Chương 39 (H) Ý xấu Lục Cẩn Du

1.1K 24 0
                                    


Lục Cẩn Du khẽ hừ một tiếng, ngồi thẳng thân mình, híp mắt, cảm giác nữ hài ướt át hoa tâm truyền đến thật lớn hấp lực, nàng cưỡng chế trụ phun ra dục vọng, đĩnh động vòng eo, mỗi một lần đều đỉnh trung kia kiều nộn hoa tâm.

Tống Thanh Ninh nằm sấp ở Alpha trên lưng, ở Lục Cẩn Du bên tai bên thì thầm vài câu, Alpha chịu đựng dục vọng, đem dương vật từ nữ hài hoa huyệt bên trong rút ra, một tay đem nữ hài bế lên.

Nữ hài đột nhiên thấy hoa huyệt trung một trận hư không, mắt đẹp lưu chuyển dục sắc, khẽ nhếch môi đỏ một ngụm ngậm lấy Lục Cẩn Du nhĩ tiêm, khẽ sẳng giọng, "Ngươi như thế nào rút ra đi?"

Nghe thế câu nói, Lục Cẩn Du cong cong khóe miệng, "Như vậy đi đường không mau ~ Thanh Ninh như vậy cấp sao?"

"Một khắc đều không rời đi nó sao?"

Đem nữ hài ôm đến trên giường Alpha, đỡ lấy dương vật, lập tức đem nữ hài hoa huyệt lấp đầy.

"Ân ~ người xấu ~ Lục Cẩn Du, ngươi cái này người xấu ~ "

Nữ hài vô lực rên rỉ, tuyết trắng thân thể dâng hương hãn đầm đìa có vẻ hương diễm dâm mĩ, Lục Cẩn Du mạnh mẽ hữu lực vòng eo không ngừng va chạm nữ hài tuyết trắng cái mông, mẫn cảm hoa huyệt không ngừng phun ra dâm dịch, phủ ở phía trên Lục Cẩn Du, mắt đen dạng ý cười, nằm sấp xuống tới tùy theo đè ở Tống Thanh Ninh trên người.

Lục Cẩn Du cúi xuống thân hôn lên nữ hài phấn nộn môi anh đào, đem lưỡi thơm nạp vào trong miệng, hai người mềm mại thân thể mềm mại tương dán, bộ ngực sữa kịch liệt mà phập phồng, tròn trịa đĩnh kiều vú ở Alpha trên người cọ xát, không biết qua bao lâu, Lục Cẩn Du lúc này mới buông ra nữ hài mềm mại cánh môi, mắt đẹp mê ly, gò má ửng hồng, nữ hài sau một lúc lâu mới mở đôi mắt đẹp mị nhãn như tơ mà nhìn Alpha, bĩu môi làm nũng nói, "Lục Cẩn Du, không phải nói muốn bồi ta đọc sách sao?"

"Như thế nào đọc đọc liền đến trên giường!"

Alpha khẽ cười một tiếng, nâng lên nữ hài trơn mềm khuôn mặt, hôn hôn gò má, "Còn không phải ngươi vẫn luôn không để ý tới ta ~ đề có ta mê người sao?"

"Nó so ngươi có nội hàm!" Xinh đẹp đào hoa mắt oán trách mà nhìn Lục Cẩn Du liếc mắt một cái.

Lục Cẩn Du rũ mắt nhìn nữ hài mỹ lệ đồng thể, đen nhánh nồng đậm tóc đẹp dính đầy mồ hôi, rối tung ở nàng trắng nõn gáy ngọc thượng, kiều nộn da thịt nhân vừa rồi tình cảm mãnh liệt mà hơi hơi phiếm hồng, no đủ vú run lên run lên, đặc biệt là kia màu son đứng thẳng.

Alpha lại một lần bắt lấy đầy đặn vú xoa bóp lên, "Ngươi nói cái gì?"

Tống Thanh Ninh đầy mặt đỏ ửng, thở dốc nói: "Chán ghét quỷ ~ "

Lục Cẩn Du cúi đầu hôn lên nữ hài trắng nõn cổ, đầu lưỡi nhẹ điểm cổ sau trắng nõn làn da, lướt qua kia phồng lên tuyến khẩu, môi hơi hơi xúc quá, hoa sơn chi hương tức khắc tràn đầy chóp mũi.

Tê ngứa cảm giác lệnh Tống Thanh Ninh cả người xụi lơ, nhưng Alpha môi gần chậm rãi chỉ là từ cổ lui về phía sau tới rồi nàng nhĩ sau, đầu lưỡi liếm láp vài cái mềm mại vành tai, nàng trong cổ họng không khỏi phát ra ngọt nị tiếng rên rỉ. Omega bị trêu đùa cả người tê dại mà ưm lên, thanh âm mang chút run rẩy, Lục Cẩn Du thô tráng cứng rắn dương vật gắt gao đỉnh ở nàng hoa huyệt, đầu cột đỉnh ở cái kia mẫn cảm địa phương, kêu nàng vạn phần tô sảng.

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ