Tống Thanh Ninh bưng mâm đồ ăn hướng nàng thường xuyên địa phương đi đến, đột nhiên dừng lại bước chân, bên cạnh Omega mỉm cười đi đến Lục Cẩn Du bên người, khóe miệng nhẹ cong, phiêu dật liễu phát ở không trung dạng khởi độ cung, mắt đẹp tràn đầy che giấu không được ý cười.
Người nọ là ai?
Tống Thanh Ninh thật dài hít vào một hơi tới bình phục nôn nóng tâm, ngón tay nắm chặt thành quyền, cuối cùng dùng sức xoa xoa giữa mày.
Ở các nàng cách đó không xa tìm vị trí ngồi xuống.
"Di, Ninh Ninh, không phải nói muốn đi mâm tròn bên kia ngồi sao, như thế nào tại đây a?"
"Nơi này phong cảnh tương đối hảo." Tống Thanh Ninh ngước mắt nhìn thoáng qua tình thiên, đạm thanh giải thích nói.
Tình Thiên nhìn Tống Thanh Ninh gương mặt đẹp kia, giờ phút này nhíu chặt mi, không khỏi ngẩn ra một chút, không đợi nghĩ lại nàng lời nói, bên tai lại vang lên nữ hài mềm nhẹ thanh âm, "Chúng ta tại đây ngồi đi."
Có chút thanh lãnh tiếng nói lại làm Tình Thiên trong lòng căng thẳng, Thanh Ninh đây là làm sao vậy? Vì thế nàng buông trong tay mâm đồ ăn ngồi ở Tống Thanh Ninh bên cạnh, ánh mắt giằng co ở kia đẹp sườn mặt thượng, nàng nhịn không được nói, "Ninh Ninh, ngươi làm sao vậy? Buổi sáng tâm tình không phải còn thực hảo sao? Hiện tại. . ."
Tống Thanh Ninh nghe xong, hít sâu một hơi, cúi đầu xem bàn trung đồ ăn, ăn khẩu cơm, thanh âm rầu rĩ nói: "Không có, không có tâm tình không tốt."
Lúc này Omega tâm loạn thành một đoàn, bực bội bất an biểu tình ở trên mặt nàng thể hiện đến vô cùng nhuần nhuyễn. Nữ hài thường xuyên nhìn về phía Lục Cẩn Du kia bàn, rõ ràng không phải a cẩn cùng kia nữ hài đơn độc ăn cơm, chính là vì cái gì chính là bực bội bất an.
Người kia là ai? Phía trước nàng như thế nào chưa thấy qua, a cẩn cùng nàng là cái gì quan hệ! Tưởng tượng đến, nữ hài tức khắc cảm thấy trong lòng tích úc sâu nặng, lại không chỗ phát tiết.
"Ninh Ninh? Ninh Ninh?"
Thấy Omega hồi lâu chưa đáp lại, Tình Thiên có chút lo lắng nhìn trước mắt người, trắng nõn ngón tay ở Tống Thanh Ninh trước mắt quơ quơ, "Ngươi làm sao vậy?"
"Tâm thần không yên." Tình Thiên trong mắt phức tạp ánh mắt chợt lóe mà qua, nàng vừa rồi thoáng nhìn Lục Cẩn Du ở các nàng đối diện, Thanh Ninh tâm thần không yên nguyên nhân khả năng hẳn là chính là bởi vì nàng.
"Chúng ta đi a cẩn bên kia."
"A?" Không đợi Tình Thiên phản ứng lại đây, Tống Thanh Ninh liền bưng mâm đồ ăn hướng Lục Cẩn Du phương hướng đi đến.
Nhìn Tống Thanh Ninh rời đi bóng dáng, Tình Thiên cũng vội vàng cầm lấy trong tay mâm đồ ăn theo qua đi.
——
"Lục tỷ, lão Lý đầu quá phiền, cao một dạy ta khi liền nhìn chằm chằm ta, cao nhị thật vất vả thoát khỏi hắn, hiện tại cao tam cư nhiên lại gặp được hắn, đây là cái gì nhân gian khó khăn a!"
Lý Tư cắn đùi gà, căm giận nói.
Mộc Uyển Uyển nghiêng đầu nhìn thoáng qua Lý Tư, trêu đùa, "Như thế nào? Lão sư quan tâm ngươi, còn không vui?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
Ficción General⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...