Chương 49 (H)

872 11 0
                                    


Nữ hài gần chỉ là hờn dỗi trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, cắn chặt môi, không nói gì, Lục Cẩn Du thấy thế, khẽ cười một tiếng, dùng đầu ngón tay tiếp tục nhẹ xoa nàng âm đế, hơn nữa ngón giữa cắm vào huyệt khẩu. Mới vừa vừa tiến vào, đã bị Omega nhỏ hẹp huyệt khẩu gắt gao cắn.

Tống thanh cũng không cự tuyệt Alpha thăm dò nàng hoa huyệt, mỗi khi Lục Cẩn Du hơi lạnh đầu ngón tay ở cánh hoa thượng cọ quá hạn, nàng liền sẽ từ trong lỗ mũi phát ra mềm nhẹ tiếng rên rỉ.

Nữ hài sắc mặt ửng hồng mà ôm Lục Cẩn Du, thở dốc kiều thanh nói, "Ngô! A cẩn, ân ~ hảo ngứa ~ thật là khó chịu ~ a, ô ô, ta mau chịu không nổi!" Alpha rất nhỏ ấn xoa bóp kia phiến mẫn cảm khu vực.

Đương Lục Cẩn Du ngón tay tiếp tục áp xoa cái kia điểm khi, nữ hài lông mi run rẩy, nàng trở tay đem Alpha tác loạn tay bắt lấy, đem Lục Cẩn Du để ở trên tường, ở Lục Cẩn Du kinh ngạc trong ánh mắt, vén lên Alpha vạt áo, lộ ra trắng nõn tuyết nhũ, cứng rắn thẳng tắp đầu vú hơi hơi hướng về phía trước cong kiều, như là ở dụ dỗ nàng.

Lục Cẩn Du xinh đẹp đôi mắt tất cả đều là dục sắc, nữ hài cắn môi, tinh xảo mặt mày dạng xuân tình, thanh tuyến lười biếng nói: "A cẩn, ngươi ngực thật xinh đẹp ~ "

"Ta thực thích ~" Tống Thanh Ninh một tay chống mặt tường, ngón tay thon dài khơi mào Alpha tiêm kiều cằm, tuyệt đẹp mượt mà hình cung đường cong, gợi cảm lại mê người.

Lục Cẩn Du sửng sốt một lát, lông mi nhấp nháy hai hạ, tầm mắt đảo qua Tống Thanh Ninh gần ở chậm chạp mặt, nàng tâm lại một lần hòa tan, thật sâu nhìn nữ hài liếc mắt một cái nói: "Kia muốn hay không liếm liếm?"

Kia đương nhiên là muốn.

Nữ hài ấm áp tay leo lên Alpha ớt nhũ, ngón cái nhẹ cầm phát ngạnh đầu vú. Há mồm ngậm lấy hữu nhũ, vươn đầu lưỡi, vòng quanh Lục Cẩn Du nhợt nhạt quầng vú đảo quanh. Đầu lưỡi so ướt hôn khi động đến càng linh hoạt, kiên nhẫn mà ở màu hồng phấn chu vi hình tròn bên cạnh hoa vòng, khiêu khích tốt nhất vài vòng sau, liếm hướng kia hồng quả.

Tiểu xảo đầu vú bị nữ hài hàm ở đầu lưỡi, một tả một hữu mà đẩy tới đẩy đi, khi thì dùng lưỡi bối tạo áp lực khi dễ, rồi sau đó lại làm toàn bộ lưỡi căn bàn cuốn liếm láp, Thanh Ninh đầu lưỡi thực linh hoạt, khiến nàng hữu nhũ thực cứng lại rất khó chịu.

Nàng cúi đầu nhìn ngực gian Tống Thanh Ninh, sắc mặt nhịn không được nổi lên ửng hồng, thân là Alpha nàng, cư nhiên có thể bị Thanh Ninh khi dễ thành như vậy, nàng giơ tay khẽ vuốt nữ hài mềm mại sợi tóc, quá nhiều khoái cảm, khóe miệng ức chế không được phát ra kêu rên.

"Ân ~ Thanh Ninh."

Ngực phải bị ướt át khẩu môi gắt gao bao bọc lấy, bị mút vào bị liếm láp, ngực trái còn lại là bị nữ hài nhẹ xoa chậm vê, hai ngón tay xoa vuốt, nàng nửa người trên nằm nghiêng ở vách tường, đôi mắt nửa khép.

Nguyên bản ở nàng bên hông tay, bỗng nhiên hạ di, sờ lên nàng vòng eo, rồi sau đó liền hướng xanh trắng đan xen giáo quần duỗi đi, giáo quần bên hông chỉ có co dãn tượng gân, ở dây quần ngoại trói thành nơ con bướm. Nữ hài tay phải khẽ kéo, đem kết chia rẽ, ở liền đem Alpha quần thân hợp với quần lót đi xuống từ từ rút đi.

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ