Chương 16 (hơi H) chuyên chúc ức chế tề

1.3K 42 0
                                    


"Thịch thịch thịch ~" ngoài cửa truyền đến gõ cửa thanh âm, ở xoát di động Alpha đầu đều không nâng, ứng tiếng nói: "Tiến vào."

Lục Cẩn Du cầm di động chính hết sức chuyên chú xem một bộ cơ giáp điện ảnh, ngoài cửa người mở cửa tiến vào, đột nhiên "Ca "

Một tiếng đem cửa khóa trái, Lục Cẩn Du theo bản năng ngẩng đầu, chỉ thấy nữ hài bước đi uyển chuyển nhẹ nhàng đi đến nàng bên cạnh, thanh âm thanh thúy, mi giác giơ lên, bôi đều trí môi đỏ, hồ ly mắt hơi cong: "A cẩn ~ ngươi đang xem cái gì nha ~ "

Ở Lục Cẩn Du còn ở kinh ngạc với Tống Thanh Ninh đột nhiên xuất hiện, nữ hài mềm mại thân mình đã dựa vào trên người nàng, cúi người phủ ở nàng bên cạnh người, nhu thuận tóc dài vài tia đảo qua nàng gương mặt, có điểm ngứa lại có điểm ma: "Ân? Lại là cơ giáp a, nga, người này lớn lên còn có điểm soái khí ~ "

Lục Cẩn Du toàn thân cứng đờ, nữ hài mềm mại vú lại một lần để ở nàng bối sườn, nàng có khi thật sự phân không rõ Thanh Ninh là cố ý vẫn là cố ý!

Vì thế ấn diệt màn hình di động, cắn cắn môi: "Thanh Ninh, sao ngươi lại tới đây?"

Nữ hài lập tức bóp chặt Alpha gương mặt, rũ mắt thấp giọng nói: "Ân? Không hy vọng ta tới? Lục Cẩn Du!"

Gương mặt truyền đến mềm mại lạnh lẽo xúc cảm, ở hơn nữa sau lưng không thể bỏ qua mượt mà, Lục Cẩn Du bên tai có chút nóng lên, căng da đầu nói: "Không có a, ngươi tới ta đương nhiên hoan nghênh."

Nữ hài thân thể thực mềm mại, nhàn nhạt hoa sơn chi hương quanh quẩn ở chung quanh, Lục Cẩn Du mất tự nhiên giật giật thân mình.

Tống Thanh Ninh đẹp mắt phượng nhìn về phía Alpha ức chế dán chỗ, màu lam nhạt ức chế dán phúc ở Alpha tuyến khẩu chỗ, đen như mực đôi mắt tiệm thâm, ánh mắt hơi lóe, khuynh hạ thân tử, ôm Lục Cẩn Du cổ, híp mắt nhìn ửng đỏ bên tai, cắn môi, nhẹ giọng ở Alpha bên tai nói: "A cẩn ~ ta động dục kỳ muốn tới ~ "

"Chúng ta lần trước nói tốt ~" khàn khàn lười biếng thanh âm cùng với ấm áp hơi thở đập ở Lục Cẩn Du bên tai, nàng không khỏi nắm chặt vạt áo, "Ta biết."

Các nàng lần trước ước hảo, ở đối phương động dục kỳ khi, đương nàng ức chế tề.

Trong phút chốc, quen thuộc lại mê người sơn chi hương trút xuống mà xuống, chặt chẽ quấn quanh ở Alpha chung quanh, tràn ngập nàng phòng, Lục Cẩn Du nhấp nhấp khóe miệng, giữa háng dương vật không khỏi hơi hơi ngẩng đầu,

Nữ hài mê người tin tức tố câu dẫn nàng tuyến khẩu, Tống Thanh Ninh há mồm cắn Alpha nhĩ tiêm, hàm nhập lại phun ra, kiều mị thanh tuyến nhộn nhạo ở nàng bên tai: "A cẩn ~ lục a di đi ra ngoài, nàng muốn ta cùng ngươi nói, hôm nay buổi tối không trở lại, làm chính ngươi tìm ăn."

Kiều mỹ nữ hài hơi hơi híp híp mắt, đầu lưỡi chống lại hàm răng, dựa vào Alpha trên người, ở nàng trắng nõn trên cổ cọ cọ, "Cho nên ~ a cẩn ~ có muốn ăn hay không ta đâu ~ "

Đột nhiên trong nháy mắt, Alpha rượu mùi hương tin tức tố phun trào mà ra, gắt gao quấn quanh hoa sơn chi hương,

Nữ hài thân mình mềm nhũn, nàng đối Lục Cẩn Du tin tức tố cực kỳ mẫn cảm, chỉ cần một lát sau, nàng đã bắt đầu ướt.

Lục Cẩn Du ngồi thẳng thân mình, trường tay duỗi ra, đem Omega ôm ở chính mình trong lòng ngực, nữ hài mềm mại thân thể mềm mại ngã xuống ở nàng trên đùi, giữa háng dương vật thẳng tắp để ở nữ hài cái mông.

Tống Thanh Ninh thuận thế ôm lấy Alpha cổ, ánh mắt dần dần mê ly, nàng lại một lần hồi tưởng khởi ngày đó trong WC Alpha thật lớn, không khỏi kẹp chặt chân, mềm mềm mại mại nói: "A cẩn, ngươi phía dưới lại đỉnh đến ta cái mông ~" nói nữ hài không khỏi rầm rì lên, "Ân ~ đều tại ngươi, ta phía dưới lại ướt rất nhiều ~ "

Lục Cẩn Du ôm chặt lấy nữ hài eo, khàn khàn thanh âm nói: "Phải không?"

Nữ hài ưm một tiếng, kiều nộn mông vểnh bắt đầu cọ xát chạm đất Cẩn Du dương vật, mềm mại làm nũng nói: "Cũng không phải là sao."

Dứt lời, nữ hài đem vùi đầu ở Lục Cẩn Du hõm vai thượng, môi đỏ dán ở Alpha bên tai: "Ta chờ một chút muốn xem tiểu Cẩn Du ~ "

"Lần trước nói tốt đâu ~" nữ hài nhẹ nhấp môi mỏng, thật dài lông mi nhẹ nhàng rung động, thật là đẹp.

Không đợi Alpha trả lời, Tống Thanh Ninh vươn bạch ngó sen giống nhau cánh tay, di hạ thân tử, duỗi tay nắm lấy Alpha kia căn ngạo nhân dương vật, cho dù cách quần áo, cũng có thể cảm nhận được nó nóng cháy.

"A cẩn ~ cứng quá đâu ~ "

Nói, nữ hài phân chân, trực tiếp ngồi ở Alpha giữa háng, một bên cọ xát Alpha dương vật, tưởng tượng thấy đỉnh khai chính mình khẩn trí tiểu huyệt, dần dần tiến vào đến thâm nhập cảnh tượng, nàng ướt đến càng hoàn toàn.

Lục Cẩn Du đuôi lông mày khẽ nhúc nhích, theo sau liếm liếm môi, đen như mực đôi mắt dần dần nhiễm tình dục sắc thái, nàng gắt gao nhìn chằm chằm kia phấn nộn môi đỏ, bỗng nhiên Alpha khóe môi bỗng nhiên dắt một cái độ cung, sau đó như là đối đãi bảo bối giống nhau, chậm rãi mút vào liếm láp Omega cánh môi, nữ hài khẽ mở môi, Alpha ướt hoạt đại lưỡi lặng lẽ trượt đi vào, câu quấn lấy đối phương đầu lưỡi, Tống Thanh Ninh thân thể nháy mắt bị trói buộc tiến một cái hữu lực ôm ấp, cả người bao phủ ở tràn đầy tình ý hôn bên trong. Nóng cháy đầu lưỡi hoạt nhập khẩu trung, tham lam mà cướp lấy thuộc về nàng hơi thở, dùng sức mà thăm dò quá mỗi một góc. Nàng cầm lòng không đậu hồi hôn đối phương, một bàn tay khoanh lại Lục Cẩn Du cổ, một cái tay khác vẫn là chặt chẽ nắm lấy Alpha dương vật...

"Ân a ~ "

Yên tĩnh trong phòng vang lên môi lưỡi giao triền tiếng nước, sắc tình khí vị ở phòng nhộn nhạo khai.

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ