Chương 8 (H) Tống giáo hoa

2.7K 70 1
                                    



Nam tìm cao trung có một đống chuyên môn đặt thực nghiệm thiết bị khu dạy học, tiết tự học buổi tối khi, nếu không phải có việc, nơi này trừ bỏ nhân viên công tác, rất ít có người xuất hiện.

Ở đỉnh tầng hàng hiên trung, một gian chuyên chúc với Omega toilet, một cái Omega làm lệnh người xấu hổ xấu hổ sự tình, nghĩ Alpha cường hữu lực thân hình, Tống Thanh Ninh giữa hai chân ướt đến rối tinh rối mù, ướt át hoa huyệt không thỏa mãn co rút lại lên, muốn bị người yêu thương. Nữ hài trắng nõn ngón tay gian lướt qua chính mình hoa huyệt bên trong kia viên âm đế, nhanh chóng xoa nắn lên.

Ở trống trải WC gian phát ra mê người tiếng rên rỉ, "A ha... Ân ha... A cẩn, thích ngươi ~ a cẩn thật thoải mái ~ ân ân a" nữ hài tưởng tượng thấy Alpha thanh tuấn khuôn mặt, bắt đầu tự an ủi lên.

"A cẩn ~~ ân ân ~ thật lớn ~~ bổng bổng thật lớn ~~ ân ân ~~ giống như ăn a cẩn bổng bổng ~" Tống Thanh Ninh tràn ngập dục vọng mắt đẹp, tưởng tượng thấy bị Alpha kia căn dương vật tiến vào đến chỗ sâu trong cảnh tượng, thân thể khoái cảm không khỏi càng thêm mãnh liệt, từ nàng trong lúc vô tình thấy kia tình cảm mãnh liệt phim nhựa sau, nàng liền mở ra tân đại môn. Ở hơn nữa lần trước nắm đến a cẩn dương vật, tuy rằng là cách quần, cho nên lần này nàng cũng không có đầu tiên đánh ức chế tề, mà là tự an ủi xong lại đánh ức chế tề.

Tưởng tượng đến hôm trước lại "Không cẩn thận" thấy Lục Cẩn Du mạnh mẽ hữu lực eo trên bụng kia từng khối chỉnh tề cơ bụng, còn có kia đại đáng sợ vật cứng, nàng liền ướt đến lợi hại hơn. Liền tính hiện tại ngón tay hãm sâu chính mình hoa huyệt trung, một bên hung hăng ra ra vào vào, cũng vẫn là cảm thấy không thỏa mãn.

"Ân a... Thật thoải mái ~~ a cẩn, hảo căng thật nhanh ~~ a cẩn côn thịt cứng quá a ~~ muốn ném ~ ân ~~" tưởng tượng thấy đó là Lục Cẩn Du ngón tay ở thao lộng chính mình dâm đãng tiểu huyệt. Tống Thanh Ninh ngồi ở trên bồn cầu, nguyên bản sạch sẽ giáo phục bị lót ở nữ hài dưới thân, lây dính ướt trong suốt dịch châu, Omega hạ thân trần như nhộng, thượng thân chỉ ăn mặc một kiện áo sơmi, một bàn tay chỉ không ngừng thao lộng tiểu huyệt, mặt khác một bàn tay đùa bỡn phía trước gắng gượng phấn hồng vú.

Khoái cảm xa xa không đủ, Tống Thanh Ninh nhịn không được hung hăng xoa bóp kia trắng nõn đầy đặn vú, kiều mỹ rên rỉ: "Ân ~ sờ vú ~ ân ~ a cẩn hút hút vú sao ~ nó thật là khó chịu... Ân ân ~~ "

Tống Thanh Ninh tuy rằng thấy không rõ chính mình hiện tại bộ dáng, nhưng là nàng có thể tưởng tượng hiện tại chính mình khẳng định phi thường dâm đãng bất kham, ngón tay độ rộng cùng chiều dài xa xa không kịp Alpha kích cỡ, tính dục cực cường Omega khó nhịn vặn vẹo, khát cầu càng nhiều khoái cảm, không khí cũng dần dần khô nóng lên.

Mặc cho ai cũng không thể tưởng được, thanh thuần mỹ lệ Tống giáo hoa, sẽ ở trong WC một bên ý dâm chính mình thanh mai trúc mã, một bên tự an ủi. Tống Thanh Ninh cắn chặt môi dưới, muốn bị cái gì xỏ xuyên qua, bị a cẩn kia thô tráng nóng cháy dương vật xỏ xuyên qua, thọc vào thân thể chỗ sâu nhất, làm nàng bắn vào nàng tử cung, phía trước đầu vú lại hồng lại trướng, so ngày thường lớn vài phân, không có người liếm láp đầu vú ở không trung run run rẩy rẩy, thật đáng thương. Phía dưới dâm đãng hoa huyệt, bởi vì an ủi cũng đang không ngừng phun ra màu trắng chất lỏng.

Tống Thanh Ninh nhéo đầu vú tay càng thêm dùng sức, ướt nóng đầu lưỡi sắc khí liếm liếm cánh môi, nữ hài trong đầu tưởng tượng thấy Lục Cẩn Du thô tráng côn thịt, không biết kia căn dương vật sờ lên sẽ thế nào, liếm lên là cái gì hương vị ~~

"Ân ~ thật nhanh ~ hảo kịch liệt ~~ a cẩn... Lục Cẩn Du ~~" giữa hai chân hoa huyệt tao ngứa đến lợi hại, nữ hài mảnh khảnh ngón tay, mạnh mẽ xoa nắn chính mình âm hạch, đem nơi đó cũng xoa đến sưng to đi lên, thoải mái đến Tống Thanh Ninh toàn thân không khỏi run rẩy.

Nữ hài hai điều trắng nõn thon dài chân, đại đại rộng mở, kia dâm đãng hoa huyệt chảy ra chất lỏng đều tích mãn giáo phục, nàng hai mắt có chút vô thần nhìn trần nhà, thủ hạ động tác càng lúc càng nhanh, không hề có tạm dừng, bởi vì nàng muốn cao trào.

"A... A cẩn ~~ mau ~ ta muốn cao trào, muốn ném ~~ ân a ~ hô a a" Tống Thanh Ninh nhanh chóng đem chính mình ngón tay cắm vào tiểu huyệt trung, lại nhanh chóng rút ra, một cái tay khác mạnh mẽ xoa bóp trắng nõn vú, đột nhiên Omega tới mỗ một cái điểm, cả người cung lên, hoa huyệt dâm dịch lập tức chảy ra. Không biết có phải hay không nàng ảo giác, ở vừa rồi tự an ủi trung, nàng giống như ngửi được a cẩn rượu mùi hương.

Tống Thanh Ninh rút ra bản thân ướt dầm dề ngón tay, đem bên cạnh ức chế tề lấy ra tới, xé mở đóng gói túi, híp lại mắt, vô thần nhìn trần nhà, chậm rãi đẩy chú ức chế tề,

Phát ra tiểu miêu giống nhau tiếng rên rỉ. Rồi sau đó kiều mị Omega mặc vào quần, từ bên cạnh trong túi lấy ra mặt khác một kiện sạch sẽ giáo phục mặc vào.

Đương cả người thu thập sạch sẽ khi, Tống Thanh Ninh nhặt lên trên bồn cầu giáo phục, mặt trên còn dính đầy chất lỏng trong suốt. Nữ hài mặt không khỏi đỏ lên, chạy nhanh cầm quần áo bó lên ném vào một bên túi trung.

Tống Thanh Ninh ửng đỏ gương mặt, mị nhãn như tơ, nhìn qua thập phần vũ mị. Kiều mị nữ hài khảy một chút tóc, mở cửa, nàng thân thể đột nhiên lập tức cứng lại rồi, dáng người đĩnh bạt Alpha đứng ở cửa, rộng thùng thình giáo quần chi khởi một cái thật lớn độ cung.

Một đôi đỏ đậm mắt thấy đến Tống Thanh Ninh hạ thân lại ướt.

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ