Tống Thanh Ninh nhịn không được ngửa đầu cảm thụ chính mình cánh mông gian cái kia đồ vật, nàng cảm giác chính mình tim đập càng lúc càng nhanh, nàng lập tức từ Alpha trên người xuống dưới, thực mau liền nhìn đến kia căn "Sinh cơ bừng bừng" dương vật diễu võ dương oai trú đứng ở Lục Cẩn Du giữa háng.
Nữ hài không cấm nhớ tới thượng một lần chính mình đem này căn đồ vật thời điểm, nuốt vào hoa huyệt khi cảnh tượng, yết hầu không khỏi bắt đầu khô ráo, kiều mềm mở miệng hỏi: "Lại ngạnh?"
Lục Cẩn Du gật gật đầu, trơn bóng giữa trán mạo mồ hôi mỏng, chậm rãi nói: "Thanh Ninh, ngươi trước đi ra ngoài, ta chờ... Ân, nó biến mất lại đi ra ngoài."
Nữ hài một tay nhẹ đặt ở bên miệng, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm Alpha dương vật, ánh mắt bỗng nhiên mơ hồ lên,
Ôn nhu nói: "Kia, nghĩ cách làm nó tiêu đi xuống, là được đi?"
Alpha sửng sốt một chút, khó hiểu nhìn Tống Thanh Ninh, nữ hài ở Alpha trong ánh mắt cởi giáo quần, đem đã thẩm thấu dâm dịch quần lót nhắc tới, ánh mắt vũ mị, thanh âm kiều mềm nói: "A cẩn, ngươi xem ta đã ướt."
"Chúng ta làm đi."
Lục Cẩn Du ngây người một chút, cận tồn lý trí theo nữ hài trên tay cái kia ướt đẫm quần lót hoàn toàn sụp đổ, nàng trường tay duỗi ra, đem nữ hài ôm ở trên người mình, đỉnh đỉnh hông, đem cái kia thô tráng cứng rắn đồ vật thẳng chọc nữ hài mông.
Bị Alpha như vậy ôm ở trên người, hai người còn ở WC lén lút làm loại chuyện này, Tống Thanh Ninh cảm nhận được xưa nay chưa từng có khoái cảm, bởi vì mạo sẽ bị phát hiện đến nguy hiểm, nàng toàn thân đều căng chặt lên, Lục Cẩn Du côn thịt thẳng chọc chọc cọ xát nàng hoa huyệt, âm đế cùng cán chạm nhau, làm nàng thiếu chút nữa không nhịn xuống kêu ra tới.
Nữ hài dâm đãng hoa huyệt vừa vặn dán khẩn chính mình côn thịt, mới vừa một đụng vào, dâm đãng hoa huyệt ức chế không được tưới ở đầu cột đỉnh. Lục Cẩn Du biết nữ hài hoa huyệt đã sớm cơ khát khó nhịn, nàng tưởng, hẳn là ở liếm nàng dương vật khi, Thanh Ninh liền ướt rối tinh rối mù, cho nên cũng không có đang nói dư thừa nói, mạnh mẽ hữu lực cánh tay ôm lấy nữ hài hai chân, đem nàng chân căng ra, thô tráng nóng cháy côn thịt lập tức hoàn toàn đi vào nữ hài hoa huyệt bên trong.
Tuy rằng sớm có chuẩn bị, nhưng Tống Thanh Ninh vẫn là nhịn không được thấp giọng ngâm kêu một tiếng, thân thể nằm ở Alpha trong lòng ngực, hai mắt đẫm lệ mông lung, đốt ngón tay đều dùng sức trắng bệch.
A cẩn chạm vào địa phương, toàn bộ đều tê tê dại dại, Tống Thanh Ninh liều mạng cắn chính mình môi dưới, bắt lấy Alpha cánh tay, liều mạng bảo trì lý trí, ức chế trụ muốn rên rỉ dục vọng.
Lục Cẩn Du cũng cảm nhận được xưa nay chưa từng có khoái cảm, bởi vì cái này tư thế cơ thể, nữ hài nhỏ hẹp hoa huyệt vẫn luôn cắn chặt chính mình côn thịt, huyệt khẩu chỗ phun rất nhiều ướt nóng dâm dịch, cắm vào đi khi thập phần thuận lợi, đường đi mị thịt ở dương vật đi vào nháy mắt, tất cả đều phía sau tiếp trước liếm chỉ cán, Lục Cẩn Du sảng da đầu tê dại.
"Ân. . . A, hảo căng ~ hảo trướng ~" nữ hài nỗ lực đè thấp chính mình thanh âm, nàng hiện tại cả người trực tiếp ngồi ở Lục Cẩn Du trong lòng ngực, nguyên bản liền lớn lên làm người sợ hãi côn thịt, bởi vì loại này tư thế cơ thể, không hề giữ lại đem côn thịt đỉnh đi vào, thẳng lưu hai cái trứng dái ở bên ngoài.
"Thanh Ninh, ta muốn gia tốc ~" Alpha khàn khàn thanh âm ở nàng bên tai vang lên, nữ hài còn không kịp phản ứng, liền bị nắm lấy hai chân, Tống Thanh Ninh cảm giác chính mình đã mơ hồ, chóp mũi tất cả đều là thuộc về người này rượu hương, Lục Cẩn Du tin tức tố rất ít có Omega có thể chịu đựng được, khiến cho nữ hài càng thêm tình khó tự chế.
Lúc sau Lục Cẩn Du lại ôm nữ hài eo, sau đó bắt đầu đem chính mình côn thịt một chút một chút rút ra, sau lại lại nghịch ngợm đem nữ hài ấn xuống đi, thô tráng côn thịt hung hăng tiến vào nữ hài dâm đãng bất kham hoa huyệt, Alpha tiết tấu khi thiển khi thâm, cắm đến Tống Thanh Ninh hoàn toàn mềm như bông, sắc mặt ửng hồng dựa vào Lục Cẩn Du trong lòng ngực.
Lục Cẩn Du giờ phút này gương mặt ửng đỏ, mặt mày gian hàm chứa nồng đậm xuân ý, nàng giơ tay khẽ chạm nữ hài âm đế, trầm thấp tiếng nói hỏi: "Thoải mái sao?"
"Ân ~ a ~ thoải mái, chỉ cần là a cẩn, liền thoải mái ~" Tống Thanh Ninh kiều mềm đến giống tiểu miêu giống nhau phát ra nhu mị thanh âm, hoa huyệt hàm chứa a cẩn côn thịt, mẫn cảm âm đế lại bị nàng xoa bóp, như vậy cảm giác thật sự quá thoải mái.
"Ân a, a cẩn,, ngươi xoa xoa ta vú, hảo sao? Ân a ~ nó hảo ngứa ~" Tống Thanh Ninh sắc mặt ửng hồng, kiều mềm thân hình ở Alpha trên người vặn vẹo, trong mắt một mảnh sương mù, Lục Cẩn Du đáy mắt hiện lên ám mang, vuốt ve âm đế tay hướng về phía trước di, thô tráng côn thịt bắt đầu dần dần nhanh hơn tốc độ, tay phải nắm lấy nữ hài vú, mềm mại vú ở Alpha trong lòng bàn tay
Biến hóa ra các loại hình dạng.
"Ân ngô... A ha ~" nữ hài kiều nhu phát ra mỏng manh rên rỉ. Tống Thanh Ninh chỉ cảm thấy khoái cảm đã truyền khắp chính mình toàn thân, tay vô lực chống ở Alpha hai chân thượng, mồm to thở dốc, đột nhiên Lục Cẩn Du tựa hồ đỉnh đến hoa huyệt ra lần nọ mẫn cảm điểm, nàng đột nhiên run lên, Alpha linh hoạt tay nhẹ nhàng xoa nắn nữ hài vú, nàng không khỏi phát ra một tiếng lại một tiếng giọng mũi, kiều mị cực kỳ, trước ngực vú hơi hơi phập phồng.
Lục Cẩn Du đem nữ hài mặt chuyển qua tới, hôn lấy bởi vì cao trào thiếu chút nữa run rẩy thét chói tai ra tới nhân nhi, khẩn trí vách trong cũng kẹp bắn đã cao trào Alpha...
Cao trào đã qua một hồi lâu, Lục Cẩn Du ôm đã xụi lơ đến không được Omega, ngữ khí có chút hoảng loạn nói: "Thanh Ninh, ta không có mang bộ!"
Mi giác dạng phong tình nữ hài, thô suyễn khởi, lông mi run rẩy, "Không ~ không quan hệ, hai ngày này là an toàn kỳ." Tống Thanh Ninh tâm cũng là bất ổn, nhưng nàng hiện tại chỉ có thể tự mình an ủi, yên tâm, rốt cuộc tổng không có khả năng một lần liền trung đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
Ficción General⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...