Tuy rằng Tống Thanh Ninh muốn như thế nào làm đã thật lâu, nhưng là nàng kỹ xảo còn là phi thường trúc trắc, thậm chí rất nhiều lần cắn được Lục Cẩn Du dương vật.
Nữ hài mặt trướng đỏ lên, môi đỏ đem Alpha dương vật nuốt vào lại phun ra, nhưng trong tay vật cứng thật sự quá dài quá thô, nữ hài hàm không đi vào nhiều ít, liền lại phun ra, dư thừa địa phương đành phải dùng lòng bàn tay chậm rãi bao bọc lấy nó, tuy rằng đã đem côn thịt lau chùi một lần, nhưng kia mặt trên vẫn là có cổ như có như không mùi tanh, nhưng Tống Thanh Ninh lại không cảm thấy chán ghét, thật là còn có chút thích.
Côn thịt nóng cháy độ ấm, Tống Thanh Ninh ngồi xổm xuống thân mình, đầu lưỡi ở đầu cột lỗ nhỏ liếm chỉ vài cái, kia mềm mại lưỡi mặt đảo qua mẫn cảm mã mắt, sau đó hít hít, rồi sau đó lại ở cán thượng liếm láp, giống ăn kem giống nhau, từ phía trên đi xuống hàm nuốt.
Lục Cẩn Du một tay chống bồn cầu, một tay vuốt ve nữ hài sợi tóc, nổi lên ửng hồng mặt cúi đầu nhìn giữa háng Omega, nàng rõ ràng lo lắng có người tiến WC, hơn nữa Thanh Ninh lại là như vậy trúc trắc, nhưng vì cái gì nàng ngạnh đến thập phần lợi hại.
Nữ hài mở to mắt đẹp, giống một con vũ mị hồ ly, liếm láp Alpha dương vật đồng thời, còn giương mắt xem nàng, vỗ về côn thịt phun ra nuốt vào, kiều mà mị.
"Ngô!" Có phải hay không lại trướng đại một ít, nữ hài vỗ về côn thịt, nỗ lực muốn đem nó đi xuống nuốt, Alpha giữa háng có rậm rạp âm mao, phun ra nuốt vào khi, khó tránh khỏi sẽ chạm vào những cái đó ngạnh ngạnh lông c*, a cẩn thật sự quá lớn, Tống Thanh Ninh hàm hồi lâu, thấy Alpha còn không có tưởng bắn dấu vết, liền phun ra côn thịt, lòng bàn tay cầm chặt nó, qua lại loát động, lúc này nữ hài cũng không biết hiện tại nàng thoạt nhìn có bao nhiêu dâm đãng.
Một lát sau, Tống Thanh Ninh hít sâu một hơi, lại một lần mở ra cánh môi, ngậm lấy kia căn thô tráng nóng cháy dương vật.
"Ân? Thật vậy chăng?"
"Đúng rồi, gần nhất xx đồ trang điểm đánh nửa chiết."
"Ta đây chờ một chút liền đi mua, ngươi đem liên tiếp chia ta..."
"Hảo nha hảo nha."
WC bên ngoài đột nhiên truyền đến hai nữ sinh thanh âm, thình lình xảy ra quấy rầy, làm nữ hài biểu tình lập tức căng chặt, hàm nhập khẩu côn thịt không cẩn thận răng tiêm một đụng vào.
"Tê ~" Lục Cẩn Du lập tức che lại miệng mình, nàng nuốt nuốt nước miếng, giờ phút này ngồi ở ngồi xổm nàng giữa háng nữ hài còn ở nỗ lực phun ra nuốt vào, bên ngoài dong dài lằng nhằng thanh âm, Lục Cẩn Du cảm giác tương đương dày vò.
"Ân. . ." Tống Thanh Ninh hàm sau khi, liền hộc ra Lục Cẩn Du đầu cột, sau đó lưỡi thơm bắt đầu dọc theo mượt mà đầu cột chậm rãi xuống phía dưới, đảo qua kia khe mũ, lại ở đĩnh bạt cán đi lên hồi liếm láp, lúc này đầu cột trở nên thập phần ướt át, lỗ nhỏ tràn ra màu trắng ngà chất lỏng.
Trong miệng nước miếng càng ngày càng nhiều, hỗn hợp Alpha lỗ nhỏ chảy ra trong suốt chất lỏng, rượu mùi hương tin tức tố cường thế thổi quét nàng, cái này làm cho Tống Thanh Ninh muốn ngừng mà không được, hơi hơi mở ra cái miệng nhỏ, liền có nước bọt từ khóe miệng chảy xuống tới, xinh đẹp gương mặt tất cả đều là tình dục hương vị.
Lục Cẩn Du nỗ lực khắc chế chính mình, xem dưới thân nhân nhi mai phục tại chính mình giữa háng, trầm thấp thanh âm, "Thanh Ninh, ta nhịn không được!"
Nói xong, trên tay một cái xuống phía dưới áp động tác, nữ hài đột nhiên không kịp phòng ngừa, yết hầu lập tức bị Alpha côn thịt trướng mãn.
"Ngô!" Nữ hài ưm phát ra một tiếng, nàng lập tức há mồm, buông ra Alpha côn thịt, bạc đục chất lỏng dính rơi trên mặt đất, nữ hài mắt đẹp trừng, "Ngươi làm gì nha!"
"Xin lỗi, xin lỗi."
"Ngươi không biết ngươi quá lớn sao! Ta thiếu chút nữa liền hít thở không thông ~" Tống Thanh Ninh thanh âm bao hàm vài phần u oán.
"? Cái gì thanh âm?" Bên ngoài đang ở rửa tay một người nữ sinh đối bên cạnh đồng bạn nói.
Nghe được bên ngoài tiếng vang, WC hai người cứng còng thân thể, nữ hài liếm liếm khóe miệng, trong ánh mắt hiện lên một tia hoảng loạn.
"Kia gian vừa mới có phải hay không có người a? Ta vừa rồi tới thời điểm là khóa, như thế nào hiện tại vẫn là khóa?"
Nữ sinh vẻ mặt kinh hoảng, ngữ khí hỗn loạn nói: "Nên không phải là chụp lén đi?"
Đồng bạn cũng luống cuống, "Có khả năng!"
Nữ sinh dẫn theo bao nhẹ ngó kia căng thẳng bế môn, cúi xuống thân mình, từ khe hở nhìn lại.
Một đôi ăn mặc giáo phục, lộ ra trắng nõn mắt cá chân hai chân, không hề nghi ngờ, trước mắt là một cái nữ hài, ở thượng WC, nữ sinh ngốc lăng một chút, đứng thẳng thân mình, thanh âm có chút xấu hổ: "Đồng học, đối... Không dậy nổi ~ "
"Đi lạp, mất mặt đã chết, ngươi nói ai muốn chụp lén chúng ta nha!"
Nữ sinh đồng bạn nhẹ giọng oán giận nói.
"Ai, mất mặt đã chết ~ chạy nhanh đi!"
Nữ hài ngồi ở Lục Cẩn Du trên người, hai người song song thở dài, Tống Thanh Ninh quay đầu đối Alpha nói: "Chúng ta đi ra ngoài đi, bằng không chờ một chút không dễ đi."
Lục Cẩn Du đáy mắt hiện lên một tia xấu hổ, "Hảo, nhưng là ~ "
"Ân? Nhưng là?"
Cái mông một cây thô tráng đồ vật được khảm ở nàng cánh mông gian, không nghiêng không lệch đỉnh ở nàng hoa huyệt khẩu, ý thức được là thứ gì nữ hài, mặt đẹp đỏ lên.
Lục Cẩn Du ôm chặt nữ hài mềm mại vòng eo, ở trên mặt nàng nhẹ cọ, ở nữ hài bên tai nói: "Nó lại ngạnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
Ficción General⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...