Chương 60.(hơi H) Cùng giường

934 26 2
                                    


Lục Cẩn Du thân thể đột nhiên bị nữ hài như vậy dính sát vào gần, phía sau lưng kia hai luồng mềm mại lại giàu có co dãn kiều nhũ đè ép, tức khắc hô hấp trở nên hoảng loạn lên, giữa háng dương vật kêu gào đến lợi hại.

Không biết có phải hay không nàng ảo giác, Thanh Ninh nàng, nàng nơi đó so với phía trước còn trưởng thành rất nhiều. Lục Cẩn Du vừa nghĩ, một bên thật cẩn thận đem thân thể chậm rãi dời đi, nhưng nàng rời đi đồng thời, Tống Thanh Ninh làm như có điều cảm giác, kiều nộn tay ngọc vòng lấy Alpha thân mình, như vậy khoảng cách, Omega trước ngực hai chỉ cao ngất no đủ vú càng thêm gắt gao đè ép phía sau lưng.

Nằm nghiêng người nào đó hô hấp càng ngày càng dồn dập lên, thần sắc đổi đổi, giữa háng cứng rắn côn thịt trướng đến đỏ bừng, khó chịu muốn mệnh.

Lục Cẩn Du đáy mắt ám ám, nàng lòng bàn tay nắm thật chặt, thật lâu sau, xoay người đi xem Tống Thanh Ninh, nàng liền không tin Thanh Ninh nàng là thật ngủ!

Mỏng manh ánh đèn hạ, nữ hài gần ngay trước mắt tinh xảo xinh đẹp trắng nõn mặt đẹp, thật sâu kích thích Alpha, Lục Cẩn Du tâm ẩn ẩn rùng mình, tim đập tiết tấu khó có thể khống chế.

"A cẩn ~" nữ hài nhắm mắt lại nhẹ giọng nỉ non tên nàng, Lục Cẩn Du đột nhiên bừng tỉnh, nàng lập tức nghiêng đầu, giữa háng vật nhỏ dường như đã chịu kinh hách, có chút xụi lơ, Alpha âm điệu biến có chút mất tự nhiên: "Ngươi có thể buông ta ra sao?"

Nữ hài cũng không nói lời nào, nhắm thẳng nàng trong lòng ngực toản, rất giống chỉ dính người tiểu miêu, tay nhỏ nắm chặt nàng trước ngực quần áo.

Hô hấp vẫn là lâu dài vững vàng, một bộ không tỉnh bộ dáng.

Qua hồi lâu, Tống Thanh Ninh vẫn là vẫn không nhúc nhích.

Là nói mớ a, Lục Cẩn Du treo lên tâm dần dần buông, nhìn nữ hài phát toàn, khe khẽ thở dài, Tống Thanh Ninh mềm mại oa ở nàng trong lòng ngực, Alpha liền nhịn không được giãn ra đuôi lông mày, trong lồng ngực dường như có cái gì tràn ra tới.

Tuy rằng hương ngọc đầy cõi lòng, nhưng Lục Cẩn Du vẫn là cao hứng không đứng dậy, dưới đáy lòng nào đó góc, nàng ẩn ẩn chờ mong mỗ sự kiện phát sinh.

Cứng đờ Alpha vẫn không nhúc nhích, nhưng kia mùi thơm của cơ thể cùng mềm mại mê người thân thể mềm mại khiến nàng giữa háng thịt vật càng thêm hưng phấn, như vậy đi xuống cũng không phải biện pháp, Lục Cẩn Du nhìn chằm chằm Omega nhìn một lát sau, vì cái gì liền đồng ý đâu? !

Không phải nói tốt muốn vắng vẻ nàng một đoạn thời gian, làm Thanh Ninh hảo hảo tỉnh lại sao?

Lục Cẩn Du nhìn chằm chằm trần nhà thất thần hồi lâu, không biết lại đây bao lâu, chợt thấy thật sự là mỏi mệt, nàng thật sự chỉ cần gặp được Thanh Ninh, cái gì nguyên tắc đều có thể đánh vỡ, nàng không cấm thở dài một hơi, thân thể dục hỏa theo thời gian trôi qua, dần dần tắt, nàng chậm rãi nhắm mắt lại, ý thức dần dần mơ hồ lên, thực mau hô hấp liền trở nên lâu dài vững vàng.

Ở Alpha dần dần tiến vào mộng đẹp khi, oa ở Lục Cẩn Du trong lòng ngực nữ hài hơi hơi mở mắt ra, tâm tâm niệm niệm người liền ở trước mắt, nhu hòa ánh trăng càng thấu cửa sổ chiếu vào Alpha trên người.

Lục Cẩn Du nhắm chặt mắt, hô hấp lâu dài, sắc mặt bình tĩnh.

Tống Thanh Ninh duỗi tay xoa xoa nàng ngủ nhan, nhịn không được ngồi dậy đi hôn nàng môi. Các nàng đã lâu không như vậy ôm nhau mà ngủ.

Nàng đã thật lâu không hảo hảo hưởng thụ a cẩn ôm ấp, đã lâu đã lâu. Hiện tại a cẩn nhậm nàng bài bố, nàng nếu không làm điểm cái gì, lần sau a cẩn khả năng liền sẽ không dễ nói chuyện như vậy. Hơn nữa ở vừa rồi đùi đè ở a cẩn giữa háng khi, thân thể của nàng liền nôn nóng bất an, giữa hai chân nơi bí ẩn cũng dần dần bắt đầu hư không, chất lỏng dính ướt nàng quần lót.

Như là bị chính mình thuyết phục nữ hài, Tống Thanh Ninh thật cẩn thận đứng dậy, mắt đẹp dạng xuân tình, không hề chớp mắt nhìn chằm chằm Alpha giữa háng, cho dù mềm nhũn, nơi đó cũng cố lấy một đại bao, nàng không cấm nuốt nước miếng, vài lần do dự hạ, rốt cuộc vươn kiều nộn tay nhỏ, bàn tay nóng cháy mà bao trùm đi lên.

Nữ hài biểu tình trở nên mất tự nhiên, nàng sờ lên, tay đều đang run rẩy, nàng run rẩy mà đi giải Alpha đai lưng, có thể là quá khẩn trương, nàng chuẩn bị cho tốt đã lâu mới đem đai lưng cởi bỏ.

Màu xanh nhạt quần lót lộ ra tới, dương vật giờ phút này mềm như bông bị bao vây ở tới bên trong, Tống Thanh Ninh nhìn thoáng qua còn ở ngủ say người, cắn chặt cánh môi, trái tim bang bang thẳng nhảy.

Đột nhiên, Alpha giữa hai chân kia đoàn thịt vật thế nhưng có dần dần dựng thẳng xu thế. Lòng bàn tay thượng truyền đến độ ấm, nóng quá, cứng quá, lại thật lớn!

Trong lòng bàn tay kia đoàn lửa nóng gắng gượng xúc cảm, làm nữ hài chỉ cảm thấy thân mình đều mềm đến lợi hại, hai chân nhịn không được gắt gao kẹp chặt.

Ngay sau đó xốc lên áo trên, lộ ra Alpha cường hữu lực eo bụng, trên giường người bụng khẩn thật, sáu khối phồng lên cơ bụng hơi mỏng phúc ở Alpha eo trên bụng, mấy cây nghịch ngợm hắc mao từ màu xám quần lót toát ra tới, nữ hài đem màu xanh nhạt quần lót đi xuống kéo một ít, dưới háng nồng đậm hắc mao lập tức hấp dẫn nàng đôi mắt.

Thật nhiều mao a, rõ ràng phía trước không có như vậy nhiều.

Tống Thanh Ninh dùng ngón út câu lấy quần lót một góc, hít sâu, một chút đem quần lót lột xuống dưới. Thô dài côn thịt ngủ đông ở giữa háng, thân gậy nhan sắc thế nhưng so trước kia còn thâm thượng rất nhiều.

Tống Thanh Ninh khát vọng mà nhìn chăm chú kia căn thô dài dương vật, không tự chủ được mà nuốt nước miếng, dùng tay thật cẩn thận nắm lấy, nữ hài trong lòng bàn tay độ ấm, đỏ tím cán thế nhưng bắt đầu trướng đại, lỗ nhỏ chảy ra trong suốt dâm dịch.

Nữ hài quỳnh mũi nhẹ động, tựa hồ là vừa rồi tắm rửa một cái, Lục Cẩn Du này căn dương vật không chỉ có không có cái loại này mùi tanh, thậm chí còn mang theo sữa tắm thanh hương, Tống Thanh Ninh hoãn vài giây, lại tinh tế nhìn nhìn nằm ở một bên người, xinh đẹp mặt mày dần dần giãn ra mở ra, đáy lòng bốc cháy lên một tia mạc danh khát vọng.

Mê ly đôi mắt tràn ngập xuân tình, đỏ tím thô tráng vật cứng thẳng tắp đứng ở Alpha giữa háng, hấp dẫn Tống Thanh Ninh ánh mắt.

Chung quanh nóng hôi hổi, rõ ràng bên ngoài còn rơi xuống vũ đâu.

Tống Thanh Ninh trong cơ thể hình như có muôn vàn con kiến cắn xé, giữa hai chân càng ướt át càng sâu, chịu đựng trong cơ thể khô nóng cùng rung động, bàn tay nhỏ tâm nắm lấy kia đoàn nóng cháy, qua lại loát động.

Kế tiếp, nàng phải làm một ít cái gì đâu?

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ