Chương 22 quán bar

933 30 0
                                    


Thứ bảy nhộn nhịp đường phố, chỉ thấy dòng người chen chúc xô đẩy, trên đường đại bộ phận là có đôi có cặp nam nữ, còn có phu thê bên cạnh nắm cái tiểu thí hài, ríu rít nói cái không ngừng. Ở cái này nhiệt ồn ào náo động thành thị trung, mọi người đều đầy cõi lòng ý cười hành tẩu ở trên phố.

Tống Thanh Ninh lôi kéo Lục Cẩn Du đi vào một cái oa oa cơ trước mặt.

"Oa, cái này tiểu miêu hảo đáng yêu, a cẩn ngươi giúp ta trảo nó!" Nữ hài chỉ vào một cái tiểu đồ vật hướng bên cạnh dáng người cao gầy Alpha nói.

"Tiểu miêu?" Lục Cẩn Du nhướng mày: "Ta đây giúp ngươi bắt được nàng, có cái gì khen thưởng sao?"

Tống Thanh Ninh liếc nàng liếc mắt một cái, nhẹ giọng dỗi nói: "Hừ, còn muốn thưởng, ta chính mình trảo."

Nữ hài hừ nhẹ một tiếng, buông ra nắm lấy Lục Cẩn Du tay, từ trong lòng ngực móc ra mấy cái tiền xu, ánh mắt chuyên chú cầm giữ trên tay tay bính.

Lục Cẩn Du xốc xốc mí mắt, khóe mắt bỗng nhiên dâng lên một mạt ý cười, tiếp tục nói: "Thật sự không cần ta hỗ trợ sao?"

Alpha rũ mắt nhìn vài lần trảo không được thú bông đáng yêu nhân nhi, mãn nhãn ý cười, đi bên cạnh thay đổi mấy cái tiền xu, đi vào nữ hài bên người, trở tay giữ chặt Tống Thanh Ninh tay, nhẹ giọng nói: "Ta đến đây đi."

Nói, Alpha chỉ vứt tiến tam cái tiền xu, liền đem nữ hài thích kia chỉ tiểu miêu bắt được.

"Nặc, ngươi muốn tiểu miêu."

Nữ hài khẽ nâng mắt, tú mỹ Alpha cười đứng ở nơi đó, đáy mắt quang ôn nhu tựa hồ sắp tràn ra tới, sủng nịch biểu tình, khắc ở nữ hài trong lòng, tiếp nhận Lục Cẩn Du đưa qua tiểu miêu, đôi tay túm chặt, mềm như bông gật gật đầu.

Nhìn nữ hài ngoan ngoãn bộ dáng, lúc này nàng trong lòng nơi nào đó mềm mại đến rối tinh rối mù, nghĩ, giơ tay nhẹ xoa nữ hài nhu thuận tóc đẹp.

"A cẩn, chúng ta đi bóng đêm được không." Tống Thanh Ninh lôi kéo Lục Cẩn Du tay lắc lắc, đột nhiên nói,

Nàng đầy mặt chờ mong nhìn Alpha, kiều thanh kiều khí.

Tống Thanh Ninh ý tứ là làm Lục Cẩn Du mang nàng đi quán bar, giống nàng loại này hảo hảo học sinh, từ nhỏ đến lớn đều không có đi qua quán bar, nàng tò mò cực kỳ, ai ngờ không chờ tới Lục Cẩn Du đáp ứng, phần cổ trắng nõn da thịt bị người nhẹ nhàng nắm. Hơi lạnh đầu ngón tay ôn nhu chạm đến nữ hài yếu ớt mẫn cảm da thịt, Alpha hơi nhướng mày sao: "Ân?"

Alpha ngữ khí sâu xa, nữ hài không tự giác run lên hai hạ, nhéo Lục Cẩn Du quần áo, cúi đầu, yên lặng không nói.

Lục Cẩn Du nhịn không được cong cong mặt mày, nữ hài vẻ mặt đáng yêu lấy lòng nàng, "Đi thôi, tỷ, mang ngươi đi thấy việc đời."

"Nhưng ngươi đến đi theo ta bên cạnh, không cần chạy loạn, biết không!"

Quán bar loại địa phương này ngư long hỗn tạp, liền tính là bóng đêm cũng không ngoại lệ.

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ