Hai người bởi vì lần đó tâm sự ở thêm người nào đó sắc dụ, hai người quan hệ dần dần ấm lại, z thị thời tiết đã trở nên thập phần nóng bức, thư viện liền tính điều hòa mở ra, cũng ngăn cản không được ngày mùa hè nóng bức, đại gia tình nguyện ở nhà thổi điều hòa, uống nước đá, cũng không muốn ở chỗ này chịu tội.
Tống Thanh Ninh ngước mắt nhìn nghiêm túc học tập Alpha, chống khuôn mặt nhỏ không chớp mắt mà nhìn chằm chằm nàng, hắc bạch phân minh con ngươi, tràn đầy đối trước mắt người này thích.
Nữ hài ánh mắt rất là nóng cháy, Lục Cẩn Du nhướng nhướng chân mày, chóp mũi tràn đầy tươi mát mùi hoa, nữ hài trước ngực kia đối mềm mại kề sát ở cánh tay của nàng, cằm gối lên nàng trên vai.
Lục Cẩn Du nhấp nhấp khóe miệng, thấp giọng nói, "Đại trời nóng, như vậy không nhiệt sao?"
Tống Thanh Ninh cong mặt mày, cười nói, "Không nhiệt a ~ a cẩn, thân thể của ngươi lạnh lạnh, ta rất thích ~ "
Nữ hài ở "Thân thể" cùng "Thích" nhị từ thanh âm phá lệ tăng thêm.
Lục Cẩn Du mộc mặt, xác định không phải ở khai hoàng khang sao?
Nữ hài đầu ở nàng trên vai loạn cọ, cổ gian da thịt thực ngứa, Lục Cẩn Du duỗi tay chống nàng đầu, "Ngươi lên, như vậy quá dính."
Tống Thanh Ninh đầu bị bắt bị khởi động tới, nữ hài ủy khuất mà bĩu môi làm nũng nói: "Hảo nha, Lục Cẩn Du, ngươi hiện tại bắt đầu ghét bỏ ta, anh anh anh."
Này cái gì cùng cái gì nha.
Lục Cẩn Du liếc mắt một cái nữ hài, nghiêm mặt nói, "Như thế nào sẽ ghét bỏ ngươi đâu? Hảo hảo đọc sách, đừng miên man suy nghĩ."
Nữ hài ngồi thẳng thân mình, phiết bỉu môi nói, "Hừ, hiện tại ngươi cũng đều không dính ta."
Lục Cẩn Du nghe xong, cười cười, giơ tay sờ sờ Tống Thanh Ninh đầu nhỏ, trấn an tính vỗ vỗ.
Nữ hài rũ mắt cười một chút, thật dài lông mi run rẩy, hảo sao, nàng hảo hảo đọc sách.
Nhưng là Tống Thanh Ninh an phận một hồi, đột nhiên liền nổi lên nho nhỏ ý xấu, nàng bắt tay từ hai người trong tay rút ra, hoạt đến người nào đó giữa háng, tay nhỏ linh hoạt chui đi vào.
Nắm lấy kia một đoàn mềm như bông thịt vật.
Bị Tống Thanh Ninh như vậy một sờ, Lục Cẩn Du giữa háng kia đồ vật liền lập tức ngạnh lên.
Kinh đụng vào Lục Cẩn Du thân mình đột nhiên co rúm lại một chút, cả người đều là tê tê dại dại cảm giác, khiến cho hai chân mềm nhũn, "Đừng chạm vào nơi nào! ?"
Alpha cắn chặt môi, mày đẹp nhăn lại.
Cảm giác trong tay vuốt kia đống mềm như bông đồ vật nháy mắt sung huyết bành trướng lên, Tống Thanh Ninh liếc nàng liếc mắt một cái, theo sau lại cười ngâm ngâm mà cúi người lại đây, ỷ ở đối phương trên người, mị thanh nói: "A, chính là ngươi thực thích, không phải sao?" Nói, Tống Thanh Ninh còn dùng tay cách quần bóp nhẹ lên, một con mềm mại tay nhỏ liền như vậy nắm chính mình giữa háng sự việc, còn thỉnh thoảng trên dưới loát động, từng đợt tê dại cảm giác thẳng thoán trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...