Sau giờ ngọ dương quang thập phần ôn hòa, từ cành lá khe hở gian xuyên thấu mà đến, nhỏ vụn quang khuynh chiếu vào nữ nhân trên người, bên cạnh bàn bày mấy quyển thơ từ.
Tống Thanh Ninh nhẹ nhàng xoa đã hơi hơi phồng lên bụng, khóe miệng khó nén ý cười, đây là nàng cùng a cẩn hài tử, nữ nhân khóe mắt đuôi lông mày biểu lộ vui sướng chi tình mau tràn ra tới.
Lục Cẩn Du này một năm xin triệu hồi z thị, mới vừa giao đi lên văn kiện, ngoài ý liệu phê thật sự mau. Thanh Ninh mang thai, nàng mỗi lần đều là trước tiên tan tầm, mới vừa bước vào sân, liền thấy nữ nhân ôn nhu biểu tình.
Lục Cẩn Du mềm lòng đến lợi hại.
"Lại cấp bảo bảo niệm thơ từ sao?" Lục Cẩn Du đi vào sân, ngồi vào Tống Thanh Ninh bên cạnh nhẹ nhàng đi sờ nàng bụng, ôn nhu nói: "Hôm nay bảo bảo còn ngoan sao?"
"Bảo bảo ngoan ~" Tống Thanh Ninh duỗi tay đi nắm lấy Alpha tay, chặt chẽ đem nàng khấu trong lòng bàn tay, tầm mắt rơi xuống Lục Cẩn Du có chút hỗn độn sợi tóc thượng, một cái tay khác đem Alpha rơi rụng ở một bên tóc mái đẩy ra.
Tống Thanh Ninh nhìn về phía Lục Cẩn Du, "Làm sao vậy?"
Alpha muốn nói lại thôi mà nhìn mắt nữ nhân, biểu tình thập phần phức tạp, cuối cùng nghiêm trang mà nói: "Ngươi gần nhất đều không để ý tới ta."
"Mỗi ngày bảo bảo này, bảo bảo kia, trong mắt đều không có ta." Lục Cẩn Du ê ẩm mà nhìn kia tròn trịa bụng, đem nữ nhân ôm tiến trong lòng ngực, thân mật cọ cọ nàng chóp mũi, lại hôn một cái khuôn mặt nhỏ.
Tống Thanh Ninh cười xong mắt, vòng lấy Lục Cẩn Du eo, hờn dỗi nói: "Đều bao lớn người, còn cùng bảo bảo giống nhau so đo, còn có, ta nơi nào bỏ qua ngươi. ?"
"Nơi nào không có." Lục Cẩn Du nhéo nhéo trong lòng ngực mỹ nhân kiều mông, dự kiến bên trong đạt được mỹ nhân một cái xem thường, Alpha khóe miệng giơ lên ý cười, "Ngày hôm qua ta kêu ngươi niệm thư cho ta nghe, ngươi nói đúng bảo bảo không tốt, còn gọi ta đừng quấy rối."
Nói xong, Tống Thanh Ninh liền không vui, kỳ thật niệm cái gì thư đều có thể, nhưng ngày hôm qua người này làm nàng niệm chính là 《 quân sự nghệ thuật luận 》, đây là cái gì thai giáo? Nàng không đánh người đều không tồi.
Nghĩ, Tống Thanh Ninh ngẩng đầu cắn một ngụm Lục Cẩn Du gương mặt, lưu lại một dấu răng.
——
Nữ nhân dựa vào mép giường ngồi ở mặt trên, hai chân giao điệp ở bên nhau, trắng nõn hai chân lắc qua lắc lại, gợi cảm mà mê người.
Mỹ lệ nữ nhân, đáy mắt hình như có móc, kia đôi mắt xuân thủy giống như là muốn tràn ra tới giống nhau, hồng nhuận môi mỏng nhẹ nhàng cắn, thon dài trắng nõn chân dài, chậm rãi, bắt đầu một chút dời xuống, lướt qua Lục Cẩn Du bụng, ở trải qua phần eo, cuối cùng hoạt tới rồi kia phồng lên một cái tiểu đồi núi bộ vị.
Alpha cúi đầu, buông xuống đôi mắt, nữ nhân thon dài đùi ngọc, cách quần trên dưới cọ xát kia cố lấy, tinh xảo năm nền móng đầu ngón chân khi thì cuộn tròn ở bên nhau, khi thì run rẩy banh thẳng, Tống Thanh Ninh đối thượng Lục Cẩn Du ánh mắt, mặt mày nhẹ cong, "A cẩn, ta hiện tại hảo hảo trấn an ngươi ~ "
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
Fiksi Umum⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...