Kim thu chín tháng, Tống Thanh Ninh kéo Tống Nghiên tay đi vào lễ đường, ở vạn chúng chú mục hạ cùng Lục Cẩn Du trao đổi ái lời thề, Lục Cẩn Du liền đứng ở nơi đó, nữ nhân màu trắng váy cưới kề sát nàng da thịt, triển lộ ra nhu mì xinh đẹp dáng người. Phiêu dật váy đuôi càng kéo ra thon dài trắng nõn hai chân, dụ hoặc V tự lãnh thượng điểm xuyết kim sắc in hoa, lộ ra gợi cảm xương quai xanh, màu trắng tinh tế đai đeo nhẹ nhàng khấu trên vai thượng, mỹ diễm động lòng người.
Alpha trong mắt tràn đầy ôn nhu, chỉ thấy nàng ngón tay hạ di, nhấp chặt cánh môi, nhìn kỹ nói còn có một tia run rẩy.
Không đợi thần phụ nói từ, Lục Cẩn Du liền tự mình mở miệng,
"Thanh Ninh, ngươi nguyện ý gả, gả cho ta sao?"
Thần phụ ngẩn người, chuẩn bị mở miệng nói chuyện, nhưng lại bị Tống Nghiên một ánh mắt bức lui.
Tống Thanh Ninh có chút kinh ngạc, mắt đẹp trung dạng lệ quang, nhẹ nhàng mà bắt tay đặt ở Alpha trên mặt, ôn nhu nói, "Lục Cẩn Du, ta đương nhiên nguyện ý." Nói tới đây khi, nàng bỗng nhiên một đốn, lông mi hơi hơi vỗ, "Nhẫn còn không cho ta mang lên sao?" Nữ nhân ngượng ngùng trong mắt dạng thủy quang, nàng hơi hơi nghiêng đầu, mềm mại sợi tóc theo một tia độ cung trượt xuống, cùng với vầng sáng, nói không nên lời mỹ lệ.
"Ân." Lục Cẩn Du run rẩy tay, chậm rãi, nghiêm túc, đem nhẫn đẩy mạnh nữ nhân ngón tay, lại một lần nhẹ giọng nói, "Thanh Ninh, ta yêu ngươi."
Nàng chậm rãi vươn tay, đem Tống Thanh Ninh hoàn nhập trong lòng ngực, cúi đầu, tìm kiếm gợi cảm môi đỏ, từ lúc ban đầu thiển hôn đến cuối cùng cầm lòng không đậu hôn sâu.
"A cẩn ~" nữ nhân nhẹ nhàng mà nói, ôn nhu ngữ điệu xoa nát đầy ngập tình yêu.
Thần phụ: "..."
Này đối tân nhân không hảo mang a!
Tống mẫu hốc mắt ửng đỏ: "Ninh Ninh nàng. . ." Tống Nghiên đem nữ nhân ôm ở trong ngực, nhẹ giọng an ủi nói, "Nghê yên, không khóc, ngoan, Ninh Ninh lại không phải không trở lại, nếu là Cẩn Du dám khi dễ Ninh Ninh, ta nhất định sẽ không bỏ qua nàng."
Lục mẫu gật gật đầu nói, không vui: "Bà thông gia, ngươi đừng nói, nếu là Lục Cẩn Du dám khi dễ Ninh Ninh, ta cái thứ nhất lột nàng da."
"Ninh Ninh tốt như vậy con dâu nơi đó tìm a, chúng ta đau đến không kịp."
"Chính là chính là." Lục phụ cũng liên tục phụ họa nói.
Lạc Nghê Yên chôn ở Alpha trong lòng ngực, nhìn trên đài nữ nhân, từ ấu trĩ hài đồng, lại đến hoa quý thiếu nữ, đến cuối cùng gả làm vợ người, trong nháy mắt cảm khái vạn phần.
Nàng không thể không thừa nhận, nàng nữ nhi thật sự trưởng thành.
. . .
Nghi thức xong sau, Lục Cẩn Du cùng Tống Thanh Ninh ở chiêu đãi khách khứa, một người quen cũ xuất hiện ở hai người trước mặt, nói đúng ra, là Lục Cẩn Du lão người quen.
Mộc Uyển Uyển vũ mị cười,
"Đã lâu không thấy, Lục Cẩn Du, còn có Tống Thanh Ninh."
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...