Chương 37 (hơi H) ngươi viết ngươi, ta làm ta

1K 27 0
                                    


Thiên lam sắc bức màn bị bên ngoài gió thổi đến nhẹ nhàng phiêu động, ấm áp ánh nắng xuyên qua cửa sổ, nữ hài nhu mỹ khuôn mặt phiếm nhu hòa quang, ánh mắt chuyên chú, biểu tình nghiêm túc, xinh đẹp đào hoa mắt ninh, tựa hồ là gặp được nan đề, nguyên bản nâng lên tay lại dần dần buông đi.

Lục Cẩn Du nằm ở một bên trên ghế nằm, cứ như vậy nhìn nữ hài, không biết nhìn bao lâu, khóe miệng hơi cong, liếm liếm có chút khô khốc cánh môi.

Thanh Ninh đã ở ghế trên ngồi hai cái giờ nhiều, Lục Cẩn Du nhịn không được cầm lấy bên cạnh thú bông, một bên xoa bóp, một bên không chút để ý nói: "Thanh Ninh, buổi tối muốn đi ra ngoài chơi sao?"

Tống Thanh Ninh nghiêng đầu xem Alpha động tác nhỏ, buông trong tay đồ vật, bước đi nhẹ nhàng đi đến Lục Cẩn Du trước mặt, cả người trực tiếp ngồi ở Alpha trên đùi, tay nhỏ khoanh lại Alpha cổ, "A cẩn, nếu ngươi cảm thấy phiền, có thể chính mình đi ra ngoài chơi ~ "

Lục Cẩn Du bĩu môi, "Ta chỉ nghĩ cùng ngươi cùng nhau."

Nữ hài xinh đẹp cười, thanh âm đột nhiên lập tức nhu mị lên, "Ta đây đến hảo hảo khen thưởng a cẩn." Nữ hài kiều nộn môi đỏ dán Lục Cẩn Du lỗ tai, một chút một chút xuống phía dưới hôn tới, cuối cùng, mềm mại cánh môi kề sát Lục Cẩn Du môi mỏng.

Nữ hài đột nhiên hôn môi nàng, Lục Cẩn Du ngoài ý muốn rất nhiều, trong lòng nhạc nở hoa, dần dần duỗi lưỡi hồi hôn nàng, cảm thụ Lục Cẩn Du nóng rực hô hấp, Tống Thanh Ninh đem chính mình cặp môi thơm lược trương cũng hơi hơi nhếch lên, bắt Alpha môi trên, nhẹ nhàng mút vào.

"Ân ~" hôn đến quên mình hai người, nữ hài trong cổ họng phát ra một tiếng mị người chết hừ nhẹ, ở nhả ra khi, còn nhỏ tâm nhãn cắn một ngụm Alpha môi dưới.

Tống Thanh Ninh kiều mị nhìn Alpha liếc mắt một cái, chuẩn bị rời đi, thân thân liền chuồn chuồn lướt nước liền có thể, rốt cuộc nàng tác nghiệp còn không có viết xong, nhưng ở đứng dậy khi, bị Lục Cẩn Du một phen kéo vào trong lòng ngực, quen thuộc dị vật đứng vững nàng cái mông.

Tống Thanh Ninh:...

Nữ hài mắt đẹp trừng mắt Lục Cẩn Du, ý bảo nàng không cần xằng bậy, Tống Thanh Ninh nắm chặt đôi tay, lặng lẽ khép lại chính mình hai chân, dưới thân bị quen thuộc vật cứng một xúc, khoái cảm lập tức liền vọt tới hạ bụng, hoa huyệt tức khắc chảy ra chất lỏng, quen thuộc tê ngứa cảm cũng bắt đầu rồi, cái này làm cho mẫn cảm Omega nhịn không được nhẹ nhàng cọ xát.

Nghĩ thượng một lần điềm mỹ ngon miệng nữ hài, Lục Cẩn Du giữa háng dương vật liền đứng thẳng lên, tựa hồ là phải phá tan quần, Alpha xuống phía dưới duỗi tay vuốt Tống Thanh Ninh phần bên trong đùi da thịt, thanh âm khàn khàn, "Thanh Ninh, ta hảo muốn ngươi."

Lục Cẩn Du trực tiếp sáng tỏ nói, Tống Thanh Ninh nghe được toàn thân khô nóng, hai chân hoa huyệt lúc này đã ướt át cực kỳ, dâm mĩ chất lỏng đã tẩm ướt quần lót, âm đế cũng cực kỳ ngứa.

"Chính là, ta tác nghiệp còn không có viết xong đâu ~" Tống Thanh Ninh thanh âm nhu mị, đôi tay ôm lấy Lục Cẩn Du cổ, đôi mắt nhộn nhạo vô tuyến phong tình, nàng đối hiện tại cái này chủ động tích cực Alpha, rõ ràng vừa lòng cực kỳ.

"Không có việc gì, ngươi viết ngươi, ta làm ta." Lục Cẩn Du hôn lấy nữ hài cánh môi, linh hoạt tay xoa bóp kia mượt mà nhũ thịt.

"Ân?" Tống Thanh Ninh đột nhiên kinh hô một tiếng.

Lục Cẩn Du đột nhiên đem nàng bế lên, hướng nàng vừa rồi làm bài tập địa phương đi đến, nữ hài cả người treo ở Alpha trên người, cái mông dính sát vào Alpha dương vật.

Nhìn đến người trong lòng kiều mị bộ dáng, Lục Cẩn Du côn thịt không khỏi lại lần nữa đứng thẳng, trở nên càng ngày càng ngạnh,

Đương nàng đem nữ hài ôm ở trên người, cùng nhau ở ghế dựa ngồi xuống khi, bởi vì hôm nay nàng xuyên rộng thùng thình quần, thô tráng nóng cháy dương vật vừa lúc có thể căng ra dây quần, nữ hài tay từ bụng xuống phía dưới duỗi đi vào, đầu cột đỉnh đỉnh ở nữ hài lòng bàn tay...

Tống Thanh Ninh rũ mắt nhìn Alpha dương vật, tay nhỏ nhẹ nhàng vuốt ve, ở nàng vuốt ve dưới, Alpha đầu cột đã trướng đến thập phần lợi hại, lòng bàn tay căn bản đem khống không được nó.

"Thanh Ninh phía dưới ướt đẫm đâu." Lục Cẩn Du vừa nói, một bên đem đầu cột cọ cọ kia dâm dịch lưu không ngừng hoa huyệt.

"Ân a ~ là nha, đã ướt đẫm ~ a cẩn, ngươi gần nhất như thế nào như vậy tích cực a!" Nóng bỏng đầu cột vẫn luôn chống lại hoa huyệt, chính là không cắm vào đi, tuy rằng chính mình nửa người trên hoàn hảo vô khuyết, nhưng là hạ thân lại dâm mĩ bất kham.

"A ha, không phải ta tích cực, ân, là nó thấy ngươi sẽ trở nên dị thường hưng phấn." Lục Cẩn Du nói xong, lại đem dương vật nhẹ cọ kia ngứa khó nhịn tiểu huyệt.

Nữ hài lòng bàn tay lại một lần nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa, tay phải bắt lấy kia căn thô dài côn thịt, bị nửa cởi quần lót ướt át hoa huyệt đem côn thịt gắt gao cắn hợp trụ, nhắm mắt trung nữ hài thân thể đột nhiên đi xuống trầm xuống, cánh môi nhấp chặt, phát ra một tiếng dài lâu giọng mũi.

Lục Cẩn Du đôi tay ôm nữ hài vòng eo, không cho nàng thân mình xụi lơ đi xuống, một bên dùng côn thịt chậm rãi căng ra vách trong khẩn trí mị thịt.

"A ha ~ ân ~ a cẩn" Tống Thanh Ninh nắm chặt đôi tay, nàng hiện tại chỉ cảm thấy hạ thân trướng đến khó chịu, Alpha như vậy nhợt nhạt cắm vào, gần chỉ động một khoảng cách, như vậy càng làm cho nữ hài cảm thấy khó nhịn.

"Làm sao vậy, Thanh Ninh còn không làm bài tập sao?" Lục Cẩn Du một bàn tay từ nội y vói vào đi, thưởng thức nữ hài trước ngực đầy đặn nhũ thịt, ngữ khí thập phần thiếu tấu.

"Lục Cẩn Du! Ân a ~ ngươi cảm thấy ta như vậy, nga ~ còn có thể làm bài tập sao!" Nữ hài duỗi tay bóp chặt Alpha cánh tay, thanh âm mang theo âm rung, ngữ khí tràn ngập tức giận. A cẩn biết rõ cái dạng này căn bản không có khả năng làm bài tập, lại vẫn là ý xấu muốn tra tấn nàng, thật là thật quá đáng!

"Ngươi, có thể hay không động nhất động a ~" trong cơ thể hư không làm Tống Thanh Ninh càng thêm khó chịu, kiều mềm thân mình xoắn đi phun ra nuốt vào phía dưới cây đồ vật kia.

"Chán ghét quỷ ~ "

Nữ hài khóa ngồi ở Alpha hai chân thượng, đôi tay đáp ở Lục Cẩn Du trên vai, đĩnh kiều mông nâng động tốc độ cũng dần dần nhanh hơn, mặt đẹp thượng cũng lộ ra tình dục ửng hồng.

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ