"Ầm ầm ầm" đột nhiên tiếng sấm đi theo tia chớp cùng nhau vang lên, trân châu hạt mưa hạ xuống, rơi xuống phòng ở thượng, trên cây, cửa kính thượng đánh đến bùm bùm vang, đậu mưa lớn điểm từ mái hiên bay xuống xuống dưới, chụp phủi cửa sổ sát đất trước kia phiến môn, trong thiên địa nơi nơi đều là hôi mênh mang một mảnh.
Tống Thanh Ninh ăn mặc áo tắm dài, đẩy ra bức màn, lẻ loi một mình đứng ở trước cửa, ánh mắt mê ly nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ không ngừng rơi xuống giọt mưa, thấp giọng thở dài một hơi, hiện tại lại là nàng một người.
Nữ hài ở cửa sổ sát đất trạm kế tiếp một hồi, trống rỗng bụng phát ra kháng nghị, Tống Thanh Ninh nghĩ tùy tiện phao một bao mì gói liền hảo, rốt cuộc nàng trù nghệ một lời khó nói hết.
Tống Thanh Ninh mới vừa bước ra cửa phòng, liền thấy trong phòng bếp đèn còn sáng lên, nàng tâm đột nhiên lộp bộp một chút, mụ mụ nói hôm nay không trở về nhà, như thế nào phòng bếp đèn còn sáng lên đâu?
Trong phòng bếp truyền đến thịt mùi hương, nữ hài chóp mũi hơi hơi kích thích, là đường dấm tiểu bài mùi hương! Tống Thanh Ninh đầy cõi lòng nghi hoặc bước nhanh đi đến phòng bếp cửa, một hình bóng quen thuộc đứng ở bệ bếp trước, tay cầm cái thìa quấy trong nồi xương sườn.
Trong nháy mắt, nữ hài trống vắng tâm lập tức bị lấp đầy. Ánh mắt càng thêm ôn nhu.
Tựa hồ là cảm nhận được nữ hài nóng cháy ánh mắt, Lục Cẩn Du trật phía dưới, hướng trong nồi thả gia vị, ngữ khí ôn nhu nói: "Đói bụng sao?"
Tống Thanh Ninh đi phía trước đi rồi hai bước: "Đói."
Nữ hài đôi mắt nhiễm vui mừng, trong nồi mặt truyền đến ngọt hương hỗn tạp khí vị, Tống Thanh Ninh híp híp mắt, đôi tay ôm lấy Alpha vòng eo, đầu gối lên Lục Cẩn Du trên lưng.
"A cẩn, ngươi như thế nào ở chỗ này ~" nữ hài vừa nói, một bên cọ cọ Alpha bối, kiều mềm giống một con mới sinh ra tiểu miêu.
Tống Thanh Ninh nghiêng đầu liền xem đến rất rõ ràng Alpha tuyết trắng cổ, mặt bộ đường cong tinh xảo, da chất trắng nõn, nàng biết a cẩn kỳ thật vẫn luôn là một cái thanh lãnh người, nhưng cho nên ôn nhu dường như đều cho nàng, có khi liền Lục mụ mụ cũng thỉnh thoảng oán giận, chính mình nữ nhi cả ngày liền sẽ cho nàng bãi khốc mặt, cũng không biết giống ai.
Nữ hài mắt đẹp lưu quang liễm diễm, thoáng chốc đẹp cực kỳ, Lục Cẩn Du rũ mắt, tiếp tục trên tay động tác, đem gia vị hướng trong nồi phóng: "Mụ mụ ngươi không phải hôm nay không trở lại sao, ngươi này chỉ tiểu lười heo khẳng định lười đến nấu cơm."
"Hừ! Ngươi mới là lười heo!"
Tống Thanh Ninh bất mãn khẽ hừ một tiếng, ôm Lục Cẩn Du vòng eo tả hữu lắc lư, cắn cánh môi, phấn nộn môi sắc lập tức đỏ tươi lên, kỳ thật a cẩn nói không sai, nàng mới lười đến nấu cơm.
Nữ hài khoanh lại Lục Cẩn Du vòng eo, nói: "Tiểu kiều thê ~ Lục Cẩn Du ~ "
Lục Cẩn Du nghe đến mấy cái này lời nói, chỉ là nhấp môi, mặt bộ biểu tình có chút vi diệu, nhưng lại cái gì cũng không có nói.
Alpha nhìn chằm chằm trong nồi hồng xán xán xương sườn, đem nó phiên cái mặt, hắc mâu trung chảy xuôi ôn nhu,
Thanh âm không tự giác thấp mấy cái độ, "Lần sau không được lại trộm ăn mì gói, điểm cái cơm hộp cũng đúng, hoặc là ngươi gọi điện thoại kêu ta lại đây."
"Biết không?"
Tống Thanh Ninh bỗng chốc cười, tươi cười như hoa, mãnh đến duỗi tay từ Lục Cẩn Du quần áo hạ khẩu đi vào, hơi lạnh đầu ngón tay chạm đến Alpha bụng thượng cơ bắp, mãnh đến sờ soạng vài cái.
"Đã biết ~ lục tiểu kiều thê ~ "
Lục Cẩn Du sửng sốt một chút, rũ mắt nhìn quần áo tác loạn tay nhỏ, kéo kéo khóe miệng, cười như không cười nói: "Đúng rồi, ngươi những cái đó mì gói ta đã xử lý rớt."
Tống Thanh Ninh vội nói, thanh âm không tự giác cất cao một cái âm rớt, "Cũng chưa sao!"
Nữ hài ở bụng gian tay còn nghịch ngợm nhéo nhéo.
Lục Cẩn Du rũ mắt nói, "Ân!"
"Chán ghét quỷ!"
Alpha khẽ cười một tiếng, nàng đem hỏa đóng cửa, xoay người dắt lấy nữ hài tay, nữ hài ngũ quan tinh xảo, trắng nõn cái trán, tú đĩnh chóp mũi, gợi cảm môi mỏng, Lục Cẩn Du nuốt nuốt nước miếng, giơ tay gom lại nữ hài hỗn độn tóc dài, vài sợi nghịch ngợm tóc mái bị nàng tất cả bát đến nhĩ sau, lộ ra càng thêm tinh xảo khuôn mặt.
Lục Cẩn Du tay vẫn chưa rời đi, lòng bàn tay chậm rãi cọ xát Tống Thanh Ninh non mịn bóng loáng da thịt, đầu ngón tay vẽ lại nữ hài mặt bộ hình dáng, nàng ánh mắt ôn nhu quyến luyến, nhấp môi nói: "Ân? Thật sự chán ghét ta?"
Nữ hài dương mắt, đôi mắt sáng lấp lánh, lộng lẫy đến cực điểm, hờn dỗi nói: "Mới không có ~ "
Tống Thanh Ninh ngước mắt nhìn nàng, đối thượng Alpha tầm mắt, hai người bốn mắt tương đối, trong không khí nổi lên gợn sóng, không khí thoáng chốc ái muội.
Hai người cũng chưa nói chuyện, cho nhau nhìn lẫn nhau. Tống Thanh Ninh ngửa đầu, đôi tay quấn lấy nàng trên cổ.
Tống Thanh Ninh hợp lại khởi mày đẹp, đối thượng Lục Cẩn Du cực nóng ánh mắt, nàng chậm rãi hợp lại khởi cánh tay, vừa định mở miệng đã nghe đến một trận hơi thở. Ngay sau đó trên môi ấm áp. Lục Cẩn Du cắn nàng cánh môi, đầu lưỡi để vói vào nàng trong miệng, nửa híp mắt mắt.
Lục Cẩn Du đem nữ hài kéo vào trong lòng ngực, cúi đầu hôn hôn nàng môi, một tay ôm nàng mềm mại không có xương vòng eo, một cái tay khác câu lấy nữ hài cằm, gia tăng nụ hôn này.
Thẳng đến hai người hôn đến thở hồng hộc Lục Cẩn Du mới buông ra Omega. Tống Thanh Ninh sắc mặt ửng đỏ, con mắt sáng như nước, cánh môi bị hôn đến có chút ửng đỏ sưng, nữ hài cắn môi oán trách nhìn thoáng qua Lục Cẩn Du, duỗi tay đẩy ra nàng, rời đi Alpha ôm ấp.
Lục Cẩn Du hít sâu mấy hơi thở, cười cười, "Chúng ta ăn cơm đi.
Tống Thanh Ninh liếc liếc mắt một cái Lục Cẩn Du đáp: "Nga."
Lục Cẩn Du đem đồ ăn toàn bộ mang sang đi, chờ hết thảy chuẩn bị ổn thoả, liền thấy nữ hài đã vùi đầu bắt đầu ăn.
Lục Cẩn Du: "..."
Bữa tối qua đi, Tống Thanh Ninh vuốt bụng lười biếng nằm ở ghế trên, một tay vuốt cái bụng, thỏa mãn ngẩng đầu: "A cẩn ~ ngươi nấu cơm hảo hảo ăn nha ~ "
Lục Cẩn Du nhìn thấy nàng biểu tình, đem trong tay chén đũa thu thu, nhẹ giọng cười nói: "Ngươi thích liền hảo."
Nữ hài ngước mắt, một phen giữ chặt Alpha cổ áo ở nàng bên môi hôn một cái, theo sau liền buông ra, nghịch ngợm nói: "Đây là cho ngươi khen thưởng ~ "
Lục Cẩn Du cười: "Còn có khác sao?"
"Không có!" Tống Thanh Ninh giơ tay đẩy đẩy Lục Cẩn Du.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...