Chương 19 ngọt

1.2K 35 0
                                    


Nữ hài chống cằm, khóe mắt mỉm cười, thâm tình chân thành nhìn chăm chú vào ghé vào trên bàn người.

Tống Thanh Ninh ngước mắt nhìn một chút trên tường thời gian, ly tiết tự học buổi tối còn có một đoạn thời gian, nàng thật cẩn thận nhìn Alpha, rất sợ đánh thức Lục Cẩn Du, vẫn luôn không dám động.

Ngày mùa hè chạng vạng, thái dương còn chưa lạc sơn, ánh mặt trời ấm áp, xuyên thấu qua cửa kính, ở Lục Cẩn Du nhu thuận đầu tóc thượng rắc lên một tầng ánh sáng nhu hòa, trắng nõn tú mỹ sườn mặt bại lộ ở nữ hài trước mặt, ngoan ngoãn vô hại cực kỳ, cùng ngày thường cao ngạo, không ai bì nổi bộ dáng hình thành tiên minh tương phản. Alpha liền như vậy lẳng lặng ghé vào trên bàn, cặp kia xinh đẹp đôi mắt đã khép lại, cao gầy mũi, kiều nộn hồng nhuận cánh môi hơi hơi cong lên, bên cửa sổ gió nhẹ nhẹ nhàng thổi qua, thật dài lông mi như cánh bướm nhẹ tiếu hơi hơi rung động, giống một con con bướm ở Tống Thanh Ninh ngực nhẹ nhàng khởi vũ, ngứa mà, một chút lại một chút.

Tống Thanh Ninh duỗi trường cổ hướng bốn phía nhìn nhìn, có lẽ là thời gian quá sớm, trong phòng học không có gì người, đại bộ phận người vùi đầu khổ làm, múa bút thành văn. Sắc đảm bao thiên Omega tiến đến Lục Cẩn Du bên người, hơi hơi cong phía dưới, nghiêm túc nhìn chằm chằm nàng ngủ say khuôn mặt, Alpha tinh xảo lại xinh đẹp mặt mày, Tống Thanh Ninh nhấp nhấp khóe miệng, chậm rãi nhắm hai mắt, nữ hài mềm mại cánh môi chuồn chuồn lướt nước dừng ở Lục Cẩn Du trên môi. Chóp mũi tràn đầy Lục Cẩn Du thanh lãnh hơi thở, cánh môi mềm mại đến không thể tưởng tượng.

Ở nữ hài còn ở trầm mê với Alpha cánh môi khi, đột nhiên không thuộc về nàng đầu lưỡi vói vào môi, Tống Thanh Ninh đột nhiên mở mắt ra, nóng rực hô hấp càng thêm dồn dập, hôn một hồi, Alpha buông ra nữ hài cánh môi, "Thanh Ninh, đánh lén ta?" Lục Cẩn Du nhếch lên khóe miệng, tinh xảo đuôi lông mày hơi hơi giơ lên, hàm chứa ý cười nhìn phía chống nàng ngực kiều kiều mềm mại Omega.

"Ân?"

Lục Cẩn Du mặt cười mắt cong cong xuất hiện nàng trước mặt, mắt ngọc mày ngài, hoàng hôn quang khuynh chiếu vào Alpha khuôn mặt, mỹ lệ động lòng người, Tống Thanh Ninh nháy mắt, nhất thời xem hoảng thần.

"Ngươi! Ngươi như thế nào tỉnh!" Tống Thanh Ninh mặt tạch một chút hồng diễm diễm, đột nhiên đem mặt dán ở Alpha ngực cọ cọ, thanh âm nhược nhược nói.

Nhìn chôn ở trước ngực nữ hài, Lục Cẩn Du khóe miệng cao cao giơ lên, nàng sớm tại nữ hài ngồi ở bên người nàng khi, nàng liền đã tỉnh, vốn là tưởng dọa dọa nàng, nhưng không nghĩ tới, Thanh Ninh trước cho nàng một kinh hỉ.

Lục Cẩn Du hai tay duỗi ra gắt gao mà ôm lấy Tống Thanh Ninh, thấp giọng cười một chút, đem cằm chống ở nữ hài trên vai, ở nàng bên tai nhẹ giọng nói: "Như thế nào, hôn trộm ta, còn không cho ta biết?" Nữ hài mẫn cảm lỗ tai run run, hiện tại nàng bị Lục Cẩn Du chạm vào một chút liền giác mềm mại tới rồi cực điểm, Tống Thanh Ninh không nói lời nào, nhiệt ý từ gương mặt nhanh chóng lan tràn, khí bất quá, nhịn không được duỗi tay bóp Alpha bên hông mềm thịt, kiều thanh kiều khí nói: "Câm miệng! Không cho nói."

"Ân?" Lục Cẩn Du ngẩn ra, khẽ cười nói: "Thanh Ninh như vậy đáng yêu, sao lại có thể không nói đâu!" Nữ hài kiều mềm tiếng nói nhộn nhạo ở nàng bên tai, trong nháy mắt trái tim bị tác động, nàng một phen ôm nữ hài bả vai, đem nàng hung hăng ôm vào trong ngực.

Tống Thanh Ninh nhẹ nhàng tránh thoát khai Alpha ôm ấp, ngước mắt nhìn về phía Lục Cẩn Du, mắt đẹp trung mang theo một tia ủy khuất,

"A cẩn, ta có điểm đói bụng ~" tan học sau lại bị lão sư kéo đi hỗ trợ, phẩm học kiêm ưu nàng thâm chịu lão sư yêu thích, cùng bất luận kẻ nào đều chỗ rất khá, thế cho nên có chuyện gì đều sẽ làm nàng hỗ trợ.

Lục Cẩn Du nghiêng thân mình, nhìn nữ hài ủy khuất tiểu bộ dáng, đau lòng cực kỳ, ngữ khí nôn nóng nói: "Ân! Ngươi như thế nào không ăn cơm!" Khả năng Lục Cẩn Du ngữ khí có chút trọng, Tống Thanh Ninh nhìn nàng không nói chuyện, chu miệng, chuẩn bị đứng dậy đi. Người này không quan tâm nàng, còn hung nàng, không cùng a cẩn hảo!

Thấy nữ hài đứng dậy phải đi, ý thức được chính mình ngữ khí có chút trọng, Lục Cẩn Du lập tức giữ chặt tay nàng, ánh mắt sủng nịch, thanh âm dần dần mềm nhẹ nói: "Thanh Ninh, ta giúp ngươi đi mua ăn." Nói lôi kéo nữ hài ngồi xuống, giơ tay sờ sờ nữ hài mềm mại sợi tóc, cong cong môi, "Ngoan ngoãn tại đây chờ ta."

Rốt cuộc hiện tại đi nhà ăn, thời gian cũng không đuổi kịp.

Tống Thanh Ninh nghe vậy gật gật đầu, ngọt ngào cười, "Ân ân, a cẩn mau đi, ta đói bụng ~" hoàng hôn dư quang ở nữ hài sườn mặt phác họa ra đẹp độ cung, nàng đen như mực tóc dài cao cao thúc khởi, ánh mắt khẽ nhếch, lộ ra điềm mỹ tươi cười.

Tình cảnh này, Lục Cẩn Du khóe mắt bất tri bất giác liền ngậm chút ý cười. Tống Thanh Ninh xốc xốc mí mắt, đột nhiên đột nhiên túm chặt Alpha cổ áo, một phen đem nàng kéo đến chính mình trước mặt, như là ở trả thù vừa rồi đùa giỡn nàng, hung hăng cắn Lục Cẩn Du môi, theo sau liền buông ra Alpha cánh môi. Đem nàng đẩy đến một bên, giơ lên đầu cắn môi dưới, "Ăn trước điểm điểm tâm ngọt, bằng không sẽ đói ~ "

Bị nữ hài đáng yêu đến Alpha, cười cười, "Đã biết, ta thực mau trở lại." Lục Cẩn Du cười thời điểm, cặp kia sắc bén đôi mắt trở nên sủng nịch cực kỳ, trên người có loại nói không nên lời ôn nhu lưu luyến.

Nhìn Lục Cẩn Du chạy vội bóng dáng, Tống Thanh Ninh mím môi, mắt đẹp hàm xuân, trắng nõn đầu ngón tay cầm lòng không đậu xoa kia kiều nộn cánh môi, như là bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, thân mình mềm nhũn, gương mặt nhanh chóng hiện lên mê người đỏ ửng.

Ở Lục Cẩn Du đi rồi, trong phòng học dần dần bắt đầu phát ra ồn ào thanh âm, tựa hồ cảm thụ có ánh mắt vẫn luôn ở nàng quanh thân bồi hồi, Tống Thanh Ninh ninh khởi lông mày, về phía trước nhìn lại, chỉ thấy phía trước một đám nữ sinh vẻ mặt ý cười nhìn chằm chằm nàng.

Hiền lành lại bát quái ánh mắt.

Tống Thanh Ninh:...

Nên sẽ không vừa rồi nàng thân a cẩn, bị các nàng thấy đi? !

Ở nữ hài còn ở ảo não không thôi khi, một tiếng trầm thấp giọng nam ở nàng bên tai vang lên.

"Thanh Ninh, chúng ta ta có một vấn đề muốn hỏi ngươi đã thật lâu, có thể hay không đi ra ngoài tán gẫu một chút." Út Dương cúi đầu, nhỏ vụn tóc mái che khuất nam hài ảm đạm đôi mắt.

Tống Thanh Ninh nhấc lên mí mắt, chinh lăng một chút, đuôi lông mày hơi nhíu, nghĩ nghĩ, chậm rãi gật gật đầu.

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ