thoảng truyền đến Lục Cẩn Du thấp suyễn tiếng hít thở, nhịn không được mở miệng nói: "A cẩn, ngươi hiện tại có phải hay không. . . Có phải hay không phía dưới rất khó chịu a?"

Lục Cẩn Du ngước mắt nhìn về phía nữ hài khuôn mặt nhỏ, không cấm vươn ngón tay thon dài, xoa nàng gương mặt. Khàn khàn tiếng nói: "Không có, ngươi ngoan ngoãn bất động liền hảo."

"Ân ~ hô ~ ngày mai còn có thi đấu, sớm một chút nghỉ ngơi!" Vừa dứt lời, Lục Cẩn Du đem đệm chăn ôm chặt lấy, Tống Thanh Ninh cả người đều bị bao vây ở bên trong.

Tống Thanh Ninh rầu rĩ, không nói gì, người nọ cách chăn đơn ôm nàng, làm đã thói quen ở a cẩn trong lòng ngực ngủ người, tức khắc trong lòng dần dần dâng lên một loại không thoải mái cảm giác.

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ