Chương 55. Chột dạ

409 21 0
                                    


"Ngô, tê ~" nam hài kêu lên một tiếng, miệng vết thương mang đến đau đớn kích thích Út Dương thần kinh, không thể không nói Lục Cẩn Du xuống tay thật đúng là tàn nhẫn.

"Hảo, tiểu đồng học, miệng vết thương băng bó hảo, mấy ngày nay muốn kỵ khói dầu, tận lực ăn một ít thanh đạm đồ ăn." Giáo y một bên thu thập công cụ, một bên dặn dò nói.

Chờ giáo y sau khi rời khỏi đây, Tống Thanh Ninh ở quan tâm một chút nam hài sau, nhấp môi cánh, ánh mắt nhợt nhạt nhìn hắn một cái, nhẹ giọng hỏi: "Tử Dương, a cẩn nàng vì cái gì phải đối ngươi động thủ?"

Út Dương thả lỏng nằm ở trên giường bệnh, chóp mũi tràn ngập nữ hài dễ ngửi thanh hương, thần kinh không tự giác thả lỏng lại, rũ mắt nhìn lòng bàn tay, yên lặng không nói.

Tống Thanh Ninh thấy Út Dương như vậy biểu tình, nhíu nhíu mày.

"Này có cái gì hảo kỳ quái, Lục Cẩn Du muốn đánh người muốn cái gì lý do, nàng như vậy bạo lực..."

"Khụ!"

Út Dương ho nhẹ ra tiếng, ngăn cản liễu hiến tiếp tục nói tiếp, hắn quay đầu nhìn về phía Tống Thanh Ninh nói: "Không có gì, chính là một ít mâu thuẫn, lục đồng học đối ta khả năng có chút hiểu lầm, chúng ta lén giải quyết thì tốt rồi."

Tống Thanh Ninh quay đầu xem hắn, mắt đẹp lộ ra thật sâu hoài nghi.

Dựa ở trên tường liễu hiến từ túi rút ra một trương khăn giấy, không chút để ý nói, "Nói, tử dương, Lục Cẩn Du vì cái gì đánh ngươi a?"

"Không phải là phía trước, anh hùng cứu mỹ nhân là ngươi, mà không phải nàng, ghen ghét đi."

Trong nháy mắt không khí trầm mặc xuống dưới, Út Dương cùng liễu hiến một cái đối diện, nam hài lắc đầu, "Ta cũng không rõ ràng lắm."

Liễu Hiến cười như không cười, "Lục Cẩn Du cũng thật bạo lực, Tống Thanh Ninh, đến lúc đó Lục Cẩn Du gia bạo ngươi, ngươi nhưng làm sao bây giờ a? Đừng quên, nàng chính là S cấp Alpha đâu!"

"Nếu không, ngươi cùng nhà ta tử dương ở bên nhau đi, chúng ta tử dương tính tình nhưng hảo, lớn lên hảo, người lại soái, thành tích cũng hảo, cấp bậc cũng không thấp, cùng ngươi còn có tiếng nói chung, ngươi đang xem xem Lục Cẩn Du, giống cái mãng phu, nàng..."

Tống Thanh Ninh ánh mắt tiệm thâm,

Đầu ngón tay dần dần trở nên trắng, nàng thật mạnh thở ra một hơi, chịu đựng không thoải mái cảm xúc, miễn cưỡng lộ ra tươi cười, "Đừng nói giỡn."

"Ta làm sao vậy?" Lục Cẩn Du xốc lên rèm cửa,

Mọi người quay đầu nhìn về phía người tới, Alpha trên mặt không có gì biểu tình, đáy mắt lại phiếm lạnh lẽo.

Ai cũng không biết Lục Cẩn Du khi nào tới, không biết nàng ở bên ngoài nghe xong bao lâu.

Tống Thanh Ninh trong lòng bỗng nhiên không lý do sinh ra một cổ hoảng loạn, "A cẩn, ngươi chừng nào thì tới?"

Lục Cẩn Du chỉ là vô cùng đơn giản liếc liếc mắt một cái nữ hài, lòng bàn tay đặt ở Tống Thanh Ninh trên vai, mặt vô biểu tình nói: "Liễu Hiến, Út Dương tốt như vậy, ngươi dứt khoát trực tiếp cùng hắn ở bên nhau không phải được, ân."

Alpha nói khinh phiêu phiêu,

Không hề khí thế, nhưng liễu hiến lại mạc danh cảm giác được một tia lạnh lẽo, hắn theo bản năng nhắm lại miệng, buông xuống đôi mắt.

Hắn vẫn là câm miệng đi, Lục Cẩn Du xác thật không dễ chọc.

Út Dương cũng thực ngoài ý muốn Lục Cẩn Du cư nhiên sẽ đến xem hắn,

Cong cong khóe miệng, cười: "Ngươi như thế nào còn có mặt mũi tới?"

"Ta như thế nào không có mặt đâu? Út Dương, ta vì cái gì tấu ngươi, trong lòng không điểm số sao?"

Tống Thanh Ninh nghe được Alpha nói, nhịn không được nhăn lại đuôi lông mày, kéo kéo Lục Cẩn Du góc áo.

Rốt cuộc a cẩn là sai lầm phương, nếu là Út Dương truy cứu lên, a cẩn cũng không có hảo trái cây ăn.

Tống Thanh Ninh mở miệng gọi lại nàng, thần sắc trầm tĩnh: "A cẩn, ngươi vừa rồi vì cái gì làm như vậy?"

Lục Cẩn Du rũ mắt, nắm thật chặt tay, cũng không có chính diện trả lời Tống Thanh Ninh nói, mà là ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm Út Dương, "Út Dương, ngươi dám đem ở WC bên nói nói ra sao? Ân? Lớn lên nhân mô cẩu dạng, lời nói lại như thế thô bỉ."

Út Dương hắc mặt, "Lục Cẩn Du, ngươi cũng thật buồn cười, đánh người còn có lý?"

Tống Thanh Ninh ánh mắt dần dần trở nên vi diệu lên, trong mắt dần dần hiện lên nhàn nhạt nghi hoặc.

Lục Cẩn Du theo bản năng nắm chặt lòng bàn tay, hừ lạnh nói, "Ngụy quân tử." Nói xong liền không xem hắn phản ứng, giữ chặt nữ hài cánh tay, đem nàng ra bên ngoài mang.

Ở khu dạy học tối tăm trong một góc,

Lục Cẩn Du đôi tay chống mặt tường, chặt chẽ đem Tống Thanh Ninh vây ở chính mình hai tay, Alpha cường thế tin tức tố từ phía trên bao phủ xuống dưới. Nữ hài chỉ có thể bất lực ngẩng cằm, lẳng lặng nhìn chăm chú Lục Cẩn Du, hai người liền như vậy giằng co lẫn nhau hướng đã lâu, cuối cùng vẫn là Tống Thanh Ninh nhịn không được, nàng sau đó vươn tay cánh tay, một chút một chút lén lút thăm qua đi, giữ chặt Lục Cẩn Du góc áo, "A cẩn, ngươi về sau có thể ngàn vạn không cần ở vườn trường đánh nhau, cho dù có dương thúc thúc ở, nhưng vạn nhất bị ai cử báo, ngươi. . ."

Lời kia vừa thốt ra, Tống Thanh Ninh liền ý thức chính mình giống như nói một câu ngu xuẩn nói, ở nàng ảo não không thôi khi, cùng với thanh phong, một đạo hơi không thể nghe thấy thở dài ở nàng bên tai vang lên, "Tống Thanh Ninh, ngươi không cảm thấy ngươi thực quá mức sao?"

Alpha đem cằm đè ở nữ hài hõm vai chỗ, thấp giọng nỉ non nói: "Vì cái gì muốn cùng Út Dương dựa như vậy gần, ngươi là có bạn gái a."

Tống Thanh Ninh trong lòng rùng mình, chột dạ nói: "Ta, ta không có." Nữ hài trường mà kiều lông mi chớp hai hạ, lòng bàn tay chống Alpha ngực,

Nương tối tăm ánh trăng, nàng nỗ lực muốn nhìn rõ ràng Lục Cẩn Du biểu tình, nhưng bị Alpha gắt gao giam cầm trụ, chậm chạp tránh thoát không khai.


/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ