Trước mặt mọi người người vội vàng lên lầu khi, liền thấy trước mắt như vậy một màn, dung mạo kiều mỹ nữ hài ôm vết thương chồng chất nam hài, trong mắt lập loè lệ quang.
Lục Cẩn Du đẩy ra đám người, đôi mắt nhìn chằm chằm trên mặt đất người, nàng cau mày sao, một bước hai bước vượt đến nữ hài trước mặt, trầm mặc không nói đem Út Dương nâng lên tới.
Tống Thanh Ninh nâng nâng mắt, nhìn đến Lục Cẩn Du thời điểm, mặt mày run nhè nhẹ, nàng lòng bàn tay chống ở trên mặt đất, dùng sức kéo kéo Alpha góc áo, khàn khàn thanh âm, "A Cẩn, Út Dương hắn bị thương hảo trọng."
Lục Cẩn Du ngốc lăng một chút, nghiêng đầu nhìn đôi mắt nhắm chặt Út Dương, lại quay đầu nhìn Tống Thanh Ninh một hồi lâu, nữ hài tựa hồ không có chú ý tới nàng ánh mắt.
Nàng yên lặng đem Út Dương nâng thượng cáng, cho đến nhân viên y tế thân ảnh theo đám đông tiệm biến mất không thấy, Tống Thanh Ninh mới hoãn quá tâm thần, ở nàng quay đầu trong nháy mắt, Lục Cẩn Du thâm thúy mắt đen không hề chớp mắt nhìn nàng, trong lúc nhất thời, không biết vì cái gì, Tống Thanh Ninh theo bản năng né tránh Alpha tầm mắt.
Không khí chỉ một thoáng cứng lại rồi. . .
Chỉnh sự kiện rơi xuống màn che, nguyên nhân gây ra là sơ ý nhậm khóa lão sư đem thuộc về Alpha tin tức tố đặt ở Omega thực nghiệm khóa thượng, hơn nữa kia quản tin tức tố cường độ còn không yếu. Bởi vì thiếu chút nữa tạo thành trọng đại sự cố, tên kia sơ ý nhậm khóa lão sư đã bị trường học khai trừ. Càng thêm hoạ vô đơn chí là, nàng còn gặp phải toà án khởi tố.
Một ngày sau.
Út Dương nằm ở trên giường bệnh, trên mặt dán một đống lớn băng vải, đem hắn tuấn tú khuôn mặt che đến kín mít, chỉ để lại cặp kia sáng ngời có thần đôi mắt.
"Các ngươi như thế nào tới?" Út Dương trong tay bưng cháo, đầy ý cười nhìn về phía người tới.
Liễu Hiến cười cười, giơ tay chọc chọc nam hài cánh tay, "Thực sự có ngươi, như vậy nhiều cuồng bạo Alpha, ngươi đều dám cho bọn hắn tiêm vào ức chế khí."
Nam hài dựa vào gối đầu, đem chén đặt lên bàn, mím môi nói: "Lúc ấy ta cũng không tưởng nhiều như vậy, liền nghĩ đi lên cứu người."
"Là vì cứu Tống giáo hoa đi!" Một đạo thanh âm không lớn không nhỏ xuất hiện ở phòng bệnh, không biết là ai nói, trong lúc nhất thời một loại xấu hổ không khí đột nhiên sinh ra.
Tống Thanh Ninh ngẩn người, theo sau nhìn về phía trên giường bệnh Út Dương, đối thượng hắn ánh mắt, lập tức dời đi tầm mắt.
Đứng ở một bên Lục Cẩn Du, nhìn nữ hài khuôn mặt, nàng tinh mịn lông mi ở nhẹ nhàng run rẩy, nhớ trộm liếc một chút Lục Cẩn Du sắc mặt, theo sau lớn tiếng nói: "Quý đồng học thương thế của ngươi thế nào?"
Nhớ lớn giọng đem xấu hổ không khí đánh tan một ít, mọi người cũng đi theo phụ họa quan tâm Út Dương bệnh tình, rất nhiều người vây quanh ở đầu giường, Lục Cẩn Du cùng Tống Thanh Ninh vẫn đứng ở đám người ngoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...