Ban đêm ánh trăng nhỏ vụn chiếu vào Alpha sườn mặt, Tống Thanh Ninh tầm mắt dần dần trở nên mê ly, Lục Cẩn Du gắt gao ôm lấy trong lòng ngực người.
Tống Thanh Ninh rất nhỏ giãy giụa, lại bị Alpha cường hữu lực cánh tay ôm vào trong lòng ngực.
"Ngô ~ ân!" Nàng cái miệng nhỏ bị Lục Cẩn Du liếm chỉ khẽ cắn, dần dần xâm nhập nàng ăn uống, mang theo mùi rượu thơm nồng, đem nàng tưởng lời nói toàn bộ nuốt vào trong bụng.
"A cẩn, ngươi — ngươi đừng, ngô!" Nữ hài mềm mại tóc đen rơi rụng ở một bên, Lục Cẩn Du tay, cách giáo phục không chút khách khí ở nữ hài mềm mại thượng xoa bóp.
Thẳng đến qua đi mười phút lâu như vậy, Tống Thanh Ninh chỉ cảm thấy cánh môi phải bị Lục Cẩn Du hút phá, nàng mới đình miệng hạ,
Lục Cẩn Du cúi đầu ở nữ hài phát gian nhẹ ngửi một ngụm, môi mỏng dán ở nữ hài bên tai, khàn khàn tiếng nói, "Thanh Ninh, ngươi chỉ xem ta một người được không, Thanh Ninh ~ "
Nữ hài mở to thủy nhuận hai tròng mắt, gương mặt ửng đỏ, đôi mắt mê ly nhìn trước mặt người, Lục Cẩn Du đen như mực hai tròng mắt tràn ngập dục hỏa, gắt gao nhìn chằm chằm nàng, thấy nữ hài không có trả lời nàng, ở một lần đem Tống Thanh Ninh ôm nhập trong lòng ngực, đối với kia trong suốt môi đỏ lại một lần bao phủ đi lên.
Tống Thanh Ninh trợn tròn mắt, cảm thụ được Alpha mê loạn hôn. Nàng rõ ràng nhìn đến a cẩn tinh xảo mũi,
Một cổ tê dại cảm giác chậm rãi dâng lên, nữ hài đáy lòng yên lặng thở dài, vô lực lôi kéo Lục Cẩn Du góc áo.
Nữ hài tinh xảo cằm tăng lên, Alpha lửa nóng hôn từ nàng môi lan tràn đến nàng trên cổ, xương quai xanh.
"Ân ~ ngô ~ a cẩn ~" Tống Thanh Ninh bị bắt ngẩng đầu, mí mắt hơi hơi rung động, chậm rãi mở mắt đẹp.
Lục Cẩn Du ấm áp đôi môi một chút một chút khắc ở nữ hài tinh tế trên da thịt, không ngừng âu yếm, tình sắc bầu không khí dần dần dày lên.
"A cẩn ~" đáy lòng càng thêm nóng cháy, Tống Thanh Ninh đôi tay ôm chặt trụ Lục Cẩn Du, vô ý thức kêu tên nàng, xinh đẹp đôi mắt lây dính tình dục, nàng hiện tại chỉ cảm thấy hạ thân có một cổ ôn nhu nhiệt lưu theo giữa hai chân đi xuống.
"Hừ ~" Lục Cẩn Du khóe miệng đột nhiên phát ra một tiếng kêu rên,
Môi hơi hơi nhấp, thân thể của nàng khởi phản ứng.
Lục Cẩn Du thân thể hơi hơi cương, mí mắt hơi hơi rung động, hô hấp dần dần có chút thô nặng lên, dừng lại liếm chỉ động tác.
"Thanh Ninh ~" bên tai truyền đến quen thuộc lại là so thường lui tới càng trầm thấp thanh âm, khàn khàn lại mang theo nhè nhẹ gợi cảm.
"Ân."
Nữ hài trong lòng ngăn không được nhũn ra, lòng bàn tay ở trên mặt nàng nhẹ nhàng vỗ về, ánh mắt ái muội đan chéo trung, nhiệt độ ở như vậy ban đêm phát tán, tìm không thấy xuất khẩu, nhiệt triều ở trong cơ thể chồng chất, hội tụ ở mỗ một chỗ.
Tống Thanh Ninh cảm thấy hiện tại chính mình nhất định là điên rồi, thế nhưng muốn đến càng nhiều, Alpha đem nàng mềm mại thân mình đè ở ngực, nàng đôi tay không tự chủ được vòng lấy Lục Cẩn Du cổ.
Hai người thân thể cuốn lấy kín kẽ.
Lục Cẩn Du thô nặng thở hổn hển, nói chuyện đều là dày đặc gợi cảm giọng mũi, giống ở phát tiết cuối cùng thời điểm bị ngăn lại dã thú, đỏ ngầu mắt.
"Ngươi là của ta!"
Lục Cẩn Du nóng cháy hơi thở phun ở nàng trên má, còn không có tới kịp nói cái gì, trong không khí nào đó quen thuộc khí vị dần dần hóa khai, Tống Thanh Ninh nhíu nhíu mày, theo bản năng nắm chặt lòng bàn tay, "A cẩn, ngô!"
Trong phút chốc, Lục Cẩn Du tin tức tố từ đỉnh đầu trút xuống mà xuống, lần này a cẩn tin tức tố bất đồng với bình thường trấn an tính, mà là mang theo mãnh liệt, nồng đậm chiếm hữu dục. Tinh khiết và thơm nùng liệt hơi thở, thực nồng đậm, thực câu nhân, đủ để cho bất luận cái gì Omega thần phục
Tống Thanh Ninh thân mình cương một chút, nào đó không thoải mái cảm xúc, bắt đầu từ đáy lòng quay cuồng. Nàng đồng tử hơi hơi phóng đại, theo bản năng bưng kín sau cổ, tuyến thể bộ vị dần dần nóng bỏng lên
.
Nàng lời nói còn chưa nói xong, Lục Cẩn Du giơ tay cưỡng chế tính đem nữ hài tay bẻ ra, ấm áp môi gắt gao dán ở mặt trên, răng nanh chống lại tuyến khẩu.
"A, a cẩn, ngươi muốn làm gì! ?" Nữ hài khàn khàn tiếng nói, bởi vì tình dục mà trở nên mị hoặc. Thân thể của nàng càng ngày càng khó chịu, mãnh liệt nhịn xuống muốn thần phục với Alpha dục vọng, bức bách chính mình muốn lý trí, a cẩn đây là muốn đánh dấu nàng? !
Lục Cẩn Du tiến đến Tống Thanh Ninh phồng lên tuyến thể thượng, khóe miệng độ cung càng ngày càng lợi hại, đáy mắt lóe ám quang, "Ngươi chỉ có thể là của ta, Thanh Ninh! Út Dương không thể! Ai đều không thể!"
Nữ hài xinh đẹp đôi mắt, tựa hồ hiện lên một tia chật vật,
Cứ việc nàng biết chính mình trong khoảng thời gian này làm được có chút quá mức, nhưng đáy lòng vẫn là dâng lên vô hạn mất mát.
"Lục Cẩn Du! Ngươi ——" nữ hài kinh ngạc trừng lớn mắt, thô suyễn khí, thiếu chút nữa liền lời nói đều nói không nên lời.
Trong phút chốc, cường thế quen thuộc tin tức tố tràn ngập đầy tuyến khẩu, Tống Thanh Ninh đại não nháy mắt trống rỗng. Ở Lục Cẩn Du răng nanh đâm thủng tuyến khẩu nháy mắt, nữ hài toàn thân nhẹ nhàng run rẩy, hoa sơn chi hương tin tức tố không thể ngăn chặn phóng xuất ra tới, thuộc về Omega tin tức tố gắt gao quấn quanh trụ Lục Cẩn Du tin tức tố, lẫn nhau giao hòa.
Tối tăm dưới ánh trăng, Lục Cẩn Du buông ra răng nanh,
Thỏa mãn liếm liếm môi răng, trên mặt nổi lên nhàn nhạt đỏ ửng, nàng cúi đầu đi xem nữ hài biểu tình, trong lúc nhất thời cứng lại rồi.
Tống Thanh Ninh tinh mịn lông mi nhẹ nhàng rung động, hồng mắt trừng mắt Lục Cẩn Du, trong ánh mắt lập loè lệ quang.
Lục Cẩn Du ý thức được chính mình làm cái gì,
Theo bản năng giữ chặt nữ hài tay, mặt trầm xuống sắc, cắn môi nói, "Ngươi không muốn bị ta đánh dấu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
Ficción General⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...