Lục Cẩn Du mang theo Tống Thanh Ninh chạy tới bên ngoài ăn cơm, khi trở về tương đối trễ, đã khoảng cách đi học 15 phút, trong phòng học phần lớn cúi đầu làm bài tập, nàng đứng ở cửa thô sơ giản lược nhìn lướt qua, lôi kéo Tống Thanh Ninh tay, cung eo đi đến chính mình trên chỗ ngồi.
Alpha đột nhiên sửng sốt một chút, Cố Niệm ngồi trở lại tại chỗ, nàng vừa rồi gửi tin tức cấp Cố Niệm, đem nàng tống cổ đến phía trước, vì chính là tam tiết khóa hảo hảo cùng Tống Thanh Ninh "Ôn tồn" .
Lúc này một cái nằm ở bục giảng trên bàn tóc dài ngự tỷ nâng một chút đôi mắt, nhìn lén lút hai người, nhìn phòng học hàng phía sau nói, "Mặt sau hai cái tiểu bằng hữu đi nơi nào?"
Tống Thanh Ninh thân thể cứng đờ, Hứa Mộc như thế nào đã trở lại? Không phải nói hôm nay có việc không tới sao?
Tương so với Omega, Lục Cẩn Du phản ứng bình tĩnh nhiều, thong dong nói, "Lão sư, Thanh Ninh choáng váng đầu, ta đưa nàng đi phòng y tế đâu."
Hứa Mộc nghe xong, nhíu một chút mày, biểu tình nghiêm túc nói, "Thật vậy chăng?"
Nữ hài gà con mổ thóc giống nhau, gật gật đầu, bộ dáng ngoan ngoãn cực kỳ.
Có lẽ là lão sư biểu tình quá mức nghiêm túc, thế nhưng không ai dám nói lời nói.
"Lão sư, vừa rồi Tống đồng học thân thể giống như xác thật không thoải mái." Út Dương đột nhiên toát ra một tiếng, xem như vì hai người giải vây. Chung quanh cũng có người lục tục phụ họa lên.
Hứa Mộc tầm mắt dừng ở Lục Cẩn Du trên người, tiếp theo lại lạc Tống Thanh Ninh kia trương xinh đẹp khuôn mặt nhỏ thượng dừng lại một lát, gợi lên môi hơi hơi mỉm cười, "Ân, không có lần sau, lần sau nhớ rõ xin nghỉ, bằng không người vạn nhất ném, nơi nào tìm?"
Hai người gật gật đầu.
Tống Thanh Ninh kiều tiếu thè lưỡi, bước uyển chuyển nhẹ nhàng nện bước, đi đến chính mình trên chỗ ngồi.
Nữ hài ở trải qua Út Dương chỗ ngồi khi, do dự một chút, vẫn là hướng hắn nói lời cảm tạ.
Alpha tuấn tú nhíu mày, nhớ tới vừa rồi Út Dương vì các nàng giải vây, Lục Cẩn Du sắc mặt lạnh vài phần, hỏi hướng người bên cạnh, "Không phải nói, Hứa Mộc hôm nay tiết tự học buổi tối sẽ không tới sao?"
Cố Niệm nhấp nhấp khóe miệng, xấu hổ mà nhìn nàng: "Ta cũng không biết?" Nàng phía trước còn lời thề son sắt cùng Lục Cẩn Du bảo đảm, Hứa Mộc hôm nay tuyệt đối sẽ không tới, nhưng hiện tại, nhìn bục giảng trên bàn người, nàng đáy lòng một tắc.
Lục Cẩn Du nhướng nhướng chân mày, một loại bóp chết nàng xúc động đều có, vừa rồi nàng còn như vậy lời thề son sắt đối Thanh Ninh nói, này nàng mặt hướng kia gác a. Lục Cẩn Du vẻ mặt phiền muộn ghé vào trên bàn,
Chẳng được bao lâu, nàng nghe thấy Cố Niệm ở nàng phía sau nhẹ giọng nói: "Lục tỷ, ngươi cùng Tống giáo hoa đi làm gì nha, lâu như vậy không trở về?" Lục Cẩn Du quay đầu lại trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, "Liền ngươi nói nhiều!"
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...