"Báo cáo." Alpha mát lạnh thanh tuyến cắt qua không khí, đem đã đi học bầu không khí đánh vỡ, dáng người đĩnh bạt nữ hài lạnh mặt, nói không nên lời thanh lãnh cao nhã, chặt chẽ hấp dẫn mọi người tầm mắt.
Tống Thanh Ninh hơi chọn một chút mi, thị lực cực hảo Omega, nhìn bị bóng ma bao phủ Alpha lâm vào trầm tư, a cẩn khóe miệng nàng như thế nào bị thương?
Đi học lão sư gật gật đầu, không có hỏi nhiều, liền làm Alpha tiến vào.
Lục Cẩn Du mới vừa vừa ngồi xuống, Cố Niệm quay đầu nhìn về phía nàng, vẻ mặt cười hì hì nói: "Lục tỷ, đi đâu, như vậy vãn mới hồi." Thân là Alpha Cố Niệm vẫn luôn thực bát quái, Lục Cẩn Du liếc nàng liếc mắt một cái, khóe miệng hơi câu, mở miệng nói: "Ngươi nói, hai chỉ không biết trời cao đất rộng xú lão thử, đi mơ ước một con thiên nga trắng, kết cục sẽ là cái gì?"
Trong nháy mắt gian, Cố Niệm liền từ Lục Cẩn Du trên mặt biểu tình nhìn ra không thích hợp, nàng nhìn ra Alpha cố nén lửa giận, Cố Niệm hơi hơi túc một chút mày, chậm rãi nói: "Lục tỷ, ai chọc ngươi sinh khí?"
Nàng còn thấy Alpha khóe miệng vết máu, tuy rằng có chà lau quá dấu vết, nhưng thực rõ ràng nhìn ra được tới đây là mới vừa bị thương bộ dáng.
"Hai chỉ cống ngầm xú lão thử." Lục Cẩn Du tròng mắt hơi co lại, sâu không thấy đáy hắc uyên trằn trọc trong đó.
Ở WC nghe được kia hai chỉ xú lão thử ý dâm chính mình đặt ở đầu quả tim nữ hài khi, Lục Cẩn Du cả người liền tạc, nàng đem các nàng ấn ở WC tấu một đốn, nhưng một con chán sống lão thử sấn nàng không chú ý khi, vung lên nắm tay tạp hướng nàng khóe miệng.
Cố Niệm vẻ mặt hoang mang nhìn Lục Cẩn Du, phát ra nghi vấn, "Xú lão thử?"
"Út Dương?"
Út Dương:. . .
Tỏ vẻ có bị mạo phạm đến.
Alpha sửng sốt một chút, lắc lắc đầu, lười nhác dựa vào ghế trên, híp mắt nhìn bảng đen thượng tự, biểu tình dần dần đạm xuống dưới, "Không phải."
Cố Niệm còn tưởng hỏi lại chút cái gì, nhưng lại bị Alpha nhất nhất chắn đi qua.
"Linh linh ~" chuông tan học tiếng vang lên, Tống Thanh Ninh liền đứng dậy hướng phía sau chỗ ngồi đi, một chỉnh tiết khóa nàng cũng chưa như thế nào nghe, a cẩn khóe miệng thương vẫn luôn xoay quanh ở trong lòng, chỉnh tiết khóa tâm thần không yên.
"Cố đồng học, có thể đem ngươi vị trí mượn ta một chút sao?" Là nữ hài thanh âm, nhu mị thanh tuyến còn mang theo một tia nôn nóng.
Cố Niệm sửng sốt một chút, nhấp môi trả lời: "Tốt, không thành vấn đề." Alpha nhún vai, đem trên bàn sách vở bỏ vào trong ngăn kéo, đứng dậy rời đi.
Nữ hài nói thanh cảm ơn, đang chuẩn bị ngồi xuống, lại bị Lục Cẩn Du trảo một cái đã bắt được thủ đoạn, "Ngươi ngồi ta vị trí, ta ngồi Cố Niệm."
Tống Thanh Ninh nghe xong, nhẹ giọng cười một chút, ánh mắt ôn nhu cực kỳ, nhưng ngay sau đó nghĩ đến Alpha khóe miệng thương, ánh mắt dần dần làm lạnh, "A cẩn, ngươi khóe miệng thương như thế nào tới, rõ ràng buổi sáng không có?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
Fiction générale⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...