Chương 2 (H) Mộng xuân hạ

2.2K 50 0
                                    


Omega cả người bị Lục Cẩn Du liếm đến nửa cái thân thể đều ngưỡng ngã xuống trên mặt bàn, kiều mị rên rỉ, tích tích trong suốt dịch châu khuynh tiết ở trên mặt bàn, lộ ra một cổ dâm mĩ khí vị.

Alpha một tay nhẹ nhàng vuốt ve nữ nhân mông vểnh, một tay kia ngón trỏ hơi khuất, kỳ chỉ cùng ngón giữa tương cũng, nhợt nhạt tham nhập kia dâm dịch chảy xuôi hoa trong cốc, nữ nhân dồn dập tiếng thở dốc, mị người tiếng rên rỉ tràn ngập ở trong phòng.

Lục Cẩn Du ngón trỏ câu ra một tia bạc dịch, dính dính ở bên nhau, cặp kia mắt vàng mở to lượng, ở nữ nhân kinh ngạc biểu tình trung, tà mị cười, đem trên tay dâm dịch cuốn vào trong miệng, còn thập phần sắc tình vươn đầu lưỡi liếm chỉ.

"Đây là ngươi hương vị ~ Thanh Ninh."

"Ân!" Nữ nhân nguyên bản liền hồng gương mặt, hiện tại tựa như một con nấu chín con cua, đỏ bừng lên cổ. Trợn tròn đôi mắt đẹp.

Thô tráng thịt vật đỉnh còn tràn ra vài giọt màu trắng chất lỏng, sung huyết bành trướng vặn vẹo bộ dáng lệnh người kinh ngạc cảm thán. Alpha duỗi tay liền kia chỉ chính mình liếm chỉ quá tay, loát động chính mình dương vật, thô suyễn khí, ánh mắt trần trụi nhìn Tống Thanh Ninh.

Nữ nhân hai chân tách ra ngồi ở án thư phía trên, kiều nộn hoa dịch bại lộ ở Alpha trước mặt. Ướt dầm dề, khẩn trí, hoạt nộn. Chỉ là suy nghĩ một chút, Alpha liền biết ở nơi đó mặt ngốc là có bao nhiêu tốt đẹp.

Xe

Ban ngày ánh sáng sáng ngời, rõ ràng, nàng có thể rõ ràng thấy kia rậm rạp khu rừng đen trung cất giấu hồng nhạt tiểu trai châu, hai mảnh hồng nhạt cánh hoa bao vây lấy tinh tế mị thịt, mỗi một lần đóng mở, không tự giác toát ra trong suốt hoa dịch.

"Cẩn Du ~" nữ nhân tinh tế phát ra tiếng rên rỉ. Lục Cẩn Du ngước mắt nhìn Tống Thanh Ninh. Cặp kia sắc bén đôi mắt giống bầu trời đêm như vậy thâm thúy, thần bí.

Tống Thanh Ninh liền như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa đâm tiến Lục Cẩn Du cặp kia mê người đôi mắt. Giữa hai chân hoa dịch lưu đến càng thêm vui sướng.

Lục Cẩn Du cổ họng hoạt động, giữa háng côn thịt đứng thẳng, nhảy đánh vài cái, kêu gào suy nghĩ tiến vào kia mê người chỗ sâu trong, đỡ dương vật, màu đỏ tím đầu cột vừa vặn đụng tới huyệt khẩu, đã bị kia kiều nộn hoa huyệt hít vào đi, hút đến Lục Cẩn Du da đầu tê dại.

Như vậy nhợt nhạt đụng vào làm Tống Thanh Ninh cảm giác càng thêm hư không khó nhịn, nàng hơi hơi cúi người, đem đầu ghé vào Lục Cẩn Du trên vai, vặn eo nâng mông đem thịt vật đưa vào hoa huyệt, Tống Thanh Ninh ghé vào Lục Cẩn Du trên vai, Alpha một tay ôm nữ nhân cái mông, một bên dùng tay khẽ vuốt nữ nhân vòng eo.

Hai người liền như vậy đứng thẳng, tiến vào đến lẫn nhau chỗ sâu nhất.

"Hừ!" Nữ nhân kiều suyễn một tiếng.

Đứng thẳng sung huyết côn thịt lại thô lại trường, bởi vì trọng lực, hoa huyệt thập phần thuận lợi đem côn thịt cắn vào đi, huyệt trung mị thịt cảm nhận được kia khát cầu đã lâu thịt vật, càng thêm hưng phấn giảo lộng côn thịt.

Mãnh liệt no căng cảm truyền đến, Tống Thanh Ninh đều có thể cảm giác được côn thịt hình dạng, khẩn trí đường đi bị côn thịt không ngừng đẩy mạnh, mỗi một chỗ mị thịt, thịt non gắt gao dính ở thân gậy thượng, hoa huyệt đem côn thịt hoàn hoàn toàn toàn nuốt vào đi.

Ở ăn xong trong nháy mắt kia, Tống Thanh Ninh không thể không lại một lần cảm thán, người này dương vật cũng thật lợi hại!

"A ha. . . Cẩn Du! Quá sâu, tư thế này. . . Quá sâu. . . Ân a."

"Phải không?" Alpha thâm khẩu khí, trực tiếp đem Tống Thanh Ninh ôm lên, rời xa chính mình dương vật, rồi sau đó lại thật mạnh đem nàng đinh ở chính mình côn thịt phía trên.

"Ân a. . . Nhẹ điểm. . . Ân hừ. . . Có điểm căng. . . A a!" Tống Thanh Ninh mềm yếu vô lực ghé vào Lục Cẩn Du trên vai, toàn thân mềm như bông, bị thao lộng đến sảng khoái không thôi, tuy rằng khẩu thượng nói nhẹ điểm, nhưng là cả người lại hãm ở Lục Cẩn Du thô bạo tính dục không thể tự thoát ra được.

Mà đúng lúc này, Alpha đột nhiên đem chính mình côn thịt rút đi ra ngoài, vừa mới còn ở hưởng thụ khoái cảm trung Omega vẻ mặt dục cầu bất mãn, môi đỏ hơi nhấp, côn thịt rút ra mang đến cực hạn hư không cảm giác. Cùng vừa rồi phong phú no đủ cảm giác hình thành tiên minh đối lập.

"A. . . Ô ô ô. . . Lục Cẩn Du, nhanh lên tiến vào. . . Ân ân. . . Không cần ~ không cần ở khi dễ ta sao. Ân. . . A cẩn ~~" nữ nhân vũ mị làm nũng, tiếng nói bên trong mang theo vài tia lo âu. Tống Thanh Ninh không chịu khống chế đem hoa huyệt chảy xuôi ra tới dâm dịch cọ xát ở Lục Cẩn Du rắn chắc cơ bụng thượng.

Nhìn trước mắt nôn nóng nhân nhi, Alpha chịu đựng dục vọng, đem nữ nhân đè ở trên bàn: "Hảo, này liền cho ngươi, ân. . . Không khi dễ ngươi!"

"Ân. . . . . Ân ân." Tống Thanh Ninh hai mắt đẫm lệ mông lung trở lại, cả người ủy khuất cực kỳ.

Alpha cảm thấy chính mình sớm hay muộn có một ngày sẽ ở Tống Thanh Ninh trên người tinh tẫn nhân vong, nghe được nàng mềm mềm mại mại làm nũng thanh, nàng liền toàn thân phấn khởi không thôi, đỡ côn thịt, tiến vào nữ nhân chỗ sâu trong, tốc độ mau lực đạo lại trọng, Tống Thanh Ninh khóe mắt không cấm chảy ra rất nhiều nước mắt, nhưng hiện tại nàng càng nhiều lại là sảng khoái khoái cảm. Kiều nộn cái mông tất cả đều là bị Lục Cẩn Du xoa ra vết đỏ, Tống Thanh Ninh một bên khóc một bên bị thao, khóc chít chít, tiểu biểu tình ủy khuất cực kỳ.

"Ân a. . . A cẩn ~ thật lớn ~ thật thoải mái ~~ ân ân. . . A cẩn." Tống Thanh Ninh không cấm sau này ngưỡng, đôi tay căng bàn, vang trời khoái cảm, lập tức đột nhiên xoắn chặt chính mình hoa huyệt, từng đợt dâm mĩ hoa dịch trút xuống ở Lục Cẩn Du đầu cột thượng, một ít đồng hồ nước ở trên bàn.

"Thanh Ninh, hảo bổng, hảo khẩn, rất thích! Ân. . . Ha" Alpha ở nữ nhân thời điểm cao trào chẳng những không có dừng lại, ngược lại càng thêm thô lỗ đỉnh lộng nữ nhân hoa dịch.

"A a a. . . Không được, không cần lại vào được. . . Không được! ! Muốn tiết. . . . A a ân!" Lục Cẩn Du không màng nữ nhân giãy giụa, tiếp tục nỗ lực làm bừa, Tống Thanh Ninh chỉ cảm thấy chính mình phía dưới mãnh đến tả ra tới, một cổ nhàn nhạt mùi tanh ở phòng nhộn nhạo mở ra, mấy trăm hạ thọc vào rút ra, Lục Cẩn Du rốt cuộc bắn ra chính mình đặc sệt tinh dịch, hít sâu một hơi, chậm rãi đem chính mình dương vật từ nữ nhân hoa huyệt bên trong rút ra.

"Hừ. . . ." Đỏ tím côn thịt đỉnh, còn dính không ít màu trắng chất lỏng, Tống Thanh Ninh nhìn Lục Cẩn Du đối với chính mình vẻ mặt thoả mãn bộ dáng, lại xem kia trên bàn kia một nằm liệt màu ngân bạch chất lỏng, đầu óc một trận nổ vang, xấu hổ tới rồi cực hạn.

Chỉ thấy nữ nhân nước mắt từ khóe mắt từng viên chảy xuống xuống dưới, trắng nõn không rảnh gương mặt treo mấy viên nước mắt, cặp kia mắt đẹp dạng thủy quang, tựa hồ lên án Alpha quá mức hành vi.

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ