Chương 91. Nhà người khác tình yêu

751 15 0
                                    


Trong thư phòng, Tống Thanh Ninh đang ở dựa bàn bận rộn, nàng cúi đầu nhìn vài tờ văn kiện, rậm rạp văn tự xem đến nàng rất là đau đầu.

Buồn ngủ quá a ~

Bỗng nhiên giữa trán xuất hiện một đôi tay, rất là ôn nhu đến mát xa nàng huyệt Thái Dương, quen thuộc hương thuần rượu hương hỗn loạn nữ nhân tắm gội sau thanh hương. Tống Thanh Ninh không có quay đầu lại, nàng rất là thả lỏng, đem chính mình trọng lượng hoàn toàn dựa ở sau người người nọ trên người.

Mặt mày hơi hơi cong lên, ôn nhu nói, "Sao ngươi lại tới đây?"

Lục Cẩn Du đứng ở bên người nàng, buông xuống đôi mắt nhìn nữ nhân tinh xảo sườn mặt, đen nhánh lượng lệ tóc dài rối tung đầu vai, nhu nhu rũ đến một bên, áo ngủ có chút rời rạc mở ra, cổ áo chỗ hiện ra một mảnh như tuyết màu da. Nhưng lúc này Lục Cẩn Du không có cái loại này ý tưởng, có chỉ là đau lòng.

Nàng buồn bã nói, "Ngươi không ngủ, ta như thế nào ngủ được."

Nữ nhân nghe xong cười, nhìn thoáng qua trong tay văn kiện, đem nó đặt ở một bên, sau đó nhẹ nhàng hồi nắm lấy Alpha tay. Giao nắm thời điểm, mười ngón tay đan vào nhau, lòng bàn tay truyền đến độ ấm là như thế ôn nhu, kêu nàng cảm thấy vô cùng mà kiên định cùng yên ổn.

"Cũng không có nhiều vãn, ngươi xem hiện tại mới 10. 30." Tống Thanh Ninh ở Lục Cẩn Du trong lòng ngực cọ cọ, "Hơn nữa. . ."

Lời còn chưa dứt, nàng đã bị cường mà hữu lực Alpha một phen bế lên tới, một cái xoay người, nàng liền chặt chẽ ngồi ở Lục Cẩn Du trên đùi.

Nữ nhân vừa nhấc mắt liền có thể thấy đối phương nhu mỹ gương mặt, đôi mắt thanh triệt sáng ngời, rõ ràng ảnh ngược ra bản thân bóng dáng. Cặp kia thâm thúy mắt đen lúc này nhiễm lo lắng sắc thái, Tống Thanh Ninh chỉ cảm thấy đáy lòng mỗ một chỗ mềm mại.

"Ngươi rất muốn ăn bánh kem sao?"

Tống Thanh Ninh trong nháy mắt nghe thế có chút không đâu vào đâu nói, nghi hoặc mà ngước mắt nhìn nhìn Lục Cẩn Du, "Cái gì?"

Lục cẩn phủ ở đối phương bên tai thấp giọng nói, "Chính là ngươi bằng hữu vòng phát cái kia hình ảnh."

Tống Thanh Ninh bị nàng thổi tới bên tai nhiệt khí làm cho ngứa, đầu nhỏ từ Lục Cẩn Du hõm vai chỗ cọ cọ, thanh tuyến lười biếng nói: "A, cái kia a, chính là chuyển phát bằng hữu vòng rút thăm trúng thưởng lạp ~ "

"Tiểu Thốc thích nhà bọn họ bánh kem, lần này nghe nói hình như là hạn lượng bản, chủ quán giống như muốn từ chuyển phát người trung trừu mười cái người ~ "

"Du Thốc cư nhiên làm tiểu Tống tổng chuyển phát loại đồ vật này!"

Nữ nhân mềm như bông mà ăn vạ Alpha trong lòng ngực, hờn dỗi nói, "Nói cái gì đâu, cái kia là ta cá nhân hào, lại không phải công tác WeChat!"

"Nói nữa, kia mấy cái hạn lượng bản bánh kem xác thật rất đẹp, nhất định thực mỹ vị, nói thật, ta còn có chút muốn ăn đâu ~ "

Lục Cẩn Du ôm lấy nữ nhân tay một đốn, tầm mắt hạ di, cúi đầu ở Tống Thanh Ninh trên môi hôn một cái, "Tiểu thèm miêu, đi thôi, đi ngủ, nhìn xem ngươi mấy ngày nay, mỗi ngày thức đêm!"

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ