Chương 10 (hơi H) Xoa ngực

2.4K 60 1
                                    


"A cẩn ~" nữ hài ngọt ngào kêu một tiếng, híp lại mắt, mềm mại phát ra kiều mị tiếng rên rỉ, Alpha môi gắt gao dán ở nữ hài trơn bóng không rảnh trên cổ.

"Hô ân ~" Lục Cẩn Du từ trong lỗ mũi không ngừng thở ra nóng rực hơi thở, phun ở Tống Thanh Ninh cổ chỗ, có điểm ngứa, Omega cầm lòng không đậu rụt rụt cổ. Không hề nghi ngờ, Tống Thanh Ninh lại động tình, vừa rồi tiểu cao trào xa xa không thể thỏa mãn nàng, hiện tại nàng chỉ cảm thấy toàn thân trên dưới đều bốc cháy lên, cả người phảng phất muốn hòa tan.

Bị Alpha hôn lấy mẫn cảm cổ, Tống Thanh Ninh tình dục ở bay nhanh tăng trưởng, nữ hài đào hoa hương tin tức tố cũng đã tràn ngập chỉnh gian WC, cùng Alpha rượu mùi hương gắt gao quấn quanh ở bên nhau, khó xá khó phân, nàng toàn thân nóng lên, sau cổ tuyến thể mãnh liệt nhảy lên, như là đột nhiên nghĩ đến cái gì, trầm mê dục vọng đôi mắt đẹp mãnh đến trợn to, "A cẩn, nơi này là WC, chúng ta không thể ~ ngô ~ như vậy!"

"Sẽ bị phát hiện."

Alpha tuấn tú trên mặt dạng ra một mạt mỉm cười, tiếp tục hôn môi nữ hài trắng nõn da thịt, đứt quãng nói, "Phía trước ta liền đem WC môn khóa trái, ai cũng... Vào không được, ân... Hơn nữa đại giữa trưa sẽ không có người tới này đống lâu, yên tâm đi... Thanh Ninh."

"Thơm quá ~ Thanh Ninh ngươi thơm quá a." Alpha ôn nhu liếm chỉ Tống Thanh Ninh cổ, không an phận tay xoa bóp nàng mượt mà mông vểnh.

"Ân, a cẩn." Tống Thanh Ninh nhắm chặt hai mắt, mày đẹp nhẹ nhàng nhăn lại, tay nhỏ lung tung ở Alpha phía sau lưng thượng vuốt ve, thân thể bất an đến xoắn, bởi vì Alpha giữa háng có một cây nóng cháy trụ trạng để ở nàng hai chân chi gian, Alpha mỗi một lần thở dốc, kia trụ vật liền sẽ cách giáo quần cùng nàng nơi riêng tư cọ xát một lần, nàng nộn huyệt liền sẽ nhịn không được co rút lại, trong dũng đạo dâm dịch ức chế không được chảy ra, dính ướt nàng mới vừa đổi tân quần lót.

"Ân, ngô." Lục Cẩn Du thân Tống Thanh Ninh cổ, tay phải chậm rãi hướng về phía trước, đặt ở Omega cao ngất bộ ngực sữa thượng.

"Ân ~ a cẩn ~" Tống Thanh Ninh vô ý thức kêu, trơn bóng như ngọc gương mặt, động tình cùng Alpha chôn ở nàng chỗ cổ gương mặt cọ xát, cái miệng nhỏ thở ra nhiệt nhiệt hơi thở, phun ở Alpha bên tai.

Hai người lửa tình tiệm nhiệt, Lục Cẩn Du đã không thỏa mãn với hôn môi Tống Thanh Ninh cổ, nàng sau cổ tuyến thể không ngừng cổ động, sắp nổ mạnh, rất muốn đem trước mặt cái này Omega đánh dấu, tiến vào nữ hài thân thể chỗ sâu nhất, nhưng là không được, ít nhất hiện tại là không được, Lục Cẩn Du đỡ đỡ hàm răng,

"Thanh Ninh, ta trước đi ra ngoài, ở như vậy đi xuống, chúng ta hai đều sẽ có nguy hiểm."

Alpha chịu đựng giữa háng trướng đau, nhẹ giọng hống nói.

Tống Thanh Ninh nhắm hai mắt, dường như không nghe được, hay là giả lựa chọn tính xem nhẹ, nữ hài nóng bỏng gương mặt dán ở Alpha trên mặt, làm nũng dường như cọ tới cọ đi, giống tiểu miêu giống nhau ngoan ngoãn cực kỳ, vươn đầu lưỡi, thân liếm Alpha môi mỏng, mềm mại làm nũng nói: "Ta muốn sao, a cẩn ~ ta thật là khó chịu đâu ~ a cẩn ~ "

"Không được!" Alpha lời lẽ chính đáng cự tuyệt đến, không được, ở như vậy làm đi xuống, nàng cùng Thanh Ninh sẽ lau súng cướp cò. Alpha đỏ ngầu mắt, đem nữ hài bào ly trong lòng ngực mình.

Bị cự tuyệt Omega, cắn môi đỏ trắng Lục Cẩn Du liếc mắt một cái, chịu đựng ngượng ngùng cởi giáo phục, tiếp theo ở Lục Cẩn Du khiếp sợ trong ánh mắt xốc lên nội y, lỏa lồ kia run run rẩy rẩy bộ ngực sữa. Đã chịu đựng không được, nàng đã mơ ước Lục Cẩn Du đã lâu, lần này người này đưa tới cửa tới, kia nàng liền không thể buông tha.

Đương Tống Thanh Ninh xốc lên nội y trong nháy mắt, Lục Cẩn Du đôi mắt lập tức trở nên đỏ bừng, tựa như lang đôi mắt giống nhau, hung ác lại kích động. Trước mắt cảnh vật thật sự quá mỹ. Kiều nộn tuyết trắng vú xuất hiện ở Alpha tầm mắt nội. Trắng bóng một mảnh, tựa như pho mát giống nhau, trắng tinh trong suốt, trơn trượt như chi. Vú bị nhỏ hẹp nịt ngực gắt gao trói buộc, đỉnh hồng mai như ẩn như hiện.

"Thanh Ninh." Lục Cẩn Du trong đầu tạc ra một mảnh vang lớn, đôi mắt trừng đến đại đại, khóe miệng run rẩy: "Ngươi đang làm gì!"

"Ta vú đau quá, muốn a cẩn xoa xoa mới hảo đâu!" Omega lúc này ngượng ngùng không thôi, nhưng nàng vẫn là vươn tay, đi kéo Alpha tay, đem nó phúc ở chính mình trước ngực.

Alpha thở ra hơi thở càng thêm nóng rực, ánh mắt nóng cháy, chịu đựng không được dụ hoặc Alpha cảm thụ trong lòng bàn tay hoạt nộn xúc cảm, giữa háng vật cứng đau quá.

"Ân ~ a cẩn, thích ngươi, ân a ~ giúp ta xoa xoa sao ~" Tống Thanh Ninh nửa híp đôi mắt đẹp, hơi dẩu cái miệng nhỏ, mềm mại làm nũng, nữ hài mềm mại tay phúc ở Alpha trên tay, đem hắn tay ấn ở chính mình trước ngực, làm này xoa bóp chính mình tuyết trắng phấn nị.

Alpha cầm lòng không đậu ôm Tống Thanh Ninh eo liễu, môi hôn hướng nàng mẫn cảm vành tai, năm căn ngón tay giống đàn dương cầm giống nhau ở nữ hài vú thượng không ngừng cựa quậy, ngón giữa nhẹ nhàng moi động kia viên ngạnh ngạnh đậu đỏ, nhũ viên bởi vì sung huyết mà trở nên ngạnh ngạnh, Lục Cẩn Du mỗi trêu đùa một lần, nữ hài thân thể mềm mại liền run rẩy một lần, mềm như bông oa ở Alpha trong lòng ngực.

"Ân." Omega hạ thân tao ngứa đến lợi hại, hai điều thon dài đùi ngọc trung hoa huyệt, theo eo liễu nhẹ nhàng vặn vẹo, gắt gao ngăn chặn Lục Cẩn Du dâng trào bộ vị, không ngừng cọ xát.

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ