Chương 90 h

796 14 0
                                    


Dương vật mỗi một lần tiến vào, Tống Thanh Ninh đều có thể cảm giác cái kia nóng cháy đồ vật để đến chính mình thân thể chỗ sâu nhất.

Lục Cẩn Du cả người căng chặt, cánh tay thượng cơ bắp căng chặt, mưa rền gió dữ thọc vào rút ra nữ nhân hoa huyệt, mỗi lần đều là chỉ chừa đầu cột ở huyệt khẩu, sau đó lại tẫn giâm rễ nhập, hung hăng va chạm kiều mềm nhục huyệt. Non mềm hoa huyệt theo Alpha thọc vào rút ra phiên tiến lại nhảy ra, dâm mĩ chất lỏng không ngừng từ hai người kết hợp chỗ bắn ra.

Nhu nhược mỹ nhân, nhấp chặt cánh môi, mắt đẹp lưu chuyển, hai tay dùng sức bắt lấy phía sau lưng, tô sảng khoái cảm một đợt tiếp theo một đợt, muốn nhịn xuống Alpha mãnh liệt va chạm mà sinh ra khoái cảm, đến cuối cùng Tống Thanh Ninh thật sự là nhịn không được, kiều diễm ướt át môi đỏ vô lực rên rỉ: "A. . . A cẩn ~ chậm một chút ~ đau ~ "

Lục Cẩn Du thấy thế, vội vàng giảm bớt thọc vào rút ra tốc độ, một tay âu yếm nữ nhân hoạt thuận tóc dài.

Nữ nhân nhòn nhọn móng tay đâm vào Lục Cẩn Du phần lưng trắng nõn da thịt, ở hướng hai bên kéo ra, lưu lại vài đạo thật sâu vết trảo, nghe được Alpha nôn nóng ngữ khí, kỳ thật cũng không phải rất đau, nàng chỉ là, chỉ là muốn nhìn a cẩn vì nàng nôn nóng bộ dáng, Tống Thanh Ninh nồng đậm lông mi run rẩy, "Không có việc gì, kỳ thật không đau ~ chính là căng ~ "

Lục Cẩn Du nhìn nửa căn lộ bên ngoài côn thịt thượng dính một tia chất lỏng trong suốt, nghe xong nữ nhân nói, lại một lần thẳng lưng mà nhập, vòng eo không ngừng kích thích, hai tay vuốt ve nữ nhân tóc dài, cúi đầu mút vào nàng cặp môi thơm, thanh âm khàn khàn: "Thanh Ninh, ta hảo ái ngươi ~ "

Kiều nộn mị thịt bị cực đại đầu cột đâm cho từng trận run rẩy, hẹp hòi âm đạo đã thói quen Alpha thô tráng dương vật, nhanh chóng ma sát khi mang theo thật lớn khoái cảm, nữ nhân xốc lên mi mắt, ướt át thủy mắt nhìn chằm chằm Lục Cẩn Du tinh xảo gương mặt

, cười nhìn về phía nàng phía trên Alpha, ôn nhu nói: "A cẩn, ta cũng ái ngươi ~ "

"Ân ~ a!" Tống Thanh Ninh đột nhiên nhấp chặt môi, hai tay gắt gao bắt lấy Alpha cánh tay thượng cơ bắp, móng tay hãm sâu ở tuyết trắng da thịt, Lục Cẩn Du đột nhiên nhanh hơn thẳng lưng tốc độ.

"A! Ách ~" Tống Thanh Ninh bị Alpha như vậy đỉnh đầu, thân thể mềm mại không khỏi kịch liệt run rẩy.

Nữ nhân cắn chặt nàng côn thịt, nóng bỏng ướt át hoa huyệt tham lam phun ra nuốt vào, vách trong mị thịt không ngừng co rút lại mút vào, làm Lục Cẩn Du phấn khởi đến khó có thể chịu đựng, thấy ái nhân đã có thể hoàn toàn thừa nhận chính mình, rốt cuộc không rảnh lo quá nhiều ôn nhu, lôi kéo nàng hai chân quấn lên chính mình eo, chậm rãi thao lộng lên, toàn bộ trong phòng, hai người ướt dầm dề hạ thể phát ra dâm mĩ tiếng vang.

Tống Thanh Ninh cảm giác kiều mềm thừa nhận Alpha kịch liệt va chạm, Lục Cẩn Du yêu thương hôn môi nữ nhân cánh môi, cuối cùng nàng đỉnh ở nữ nhân nhất non mềm địa phương, dừng lại động tác, thủ đoạn ôm đến càng khẩn, "Thanh Ninh ~ còn có thể sao?"

Nữ nhân mềm mại thân mình tràn ngập toan trướng, mắt đẹp lưu chuyển dục sắc, giơ tay khẽ vuốt Lục Cẩn Du gương mặt, giọng nói êm ái: "Có thể ~ "

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ