"Thanh Ninh, ta sai rồi sao, ta lần sau không dám!" Lục Cẩn Du lôi kéo nữ hài tay, thật cẩn thận nói nói.
"Ngươi còn tưởng có lần sau?" Tống Thanh Ninh nhịn không được trợn trắng mắt, hừ nhẹ một tiếng về phía trước đi đến.
Nữ hài gần ăn mặc một kiện sơ mi trắng, to rộng áo sơmi đem nữ hài có vẻ càng thêm nhỏ xinh. Nàng nhớ rõ kia một kiện quần áo, đó là nàng phía trước dừng ở Thanh Ninh gia kia kiện.
Lục Cẩn Du rũ mắt cắn đầu lưỡi, kháp hạ lòng bàn tay, ở nữ hài vào cửa kia trong nháy mắt gian, giữ chặt Tống Thanh Ninh tay, xoay người đem nàng mang tiến trong phòng tắm.
Bị Alpha mang tiến trong phòng tắm Tống Thanh Ninh nhăn lại đuôi lông mày, đôi tay ôm lấy quần áo, vẻ mặt cảnh giác nhìn Lục Cẩn Du, "A cẩn, ngươi muốn làm gì?"
Lục Cẩn Du nhấp chặt cánh môi, đôi mắt chứa đầy dục hỏa, nàng một tay đè lại nữ hài lắc lư, nghẹn ngào thanh âm: "Thanh Ninh, nó lại ngạnh ~ "
Tống Thanh Ninh: "..."
——————
"Ách ân ~ Lục Cẩn Du! Ngươi nhẹ điểm ~" tuy rằng chính mình sớm có chuẩn bị tâm lý, chính là đương Alpha dương vật tiến vào, cắm xuống rốt cuộc thời điểm, nữ hài vẫn là nhịn không được kinh hô lên, chỉ có thể ngưỡng đầu, phát ra nhỏ vụn than nhẹ.
Theo Alpha đĩnh động động tác, dương vật ở ướt nộn huyệt nhi ra ra vào vào, một tia dâm dịch theo thọc vào rút ra, bắn ướt hai người bộ phận sinh dục.
Lục Cẩn Du bị khẩn trí hoa huyệt kẹp đến da đầu tê dại, nhịn không được phát ra khàn khàn tiếng thở dốc, kia dày đặc tiếng hít thở dừng lại ở nữ hài bên tai: "Thanh Ninh, thật khẩn ~ "
Tống Thanh Ninh sau khi nghe xong, phản xạ tính kẹp đến càng khẩn, khóe mắt nhiễm một tia ửng đỏ, đầu ngón tay ở tuyết trắng trên da thịt vẽ ra vài đạo vết trảo.
"Tê, Thanh Ninh, thả lỏng... Thả lỏng!" Ở như vậy đi xuống nàng thật sự muốn bắn!
"Hư ~" Tống Thanh Ninh không có nghe Lục Cẩn Du nói, ngược lại kẹp đến càng khẩn, kia thô to côn thịt sưng đến lợi hại hơn, Lục Cẩn Du chỉ có thể thuận theo chính mình nội tâm dục vọng hung hăng mà hướng nàng nộn huyệt thâm nhập.
Tống Thanh Ninh đôi mắt đẹp nhộn nhạo vô hạn phong tình, ánh mắt tựa kiều tựa mị, gương mặt dạng ửng đỏ, một đôi cánh tay ngọc kiều kiều treo ở Lục Cẩn Du trên cổ, trước ngực kiều nhũ dán trên người người, nhả khí như lan: "Lục Cẩn Du, nhanh lên ~ ta còn muốn tắm rửa đâu ~ "
"Hảo."
Lục Cẩn Du đôi tay phủng nữ hài tinh xảo gương mặt không ngừng hôn liếm, nàng hiện tại lần đầu tiên cảm thấy chính mình kiên trì không nổi nữa! Ở Thanh Ninh mị thịt không ngừng đè ép dưới cơ hồ muốn nhịn không được muốn bắn tinh, nhưng vì Alpha tôn nghiêm, chỉ có thể ẩn nhẫn bắn tinh xúc động, lại thay đổi cái tư thế ngồi dậy, ngay cả dương vật đem này ôm ở trên người, hướng về phía trước đỉnh lộng, đối với kia kiều nộn hoa huyệt thọc vào rút ra lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...