Chương 61. Trộm gian h

1K 22 0
                                    


Nữ hài cái kia bí ẩn địa phương đã trở nên đã ươn ướt, hai chân trung gian hoa huyệt chính không ngừng phân bố dâm dịch, dính ướt kia tươi tốt âm mao, Tống Thanh Ninh hô hấp càng ngày càng dồn dập lên. . .

Chậm rãi, nữ hài tay nhỏ thong thả di động, đôi tay cầm kia căn thô dài thịt vật, hồng trướng đầu cột không ngừng toát ra điểm điểm đục dịch.

Nữ hài nửa rũ mắt, trong mắt hiện lên một tia hưng phấn, nàng cúi đầu nhìn Lục Cẩn Du kia căn sưng to bất kham dương vật, cúi đầu khẽ hôn kia đầu cột, tiếp theo ở đem nó hàm nhập.

Ở nuốt vào trong nháy mắt, môi đỏ cùng dương vật chi gian phát ra một tiếng dâm mĩ thanh âm, ở yên tĩnh trong phòng phá lệ vang dội.

Trong không khí tựa hồ có cổ ái muội dâm mĩ không khí đang ở điên cuồng lan tràn, "Tí tí ~" hút vào kia thịt vật lúc sau, nữ hài hàm một hồi, liền đem đầu cột hợp với cán cùng nhau phun ra, mượt mà đầu cột từ nữ hài trong miệng bắn ra, nguyên bản khô ráo thịt vật lúc này trở nên ướt át, ở ánh sáng nhạt hạ phiếm du quang, dính đầy Tống Thanh Ninh nước bọt.

Thô tráng dương vật tựa hồ so vừa mới còn lớn hơn một vòng, dường như cảm nhận được nữ hài nóng cháy tầm mắt, đỉnh đục dịch không ngừng ra bên ngoài mạo.

"Ân ~" Tống Thanh Ninh trong mắt phiếm cảnh xuân,

Nhìn nằm tại thân hạ nhân nhi, ánh mắt quyến luyến mà ở ngóng nhìn Alpha tinh xảo mặt mày, trong mắt thiêu đốt cực nóng tình tố, nàng cúi đầu, lại một lần đem Lục Cẩn Du thịt vật hàm vào trong miệng, đuôi lông mày hơi nhíu, lưỡi thơm không ngừng cảm thụ được đầu cột biến hóa, gương mặt hơi hơi cổ khởi khi hết sức.

"Ân ~" Lục Cẩn Du dương vật lại lần nữa ở nữ hài trong miệng trướng đại, mềm mại đầu lưỡi liếm láp Alpha đầu cột, lúc sau đi xuống liếm láp gân xanh vờn quanh cán, một lát sau, đầu lưỡi lại hướng lên trên đi, ngậm lấy đầu cột dùng sức liếm mút, đầu lưỡi càng là nỗ lực hướng lỗ nhỏ toản.

Lục Cẩn Du cau mày sao, không tự giác phóng thích tin tức tố, trong lúc ngủ mơ nhân nhi, nghẹn cả đêm dục vọng nhịn không được nổ mạnh, thịt vật không ngừng nhảy lên, không hề phòng bị, lỗ nhỏ kia hữu lực phun ra khắp nơi nữ nên trong miệng, kia cảm giác có chút khó chịu.

Tống Thanh Ninh khó chịu nức nở một tiếng, đuôi lông mày hơi hơi nhăn lại, yết hầu đế phát ra làm như ho khan thanh âm. Miệng anh đào nhỏ bị thật lớn thịt vật lấp đầy, cứng rắn đầu cột còn để ở cổ họng kịch liệt nhảy lên.

Nữ hài khóe mắt ẩn ẩn có chút đỏ lên, bất quá vẫn là gắt gao ngậm lấy Alpha đầu cột, dùng sức liếm mút dùng đầu lưỡi đi trêu chọc, Lục Cẩn Du thân thể không khỏi run rẩy, nửa ngủ nửa tỉnh gian tựa hồ có người nào đối thân thể của nàng làm cái gì, nhưng là chính là khởi không tới, nàng cảm giác choáng váng đầu thấm thoát.

Nàng đã nhịn không được. Nữ hài hô hấp càng ngày càng hỗn loạn, càng ngày càng dồn dập, hàm răng nhẹ nhàng cắn môi dưới, nàng khóa ngồi ở Alpha trên người, đem đầu vùi ở Lục Cẩn Du cổ. Nóng cháy cánh môi chặt chẽ dán lên người nọ hơi lạnh da thịt. Một chút một chút hôn, liếm láp, ôn nhu mà liếm mút. Giống mèo con giống nhau, kiều kiều mềm mại.

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ