Chương 54. Khiêu khích

481 24 1
                                    


"Chúng ta hoan nghênh quý đồng học khỏe mạnh trở về!" Hứa Mộc vẻ mặt ý cười, đi đầu vỗ tay, Út Dương ở một trận vỗ tay trung trở về lớp học, lần này một mình đấu mười mấy bạo tẩu Alpha sự tích làm hắn ở trường học nổi bật cực kỳ, thật là còn có ngoại giáo người chuyên môn tới xem hắn.

"Cảm ơn đại gia quan tâm, ta đã hảo." Nam hài thanh tuấn gò má giơ lên khởi một mạt xán lạn tươi cười.

Chung quanh Omega có chút đều nhịn không được mặt đỏ, liền Tống Thanh Ninh cũng nhịn không được nhìn nhiều liếc mắt một cái.

Nhớ bĩu môi, nhỏ giọng nói thầm nói: "Trang B tử."

Nhớ phía trước nam o nghe được, cau mày, quay đầu nhìn về phía nhớ, không khách khí nói: "Ngươi người này miệng như vậy như thế nào xú a! Có thể hay không nói chuyện!"

Út Dương lúc này đây quang huy sự tích, ở hơn nữa thanh tuấn khuôn mặt, ưu dị thành tích, rất nhiều Omega đều đối hắn phương tâm ám hứa.

Bị dỗi nhớ thực tức giận, chuẩn bị phản kích, Lục Cẩn Du xả một chút nàng góc áo, lắc lắc đầu. Nhớ thấy thế, yên lặng nhịn xuống này một hơi.

Một ngày tiết tự học buổi tối tan học, Lục Cẩn Du từ WC ra tới khi, chỗ rẽ liền gặp được nàng người đáng ghét, Út Dương.

Nam hài cũng thực ngoài ý muốn, hắn thấy Lục Cẩn Du, cười cười, hướng nàng chào hỏi, "Hải, Lục Cẩn Du."

Lục Cẩn Du gần là gật gật đầu, chuẩn bị gặp thoáng qua, đi ngang qua Út Dương bên cạnh khi.

"Cảm giác thế nào? Thanh Ninh hiện tại cùng ta quan hệ ấm lại, không dễ chịu đi?"

Lục Cẩn Du lạnh mặt, mặt vô biểu tình nhìn Út Dương, hừ lạnh nói: "Ngươi đang nói cái gì thí lời nói?"

Trên thực tế, bởi vì lần trước tin tức tố bạo loạn sự tình, ở hơn nữa cuối kỳ sự, Út Dương cùng Thanh Ninh thường xuyên vừa nói vừa cười ở bên nhau thảo luận đề mục, mỗi khi nàng cùng Thanh Ninh đề chuyện này khi, Thanh Ninh luôn là thực có lệ trả lời nàng, "Ta cùng Tử Dương chỉ là bằng hữu, chúng ta gần là ở lớp liêu một hồi, học tập thượng hỗ trợ lẫn nhau mà thôi, a cẩn ngươi không cần tưởng quá nhiều lạp ~ "

A, học tập, thật phiền a.

Ở Lục Cẩn Du thất thần trong phút chốc, nam hài tiến đến Lục Cẩn Du bên tai, cong cong khóe miệng, thấp giọng nói: "Thanh Ninh tin tức tố rất thơm, hoa sơn chi hương đâu."

"Lúc ấy ta ngửi được khi, ở WC thiếu chút nữa nhịn không được đâu ~" Út Dương chọn đuôi lông mày chậm rãi nói.

Quả nhiên hắn là biết đến.

Lục Cẩn Du tâm dần dần trầm đi xuống, duỗi tay túm chặt hắn cổ áo, cánh tay đột nhiên dùng sức, đem người nhắc tới tới, híp mắt, "Út Dương, ngươi thiếu đánh sao?"

Cổ truyền đến hít thở không thông cảm, Út Dương lay trụ Lục Cẩn Du tay, dùng sức đem nàng ném ra, đen nhánh con ngươi lập loè lãnh quang, hắn biết cứng đối cứng hắn tuyệt không phải Lục Cẩn Du đối thủ, nhưng lại cảm thấy mất mặt, nhịn không được khẩu hải, "Thanh Ninh ngày thường thoạt nhìn như vậy thanh thuần một người, nhưng không nghĩ tới, ha hả —— "

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ