Chương 74. Khi dễ (H)

843 14 0
                                    


Nồng đậm hoa sơn chi hương phiêu đãng ở trong không khí, Lục Cẩn Du nhẹ ngửi, trong nháy mắt liền sinh ra lòng tràn đầy lưu luyến không muốn xa rời, Alpha xuống giường khai phòng đèn.

Bởi vì lần trước thả a cẩn bồ câu, người này lần này liền biến đổi đa dạng lăn lộn nàng, chói mắt ánh đèn, Tống Thanh Ninh cuốn lên chăn đơn, đôi mắt hồng hồng, thanh âm khàn khàn đến lợi hại.

"A cẩn, a cẩn ~ "

Lục Cẩn Du thấy vậy vội vàng ôm lấy nữ hài, "Thanh Ninh, làm sao vậy, rất khó chịu sao?"

"Không phải, chính là —— "

Nữ hài hồng con mắt nhìn Alpha khi, đáy mắt dạng hơi nước, Lục Cẩn Du đem Tống Thanh Ninh từ chăn đơn vớt ra tới, nữ hài khóa ngồi ở Alpha trên đùi, tinh tế thon dài đôi tay vòng chạm đất Cẩn Du cổ.

Tống Thanh Ninh hơi ngửa đầu, tầm mắt dừng ở Alpha trên mặt, lắc lắc đầu, "Có chút căng."

Lục Cẩn Du dư vị nữ hài nói, trong lòng một trận hoảng hốt.

Không biết khi nào, cái kia thịt vật lại ngạnh đi lên, Lục Cẩn Du khẽ cười một tiếng, trong mắt tràn đầy dục hỏa, "Hảo, ta đây tiếp tục động hảo sao."

Vật cứng bị hàm tiến hoa huyệt trong nháy mắt, lập tức lấp đầy vách trong.

"Ân ~" quá mức no trướng cảm giác, nóng bỏng côn thịt bị nơi đó gắt gao bao vây lấy, thật lớn quy đầu hướng đẩy mạnh, một chút mà hảo hảo mà trấn an bên trong mị thịt, chước người độ ấm làm không khí đều trở nên ướt nóng lên.

Alpha côn thịt lại một lần bị nàng nạp vào chỗ sâu trong, theo thịt vật thâm nhập, bị lấp đầy khoái cảm lại một lần xâm nhập toàn thân.

"A ~ thật là, ân ~ thật thoải mái, hảo thô a ~" nóng bỏng nhiệt dịch từ hai người giao hợp chỗ phun tung toé ra tới, rơi xuống nước ở Lục Cẩn Du eo trên bụng.

Lúc này Alpha hưởng thụ hoa huyệt trấn an, từng trận tê dại cùng khoái cảm không ngừng từ chính mình hạ thân truyền lại đến đại não.

Ấm áp trơn trượt xúc cảm làm Lục Cẩn Du không tự giác mà căng chặt eo bụng, gợi cảm cánh mông một lần lại một lần chụp đánh ở nàng hai chân, mê người sơn chi hương không ngừng hướng xoang mũi toản.

Thanh Ninh nàng nuốt đến hảo thâm a ~

Đỏ lên thịt vật ra ra vào vào, không ngừng bị phun ra nuốt vào, không một hồi đã bị nữ hài hoa dịch bọc đến ướt dầm dề, một vòng lại một vòng trướng đại.

"Ân. . . Hảo trướng ~ ân a. . . Thật thoải mái, thật thoải mái, a cẩn, động lên, thật là khó chịu ~ hảo bổng ~" Tống Thanh Ninh trên dưới phun ra nuốt vào tốc độ hoàn toàn thỏa mãn không được Omega đối tính theo đuổi, nàng nôn nóng mà vặn vẹo vòng eo, ngôn ngữ bắt đầu hỗn loạn.

Cự vật ở nàng chỗ sâu trong bốn phía loạn đâm, xẻo cọ vách trong mị thịt.

Vẫn là không đủ thâm, xa không có a cẩn vừa rồi tiến vào chiều sâu, thô to quy đầu chính là không thể đủ chạm vào kia mẫn cảm địa phương, Tống Thanh Ninh mắt đẹp lưu chuyển, một tay chống ở Alpha trên đùi, nâng lên cái mông, lại hung hăng buông, thô to côn thịt bị nàng phun ra nửa căn lại toàn căn nuốt vào.

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ