Mỹ lệ nhân nhi lông mi run rẩy, tinh xảo mặt mày nhiễm một tia ủy khuất, nhìn về phía Alpha ánh mắt tràn ngập ai oán.
Tống Thanh Ninh một tay chống WC mặt tường, mắt đẹp thật sâu mà nhìn Lục Cẩn Du, hai người ly thật sự gần, tầm mắt triền miên, Alpha hô hấp dần dần dồn dập lên, nhìn đối phương tinh xảo mặt mày, Lục Cẩn Du tức khắc cảm thấy miệng khô lưỡi khô lên, tuyến khẩu chỗ tin tức tố cực kỳ không ổn định, nàng cứng đờ mở miệng, "Thanh Ninh, ngươi bình tĩnh một chút, chúng ta có chuyện hảo hảo nói."
Nơi này chính là beta WC, liền tính beta nghe không đến các nàng đều tin tức tố, nhưng là các nàng còn ở bệnh viện, ở đây người đến người đi, vạn nhất một cái không cẩn thận bị phát hiện, vậy rất khó làm.
Tống Thanh Ninh căm tức nhìn nhìn chằm chằm Lục Cẩn Du vài giây, vẻ mặt lạnh như băng sương, nhưng ánh mắt lại bao hàm lửa giận.
Lục Cẩn Du ngữ khí nhược nhược nói: "Không, không được sao?"
Nữ hài bỗng nhiên nâng lên đùi phải, nhẹ áp Alpha hai chân, đem nàng đè ở trên bồn cầu, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm Lục Cẩn Du, đáy mắt tràn đầy ướt át hơi nước, "Lục Cẩn Du, không gặp một hồi, liền thông đồng tiểu nữ hài!"
Alpha hít sâu một hơi, mắt đen dạng khởi một mạt ủy khuất, nghiêng đầu không đi xem nữ hài mặt, trầm thấp thanh âm, "Ta không có."
Đem Lục Cẩn Du động tác nhìn không sót gì, còn ủy khuất thượng? Nữ hài híp mắt mắt, một tay nắm lấy Lục Cẩn Du cằm, trên cao nhìn xuống mà nhìn chằm chằm nàng đôi mắt, "Ngươi có biết hay không, trên người của ngươi có Omega tin tức tố?"
Alpha nao nao, ngốc lăng nói: "Tin tức tố?"
Kỳ thật chuyện này rất tiểu nhân, chính là cái kia nữ sinh ánh mắt một tấc cũng không rời nhìn chằm chằm a cẩn, người sáng suốt đều nhìn ra được tới nàng đánh đến cái gì chủ ý, huống chi a cẩn còn lây dính thượng bên cạnh nữ hài kia tin tức tố, này nàng liền nhịn không được phát giận, rõ ràng a cẩn là của nàng!
Nữ hài nhấp nhấp miệng, cả người trọng lượng đè ở Lục Cẩn Du trên người, ánh mắt thật sâu nhìn chằm chằm Alpha, thấp giọng oán giận nói: "Ta cũng không biết, vì cái gì ngươi vừa ra đi, liền sẽ Omega nhào vào trong ngực, vẫn là cái loại này lớn lên rất đẹp!"
"Thật là quá chán ghét!" Nói, ngón tay ngọc còn nhẹ nhàng chọc chọc Alpha bụng gian mềm thịt.
Lục Cẩn Du một tay đỡ lấy nữ hài mảnh khảnh vòng eo, buông xuống đôi mắt, đáy mắt hiện lên một tia ý cười, Thanh Ninh đây là ghen tị, Thanh Ninh là trời cao ban cho nàng tốt đẹp nhất lễ vật, giống như là mùa đông khắc nghiệt khi đột nhiên bò ra tới tiểu mầm, mang theo xanh biếc tiểu chồi non, ở nàng trống trải cằn cỗi trái tim thượng lặng lẽ bò mãn một mảnh, làm nàng thế giới dần dần trở nên huyến lệ nhiều vẻ.
Nữ hài vừa dứt lời, Lục Cẩn Du hơi liễm đuôi lông mày, kiều diễm môi đỏ khẽ nhếch, một ngụm hôn lên nàng cánh môi, đầu lưỡi mút vào, câu cuốn lấy nữ hài đầu lưỡi, cho nhau liếm láp, nghiền nát.
Lục Cẩn Du lần này so dĩ vãng đều phải nhiệt tình, nụ hôn này lại thâm lại trường, Alpha mãnh liệt thế công làm nữ hài đều có chút chống đỡ không được, nàng cường thế đoạt lấy chạm đất Cẩn Du trong miệng nước bọt, nàng căng chặt thân thể dần dần phóng mềm, đôi tay đỡ lấy Alpha mềm mại vòng eo, bị động hưởng thụ nữ hài sủng hạnh.
Cánh môi phân biệt khi, hai người ở không trung lôi ra một cái trong suốt chỉ bạc, nữ hài hai má ửng đỏ, thở hồng hộc, bị sắc đẹp mê tâm nhãn Alpha lẩm bẩm nói: "Thanh Ninh ~ "
Tống Thanh Ninh rũ mắt nhìn Lục Cẩn Du liếc mắt một cái, ôm lấy nàng đầu, đem cánh môi lại một lần dán lên Alpha gợi cảm môi mỏng, Lục Cẩn Du cảm giác trên người nhân nhi so trước kia còn muốn lớn mật, tại đây loại bịt kín trong hoàn cảnh, tổng làm người cảm thấy tim đập gia tốc.
Lục Cẩn Du đảo khách thành chủ đem nữ hài đầu lưỡi cuốn tiến chính mình khoang miệng trung, sau đó nhẹ nhàng đảo qua nữ hài lưỡi mặt, kiều mị nữ hài bắt đầu phát ra thoải mái tiếng rên rỉ.
Hai người hôn hôn liền thân thể khô nóng lên, không biết khi nào nữ hài kiều mềm lòng bàn tay, phúc ở kia căn sớm đã hứng thú ngẩng cao dương vật, ngạnh chọc ở nữ hài lòng bàn tay, từ hai người hôn lên lúc sau, Tống Thanh Ninh hạ thân liền ướt một mảnh, dính ướt nàng phần hông.
"Thanh Ninh, ngươi biết đến, ta thích ngươi, ta vẫn luôn thích ngươi! Hiện tại chúng ta nên đi ra ngoài ~" Lục Cẩn Du hạ giọng ở Tống Thanh Ninh bên tai. Sau đó vươn một bàn tay nhẹ xoa nữ hài kiều mị khuôn mặt, ý bảo nàng buông trong tay vật cứng.
Tống Thanh Ninh nhẹ liếc mắt một cái Alpha, từ Lục Cẩn Du trên người xuống dưới, nhìn dáng vẻ Thanh Ninh nàng muốn từ bỏ, nhưng không biết vì sao, Lục Cẩn Du tâm còn loáng thoáng có chút mất mát, còn ở thất thần Alpha, đột nhiên một tiếng "Tê kéo ~" thanh âm ở trong WC vang lên, Lục Cẩn Du trừng lớn đôi mắt, nữ hài đem nàng dương vật từ quần áo phóng xuất ra tới!
Kia căn thô tráng dương vật, cực đại đầu cột diễu võ dương oai ở không trung run rẩy, bịt kín trong không gian nháy mắt tràn ngập hoa sơn chi hương cùng rượu hương, hai cổ khí vị kỳ tích dung hợp ở bên nhau, phát ra ra một loại tân khí vị. Trước mắt phấn tím có chút xấu xí dương vật trực tiếp kích thích Tống Thanh Ninh thần kinh, nhưng cũng bởi vì đó là a cẩn trên người đồ vật, lại kỳ tích cảm thấy có chút đẹp.
Vốn dĩ liền đối a cẩn dương vật như hổ rình mồi, hiện tại Omega tự nhiên không buông tha cơ hội như vậy, trực tiếp nằm sấp xuống thân thể, lấy ra một trương ướt khăn giấy đối với Lục Cẩn Du kia căn côn thịt chậm rãi chà lau lên, mày đẹp thượng chọn, đáy mắt nhiễm xuân sắc.
"Thanh Ninh ~" Lục Cẩn Du khàn khàn thanh âm, nữ hài thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Alpha, kiều diễm ướt át môi đỏ khẽ nhếch, "Lục Cẩn Du, ngươi là của ta!" Nói xong, nữ hài trực tiếp cúi xuống thân mình ngậm lấy cái kia thật lớn đầu cột.
"Ân!" Tuy rằng Lục Cẩn Du có dự cảm nữ hài muốn làm gì, nhưng liền tính sớm đã chuẩn bị, cũng khó tránh khỏi đã chịu kinh hách, Tống Thanh Ninh trong miệng dương vật kích động đến càng thêm thô tráng, Lục Cẩn Du duỗi tay vuốt ve nữ hài sợi tóc, thấp giọng nói: "Nơi này chính là WC!"
Nữ hài chỉ giương mắt nhìn một chút Lục Cẩn Du, sau đó lại một lần vươn đầu lưỡi, liếm chỉ Alpha đầu cột, nàng nỗ lực căng ra cánh môi, muốn đem cái này quái vật khổng lồ nuốt vào, nếm thử vài lần, thô tráng gắng gượng côn thịt thẳng tắp đổ ở nàng yết hầu, khó chịu cực kỳ, Tống Thanh Ninh chỉ có thể phun ra dương vật, bắt đầu từ đầu cột bắt đầu liếm ở đến cán cuối cùng ở hệ rễ, sau đó lại cuốn hướng về phía trước liếm.
Lục Cẩn Du buông xuống đôi mắt, nữ hài trắng nõn kiều nộn mặt chôn phủ ở giữa hai chân, ra sức liếm láp chính mình dương vật, Alpha tay nắm chặt đến gắt gao, cắn chặt cánh môi, nhịn xuống không phát ra âm thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
Fiksi Umum⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...