Tống Thanh Ninh ngẩng đầu nhìn thoáng qua trước mặt Alpha, duỗi tay tiếp nhận Lục Cẩn Du trong tay bao bao, môi đỏ khẽ cắn, nhẹ giọng nói: "Ta tới rồi, ngươi cũng nhanh lên trở về ~ ngày mai thấy."
"Hảo." Lục Cẩn Du đứng ở bên cạnh, khẽ nhếch khóe miệng, ánh mắt nhu hòa nhìn Tống Thanh Ninh, thấp giọng ứng đến.
Nữ hài mỹ lệ đôi mắt gắt gao mà nhìn phía Lục Cẩn Du, ngẩng tinh xảo khuôn mặt nhỏ, có lẽ là bởi vì nghi hoặc nữ hài lâu lắm không có động tác, Lục Cẩn Du khẽ nhếch khẩu, trong phút chốc, nữ hài nhón mũi chân, cảm nhận được trên môi mềm mại độ ấm, điềm mỹ hơi thở quay chung quanh ở bên người nàng, kiều mềm môi đỏ đè ở nàng môi mỏng thượng, nhẹ nhàng nhợt nhạt mà mà cọ xát nàng cánh môi.
Bị hôn Alpha sửng sốt một chút, theo sau trong mắt tràn đầy sung sướng, nàng đảo khách thành chủ, gia tăng nụ hôn này, vươn một bàn tay xuống phía dưới ôm nữ hài mềm mại vòng eo, giơ tay gắt gao chế trụ Tống Thanh Ninh cái ót, tham lam mà liếm chỉ nữ hài đầu lưỡi.
Không biết hôn bao lâu, Tống Thanh Ninh hô hấp dần dần trở nên dồn dập lên, thân mình càng ngày càng mềm, nhưng mới nếm thử tình yêu tư vị, nữ hài duỗi tay câu khẩn Lục Cẩn Du du cổ mới có thể miễn cưỡng chống đỡ.
Rời môi là lúc, Tống Thanh Ninh thô suyễn khí, dùng sức hô hấp mới mẻ không khí, nàng giương mắt nhìn về phía Alpha khi, gương mặt ửng đỏ, khóe mắt nhiễm một tia mê người mị sắc, kiều mềm oán giận, "Ngươi sao lại có thể hôn lâu như vậy?"
Lục Cẩn Du kéo kéo khóe miệng, đem nữ hài cuốn vào chính mình trong lòng ngực, mắt mang ý cười, "Kéo dài không hảo sao?"
Tống Thanh Ninh oán trách mà liếc nàng liếc mắt một cái, sau đó từ nàng trong lòng ngực ra tới, nữ hài biệt biệt nữu nữu hướng nàng cáo biệt, đáng yêu cực kỳ.
Ở nữ hài tiến vào trong tiểu khu khi, Lục Cẩn Du lúc này mới trầm hạ biểu tình, gọi điện thoại, mặt âm trầm, quán bar những cái đó người nàng tuyệt đối sẽ không bỏ qua.
...
Ngày hôm sau sáng sớm, Lục Cẩn Du ngáp một cái, ngày hôm qua sự tình làm cho quá muộn, thế cho nên hiện tại nàng đầu vẫn là mơ màng, hơn nữa hôm nay lại đến dậy sớm đi bệnh viện, nữ hài xoa xoa mệt rã rời khóe mắt.
Gien kiểm tra đo lường bệnh viện ở vào tây bộ xa xôi khu vực, giao thông thập phần không tiện, vì học sinh chỉnh tề chẳng phân biệt tán, nam tìm thống nhất phương tiện giao thông, đương xe buýt liền ngừng ở trường học cổng lớn, Lục Cẩn Du cõng hai vai bao, khắp nơi nhìn xung quanh.
Thấy Tống Thanh Ninh còn chưa tới, nàng liền chính mình lên xe, ở hàng phía sau tìm vị trí liền ngồi xuống dưới. Lúc này, đại bộ phận học sinh đã ở trên xe ngồi xong, đều ở trên xe khắp nơi nói chuyện với nhau, biểu hiện đến dị thường phấn khởi. Alpha cột kỹ đai an toàn, bắt đầu dựa vào cửa sổ xe thượng hy vọng tìm được nữ hài thân ảnh.
"Lục tỷ, buổi sáng tốt lành!" Suy nghĩ xa dần Alpha nghe được tên của mình, vén lên mí mắt, liếc Cố Niệm liếc mắt một cái, lười biếng trả lời: "Buổi sáng tốt lành."
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
Fiction générale⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...