Chương 50 lão mẫu thân nhóm lo lắng

869 22 0
                                    


Dâm mĩ một đêm liền như vậy đi qua, nữ hài nhẹ nhàng mở mắt đẹp, bên tai loáng thoáng truyền đến nhợt nhạt tiếng hít thở, vừa mở mắt ngẩng đầu đó là tuyết trắng trên trần nhà.

Toàn thân một trận đau nhức, cổ chỗ truyền đến ấm áp hô hấp, Tống Thanh Ninh nghiêng đầu nhìn lại, nương ngoài cửa sổ hơi lượng ánh nắng, nữ sinh tinh xảo mỹ lệ khuôn mặt dựa vào nàng bả vai, trần trụi thân thể gắt gao dán ở nàng trên người, thon dài cánh tay chặt chẽ khoanh lại nàng vòng eo.

Nữ hài duỗi đầu, một ngụm cắn ở Lục Cẩn Du trắng nõn trên cằm, đầu tiên là mềm nhẹ mà liếm một chút, sau lại lại nhẹ nhàng cắn một ngụm, cánh môi biên lưu lại nhỏ vụn hôn.

"Ngô ~" Tống Thanh Ninh mơ mơ màng màng mà ôm Alpha, nâng cằm lên ở nàng gương mặt cọ cọ.

Một trận sột sột soạt soạt thanh âm đánh thức thiển miên Alpha, Lục Cẩn Du mở mắt buồn ngủ mông lung mắt đen, nhìn nữ hài gần trong gang tấc gương mặt, lười nhác mà mở miệng nói: "Thanh Ninh, làm sao vậy?"

Alpha mới vừa tỉnh ngủ khi, tiếng nói khàn khàn lại mang theo một tia gợi cảm, nữ hài trường mà kiều lông mi chớp hai hạ, đầu ngón tay chống Lục Cẩn Du gương mặt, "Ngao, ta eo hảo toan ~ ngươi tốt xấu! Ta đều nói chậm một chút, ngươi còn như vậy!"

Lục Cẩn Du cười cười, khởi động cánh tay, đem nữ hài một phen kéo vào trong lòng ngực, cằm để ở nữ hài mềm mại sợi tóc

, thấp giọng nói: "Thực xin lỗi sao, ai kêu Thanh Ninh ngươi quá đáng yêu ~ hảo muốn ăn rớt ngươi ~ "

Alpha cuối cùng một chữ kéo dài quá âm, nghe hiểu Lục Cẩn Du ý ngoài lời, Tống Thanh Ninh bĩu môi vặn vẹo thân mình, véo véo Alpha cánh tay, đột nhiên nữ hài thân thể cứng đờ, không vì khác, để ở giữa hai chân vật cứng làm nàng chinh lăng ở.

"Lục Cẩn Du, ngươi lại có cái gì ý xấu?" Nữ hài nheo lại đôi mắt, giống chỉ tiểu hồ ly, cúi người để ở Lục Cẩn Du trên người, nữ hài trước ngực mềm mại ở Alpha trơn bóng cánh tay thượng cọ cọ, đáy mắt hiện lên một tia giảo hoạt.

Xanh nhạt ngón tay ngọc nhẹ nhàng hoạt đến Alpha eo bụng gian gợi cảm cơ bụng,

Dắt khóe miệng,

Tinh xảo mặt mày hơi hơi nheo lại.

Lục Cẩn Du không khỏi phát ra một tiếng rất nhỏ kêu rên, tay phải cầm lòng không đậu mà hoàn thượng nữ hài eo, trong không khí độ ấm dần dần thiêu đốt, triền miên tình ti điên cuồng phát sinh, tuyến khẩu hơi cổ, đầu chậm rãi hạ di, hôn môi thượng nữ hài trắng nõn tinh xảo gáy ngọc, thuận theo nữ hài cũng ngửa đầu phối hợp.

"Ân ~ tí ~ "

Alpha thân thể không tự giác càng thêm dán khẩn nữ hài, đem giữa háng sớm đã tích lũy đầy đủ côn thịt, cách quần lót dùng sức đỉnh ở Tống Thanh Ninh trên bụng nhỏ, nhẹ nhàng cọ lộng vài cái.

Bị hôn đến nhũn ra nữ hài, kiều mỹ gương mặt tất cả đều là ửng đỏ, ôm Alpha đôi tay lại khẩn vài phần.

Lục Cẩn Du lại đem cánh môi tới gần nữ hài tinh xảo lỗ tai, mềm nhẹ liếm chỉ, ấm áp đầu lưỡi, Tống Thanh Ninh nhịn không được súc đầu, phát ra mê người ngâm khẽ thanh.

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ