Chương 23 khúc nhạc dạo (hơi h)

1.2K 37 0
                                    


Hai người nói chuyện với nhau một hồi, nữ hài đột nhiên cảm giác thân thể có chút khô nóng, "Ân?" Nàng như thế nào cảm giác đầu có điểm vựng vựng, Tống Thanh Ninh cắn cánh môi, tầm mắt trở nên có chút mê ly.

Nữ nhân thấy thế, chọc chọc Tống Thanh Ninh, nhẹ giọng nhắc nhở nói: "Ân? Ngươi có phải hay không uống nhiều quá?"

Tống Thanh Ninh gắt gao cau mày sao, trầm mặc không nói, vỗ về cái trán mềm như bông nằm ở trên sô pha.

Nữ nhân nhìn xem thời gian, cảm giác thời cơ đã thành thục, một tiếng vỗ về nữ hài bả vai, đem nàng trọng lượng đặt ở trên người mình, nhẹ giọng dụ hống nói: "Mỹ nữ, ta cảm giác ngươi đã say, mang ngươi đi phòng hảo hảo nghỉ ngơi, được không?"

Nữ nhân nói xong, không màng Tống Thanh Ninh giãy giụa, giá nàng hướng một cái tối tăm góc đi đến.

Tống Thanh Ninh đầu đã hôn hôn trầm trầm, thân thể khô nóng thập phần lợi hại, nhưng thấy trước mắt nữ nhân này muốn đem chính mình mang đi, đáy lòng bất an càng thêm mãnh liệt.

Nhưng hiện tại nàng, không hề sức lực, mở to ướt át mắt đẹp, vô lực nói: "Ngươi muốn mang ta đi nào!"

"Đương nhiên là mang ngươi hảo hảo nghỉ ngơi."

Tống Thanh Ninh đáy lòng khủng hoảng càng thêm tăng thêm, tối tăm ánh đèn ở bốn phía nhảy lên, thật lớn tiếng vang bao phủ hai người thân ảnh.

Đột nhiên một đạo lạnh lẽo thanh âm xuyên qua không khí, giống như tiếng trời ở Tống Thanh Ninh bên tai vang lên, "Ngươi muốn mang nàng đi đâu?" Lục Cẩn Du bắt lấy giá nữ hài tay, như mực mắt đen lưu chuyển lạnh băng ánh mắt.

Nàng liền cảm thấy có chút kỳ quái, ở nàng ra WC khi, đã bị một đám người vây quanh, kêu gào làm nàng thành thật, lúc ấy

Lục Cẩn Du cười khẽ một tiếng, bị cưỡng chế áp lực bạo lực ước số khoảnh khắc bị bậc lửa, thủ đoạn phiên động, ở bên người người cũng chưa phản ứng lại đây khi, đột nhiên nắm tay, triều cầm đầu bạch y nam tử tấu đi.

"Ân!" Bị đánh bạch y nam tử lập tức ngã xuống đến trên mặt đất, đầu tức khắc sưng đỏ lên, mặc cho ai cũng không nghĩ tới, Lục Cẩn Du cư nhiên sẽ ở một đám người vây quanh hạ động thủ.

Vây quanh Alpha bên cạnh người, thấy bạch y nam bị đánh, tức khắc đều tức giận ngập trời, cũng lấy sét đánh không kịp bưng tai trộm linh chi thế móc ra gậy gộc, chuẩn bị hảo hảo giáo huấn cái này không biết tốt xấu Alpha.

Nói là muộn khi đó thì nhanh, trong đó một người kén gậy gộc lại bị Lục Cẩn Du một cái lắc mình đoạt được vũ khí, xoay người tạp hướng người nọ, côn bổng ở không trung xẹt qua một đạo đường cong, "Bính" một tiếng trầm vang, người nọ khoảnh khắc rốt cuộc, máu tươi từ hắn thái dương chảy xuống tới, nhiễm hồng sàn nhà.

Khiếp sợ một bên người.

. . .

Lục Cẩn Du thành thạo đem một đám người đều thu thập, ở trở về trên đường, nghĩ là ai lớn gan như thế, dám tìm nàng đánh lộn, Alpha ở đắc chí đồng thời, đột nhiên dừng lại bước chân, đáy mắt nhuộm thấm khói mù —— Thanh Ninh!

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ