Chương 18 liếm (hơi h) ( không có làm )

1.5K 39 0
                                    


Tống Thanh Ninh sắc mặt ửng đỏ, híp lại mắt, nhu mị nhìn che ở chính mình trên người người, nàng hạ thân đã ướt đến rối tinh rối mù.

"Không được!" Lục Cẩn Du chém đinh chặt sắt cự tuyệt nói, nàng không ngừng áp lực cuồn cuộn mà thượng dục hỏa, cúi đầu hôn đối phương cái trán, lẫn nhau liếc nhau, trong mắt toàn là nhu tình khó tố, Lục Cẩn Du cúi đầu hôn hôn mỹ nhân cánh môi, bên tai ngay sau đó vang lên một tiếng thấp thấp ưm.

"Chính là, ta thật là khó chịu a ~ a cẩn ~ "

"Phía dưới hảo ngứa ~" nữ hài kiều kiều mềm mại rên rỉ, không ngừng hướng Alpha phát ra ám chỉ.

Lục Cẩn Du dùng chính mình đầu lưỡi nhẹ quét nữ hài môi lưỡi, ướt át ấm áp lưỡi mặt ở Tống Thanh Ninh môi đỏ thượng đánh vòng.

"A, ân, a cẩn ~ a cẩn ~" nữ hài phát ra lại kiều lại mị tiếng rên rỉ, Tống Thanh Ninh chỉ cảm thấy chính mình hạ thân kia chỗ đã ướt thật sự lợi hại, lại còn có ngứa đến lợi hại, nhưng là cố tình người này còn vẫn luôn hôn nàng.

"Ta giúp ngươi liếm một liếm đi" Lục Cẩn Du trầm thấp tiếng nói, nàng cũng mau nhịn không được, Tống Thanh Ninh bị ấn ở trên giường, hai chân bị mạnh mẽ tách ra, kiều nộn hoa huyệt thản lộ ở trong không khí, một tia dâm dịch chậm rãi từ kia kiều nộn hoa huyệt chảy ra, Lục Cẩn Du nuốt nuốt nước miếng, rồi sau đó dùng ngón tay lột ra, nhìn thấy bên trong màu đỏ hoa đế, nhịn không được dùng chính mình đầu lưỡi liếm liếm nữ hài âm đế.

Tống Thanh Ninh hô hấp dồn dập, vòng eo mềm như bông, lần đầu tiên bị người liếm hạ thân, khóe miệng ức chế không được tràn ra rên thanh: "A ha ~ a cẩn ~ "

Tống Thanh Ninh tuy nói là lần đầu tiên, nhưng là ở tình sự thượng dị thường phóng đến khai. Hơi có chút thô ráp đầu lưỡi không kiêng nể gì mà ở nàng hoa huyệt ra ra vào vào, không ngừng xẻo cọ Omega kia mẫn cảm âm đế, mẫn cảm nữ hài ngăn không được rên rỉ, Lục Cẩn Du nghe kia mị hoặc nhân tâm yêu kiều rên rỉ sau, càng thêm dùng sức mà phủng nữ hài cái mông, đầu lưỡi bắt chước dương vật động tác, ở hoa huyệt qua lại trừu động.

Omega trước ngực đầy đặn vú không biết khi nào kiên quyết đến lợi hại, Lục Cẩn Du đem nàng liếm đến quá thoải mái, nàng cầm lòng không đậu đem tay đặt ở giữa háng Alpha mềm mại sợi tóc thượng, một khác chỉ run nhè nhẹ tay chặt chẽ bắt lấy khăn trải giường.

"Thanh Ninh, thoải mái sao?"

Lục Cẩn Du mới vừa hỏi xong, không đợi nữ hài trả lời, liền đem cánh môi dán ở Tống Thanh Ninh phấn nộn hoa huyệt thượng, tức khắc, Tống Thanh Ninh chỉ cảm thấy người một nhà đều phải bị Alpha hút choáng váng, nàng cả người ửng đỏ, ngửa đầu rên rỉ, hai chân không tự giác mà kẹp chặt Lục Cẩn Du đầu, ngón chân băng cực khẩn, môi đỏ không ngừng thở ra hương khí.

Linh hoạt đầu lưỡi, từ trai thịt hai bên hướng trung gian không ngừng liếm, chóp mũi không ngừng cọ kia đen như mực rừng rậm, tiếp theo Alpha mở ra cánh môi một ngụm ngậm lấy kia đỏ tươi hoa hạch, nặng nề mà mút vào lên.

"Ân! Không cần liếm! Úc... A cẩn mau dừng lại! Quá khó tiếp thu rồi!" Hoa huyệt dâm dịch lưu càng thêm vui sướng, trong động ngứa khó nhịn, rất muốn một cây đồ vật lấp đầy nàng, xỏ xuyên qua nàng.

"Mau dừng lại sao!"

Tuy rằng Lục Cẩn Du rành mạch nghe được Omega năn nỉ thanh âm, nhưng nàng lại không có dừng lại ý tứ, bởi vì nàng biết, Thanh Ninh nàng luôn là khẩu thị tâm phi, mà là ngẩng đầu, dùng đầu lưỡi liếm một vòng miệng mình, lại cúi đầu đối với kia kiều nộn hoa huyệt liếm láp lên!

"A a... A cẩn! A cẩn!" Một loại cực hạn khoái cảm theo Lục Cẩn Du liếm láp, hoa huyệt khoái cảm truyền vào sóng điện não, nàng nhịn không được kêu lên, banh thẳng hai chân, ngón chân đầu cũng nhịn không được cuộn tròn lên, đôi tay nắm chặt chăn đơn, sắc mặt ửng hồng, môi anh đào lúc đóng lúc mở, nói không nên lời kiều mị.

Lục Cẩn Du ánh mắt thâm thúy nhìn bị chính mình dùng miệng liếm láp đến không kềm chế được nữ hài, một mình ngồi quỳ ở nàng trước mặt, đỡ kia sớm đã thô tráng không thôi côn thịt, cán tuy gân xanh vờn quanh, nhưng lại phấn nộn phấn nộn, mượt mà đầu cột diễu võ dương oai dường như thẳng chỉ nữ hài kia sớm đã cơ khát khó nhịn dâm huyệt.

Tinh tế trắng nõn là lòng bàn tay gắt gao chế trụ Lục Cẩn Du cánh tay, hơi khai môi đỏ lúc đóng lúc mở, lại kiều lại mị. Tống Thanh Ninh nửa híp mắt nhìn thấy trên người người kia căn thô tráng đĩnh bạt dương vật, không cấm theo bản năng mà rên rỉ một tiếng, cắn chính mình cánh môi. "A cẩn ~" tuy rằng nàng vẫn luôn nói muốn thấy nó, ăn xong nó, nhưng nhìn thấy nó, nàng vẫn là có điểm sợ hãi.

Chẳng qua ở bị a cẩn như vậy liếm láp lúc sau, nàng hoa huyệt càng thêm ngứa cơ khát, dục vọng chiến thắng lý trí, hận không thể có cái gì lấp đầy chính mình, mềm mại làm nũng: "A cẩn, không có quan hệ ~ tiến vào sao!"

"Không được." Lục Cẩn Du thấp giọng nói.

Lục Cẩn Du chỉ là một bàn tay vỗ về côn thịt chọc nữ nhân kia ướt át khẩn trí hoa huyệt, Alpha nghe trên người nàng kia nhàn nhạt hoa sơn chi hương, chỉ cảm thấy chính mình côn thịt lại sưng lên một vòng. Nhưng cuối cùng chỉ là đỡ cán qua lại ở huyệt khẩu cọ xát.

"A cẩn, a cẩn ~" nữ hài nhắm hai mắt, thân mình không được run rẩy mà ôm chặt Lục Cẩn Du, nàng biết, người này hiện tại là sẽ không đáp ứng nàng, mặc kệ nàng như thế nào làm nũng bán manh.

Bị Alpha như vậy cọ xát, hoa huyệt sưng to âm đế càng khó chịu, nữ hài mở to mắt đẹp, mềm mại trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Alpha, "Lục Cẩn Du! Ngươi hảo phiền nha!"

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ