Thứ bảy, vốn dĩ Lục Cẩn Du ước hảo bằng hữu đi chơi bóng rổ, nhưng là bởi vì Tống Thanh Ninh muốn đi thư viện tra tư liệu, nàng cũng đi theo đi, một cái xinh đẹp Omega một người đi ra ngoài, có điểm nguy hiểm.
Ôn hòa dương quang rơi rụng ở trên bàn, vài sợi ấm dương sái lạc bên phải sườn thư tịch thượng, ở sách vở bìa mặt hình thành một đạo loang lổ bóng dáng, nữ hài đoan đoan chính chính ngồi ở trước bàn, kim hoàng sắc ánh sáng sái lạc ở nàng tú mỹ mặt nghiêng thượng, trường lại kiều lông mi như con bướm nhẹ nhàng rung động.
Lục Cẩn Du chống tay chi khởi cằm, có chút nhàm chán, nghiêng đầu nhìn chằm chằm nữ hài mặt xem, không cấm cảm thán Omega lông mi thật dài a, cánh môi hảo nộn, cắn đi xuống có phải hay không thực mềm? Nàng suy nghĩ tựa như chân trời vân giống nhau càng phiêu càng xa...
"A cẩn?" Thẳng đến nữ hài nhẹ giọng gọi nàng, mới đưa Lục Cẩn Du suy nghĩ kéo về.
Alpha thấy nữ hài chính không hề chớp mắt nhìn chằm chằm nàng, mất tự nhiên nói: "Ân, làm sao vậy?"
"Có phải hay không thực nhàm chán, ngươi có thể đi chơi bóng rổ, không cần phải xen vào ta." Nữ hài sâu kín nói, người này nói muốn bồi nàng đọc sách, nhưng tại đây bò một hồi lâu, ngẫm lại nàng đều nhịn không được đỡ trán, a cẩn nàng thật sự chán ghét đọc sách a.
"Như thế nào sẽ đâu? Cùng ngươi ở bên nhau như thế nào sẽ nhàm chán đâu?" Lục Cẩn Du đứng đắn phản bác đến, ánh mắt ôn nhu cực kỳ.
Tống Thanh Ninh lông mi run rẩy, nàng nhìn chằm chằm Lục Cẩn Du đôi mắt, tim đập đến lợi hại, tay phải vãn khởi rơi rụng ở một bên sợi tóc, kiều mềm nhỏ giọng nói thầm, "Liền sẽ giảng dễ nghe lời nói."
Lục Cẩn Du:...
Người khác còn nghe không được ta như vậy nói chuyện đâu!
Ở thư viện ngây người mấy cái giờ, Lục Cẩn Du các nàng chuẩn bị đáp giao thông công cộng về nhà, bởi vì buổi chiều tan tầm người nhiều, đi ra ngoài du ngoạn người cũng nhiều, các nàng đáp xe dần dần mãn người. Theo lượng người càng ngày càng nhiều, ngạnh sinh sinh đem Lục Cẩn Du tễ đến góc, thân mình
Nương tựa mặt sau cứng rắn thùng xe, người chung quanh lại nhiều, buồn lại táo, Alpha cau mày, vẻ mặt mặt vô biểu tình.
Nữ hài nắm nắm Alpha vạt áo, vẻ mặt tiểu ủy khuất bộ dáng, Alpha nhướng mày, nàng một tay lôi kéo nữ hài tay, một cái tay khác ôm lấy nữ hài vòng eo, đột nhiên trao đổi vị trí, đôi tay chống ở vách tường mặt, hình thành một góc nhỏ, đem Tống Thanh Ninh chặt chẽ vây quanh.
Tống Thanh Ninh ngơ ngẩn mà nhìn đem nàng tường đông ở thùng xe thượng Alpha vẻ mặt khiếp sợ, ngay sau đó phản ứng lại đây, câu môi cười một chút, sau đó lại cắn chặt môi dưới, nhìn chằm chằm Alpha tinh xảo cằm, mềm mại nói, "A cẩn, ngươi làm gì đâu?"
Lục Cẩn Du mặt vô biểu tình, nhĩ tiêm lại hồng nóng lên, "Ta sợ người khác tễ đến ngươi."
Tống Thanh Ninh khóe môi giơ lên: "Như vậy quan tâm ta nha, có phải hay không hỉ... A!" Nữ hài kia một câu có phải hay không thích ta còn chưa nói xong, xe đột nhiên ngừng lại, phía trước người không đứng vững sau này ngưỡng một chút, đụng vào Alpha, Lục Cẩn Du vừa lơ đãng, chân vừa trượt, cả khuôn mặt chôn ở nữ hài hõm vai thượng, thanh hương tràn đầy chóp mũi.
Lục Cẩn Du: "..." Hai người chặt chẽ tương dán, Alpha so Tống Thanh Ninh cao nửa cái đầu, hiện tại loại tình huống này, Tống Thanh Ninh tựa như oa ở Lục Cẩn Du trong lòng ngực, hai người gắt gao ôm nhau, tư thế ái muội cực kỳ.
Thân cận quá.
Tống Thanh Ninh siết chặt ngón tay, đỏ mặt hạ giọng ở Alpha bên tai nói: "A cẩn, ngươi. . . Trước lên ~ "
Bởi vì thân thể dán đến thập phần chặt chẽ, nữ hài trước ngực kia mềm mại chống nàng, nữ hài ngực ở bạn cùng lứa tuổi trung ngạo thị quần hùng, Tống Thanh Ninh gương mặt phấn hồng, thật dài lông mi run rẩy, mất tự nhiên vươn tay để ở Alpha trước ngực.
Lục Cẩn Du giật mình thân mình, di ra một khoảng cách, tuấn tú khuôn mặt thượng đỏ ửng còn chưa rút đi, "Hảo, ngươi vừa rồi nói cái gì? Ta không có nghe rõ."
Tống Thanh Ninh giờ phút này tầm mắt chỉ có thể thấy Alpha tinh xảo cằm, nàng nhìn chằm chằm đối phương trắng nõn da thịt, rốt cuộc là không có ở đề,
"Không nói gì thêm, chính là quá tễ, sớm biết rằng liền không ngồi giao thông công cộng."
Ấm áp hơi thở phun ở cổ gian, lại ma lại ngứa, chống vách tường tay nắm thật chặt, không tự chủ được mà đứng thẳng thân thể, ngửa đầu, không đi xem nữ hài biểu tình, thân cận quá, nàng sợ khởi phản ứng, đem nàng dọa chạy, đột nhiên nữ hài kiều kiều mềm mại thanh âm từ phía dưới truyền đến, "A cẩn, hôm nay cảm ơn ngươi bồi ta đi thư viện."
Tống Thanh Ninh lẳng lặng nhìn Alpha ngửa đầu, nhấp khí khóe miệng a cẩn lỗ tai hảo hồng a, mỏng mà có hình môi, hảo muốn cắn, hảo tưởng liếm, "Rụt rè" Omega ức chế trụ trong lòng tình tố, sợ đem ốc sên dọa hồi xác.
Lục Cẩn Du cắn chặt đầu lưỡi, cứng đờ mà đứng thẳng thân thể, duỗi lưỡi liếm liếm khô ráo môi, trả lời: "Không quan hệ, đây là ta hẳn là.
Tống Thanh Ninh lần này không có đáp lại nàng lời nói, chỉ là cắn môi, buông xuống mắt, tầm mắt dừng ở Lục Cẩn Du trên vai, trong lòng có chút phiền muộn.
Đột nhiên không khí an tĩnh một hồi, rũ mắt nhìn nữ hài phát toàn, Lục Cẩn Du có chút bất an chớp chớp mắt, nàng là nói sai rồi cái gì sao? Thanh Ninh nàng giống như không vui.
Nữ hài ngẩng đầu, thẳng lăng lăng mà nhìn phía Lục Cẩn Du, chậm rãi hỏi một câu: "Ngươi đối ai đều là tốt như vậy sao?"
Lục Cẩn Du cúi đầu thấy nữ hài nàng cặp kia mỹ lệ đôi mắt, có chút mất tự nhiên mà phiết quá mức: "Không, không có."
Tống Thanh Ninh phiền muộn nhìn Alpha, trong lòng yên lặng thở dài, a cẩn khi nào có thể thông suốt a. Chẳng lẽ muốn ta cho nàng thổ lộ sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
قصص عامة⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...