Chương 79. Tách ra

642 18 0
                                    


Nhu hòa ánh đèn chiếu xạ ở nữ hài tinh xảo mặt nghiêng, nàng lấy bút tay nâng má, đuôi lông mày hơi hơi nhăn lại, môi đỏ hơi hơi nhấp khởi, đây là mỗi khi Thanh Ninh gặp được nan đề khi sở lộ ra biểu tình.

Lục Cẩn Du nhìn chằm chằm nữ hài mặt, chậm rãi dựa trước.

Đang ở tự hỏi nữ nhân, đột nhiên cảm giác cổ căng thẳng, Tống Thanh Ninh đột nhiên không kịp phòng ngừa bị Lục Cẩn Du chặt chẽ khoanh lại, nữ hài đầu hơi ngưỡng, ngừng tay trung chữ chì đúc bút, ôn lương lòng bàn tay khẽ chạm đối phương da thịt, ôn thanh nói, "A cẩn, làm sao vậy?"

Alpha đem mặt chôn ở nữ hài hõm vai chỗ, mắt đen tiệm thâm, muộn thanh nói, "Vì cái gì không đi m quốc?"

Tống Thanh Ninh ở phía trước đoạn thời gian đạt được học viện đề cử đi lưu học danh ngạch, nhưng chuyện này Thanh Ninh cũng không có cùng nàng nói, mà là yên lặng đẩy rớt, nếu hôm nay không phải từ nhỏ thốc ngẫu nhiên lộ ra, nàng đã bị chẳng hay biết gì.

Lục Cẩn Du lẳng lặng mà nhìn nữ hài trắng nõn sườn mặt, trong mắt ý cười dần dần phai nhạt đi xuống.

Tống Thanh Ninh ngẩn người,

Có trong nháy mắt kinh ngạc với Lục Cẩn Du chuyện này, nhưng lại cẩn thận tưởng tượng, có chuyện gì có thể có thể lừa gạt được a cẩn đâu?

Tống Thanh Ninh rũ xuống ánh mắt, tay đáp ở Alpha mu bàn tay thượng, cười nói, "Chúng ta quốc gia giáo dục cũng thực hảo, không nhất định phải xuất ngoại."

Học viện đề cử nàng đi m quốc làm trao đổi sinh, Tống Thanh Ninh cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, rốt cuộc nàng ở việc học thượng, các phương diện đều rất xông ra. Ở nghiên cứu khoa học thượng, m quốc xác thật là thế giới đứng đầu, có thể lớn nhất trình độ mà cho nàng rất nhiều trợ giúp, thiếu đi rất nhiều đường vòng, là một cái rất lớn bước ngoặt.

Nhưng là, a cẩn không ở nơi đó, rời đi nàng,

Đi xa xôi quốc gia, muốn rất dài một đoạn thời gian không thể gặp mặt.

Lục Cẩn Du nhấp khởi cánh môi, đứng dậy, ngồi ở một khác đem trên ghế nằm, ở nữ hài còn không kịp phản ứng khi, đem nàng kéo vào trong lòng ngực, đem đầu vùi ở Tống Thanh Ninh cổ chỗ, thật sâu hút một hơi.

Lục Cẩn Du một tay vòng lấy Tống Thanh Ninh eo đem nàng ấn tiến trong lòng ngực, hung tợn ngậm lấy nữ hài mềm mại cánh môi, ướt nóng đầu lưỡi hoạt nhập đối phương trong miệng. Hai mảnh đầu lưỡi gắt gao đan chéo ở bên nhau, triền triền miên miên, khó xá khó phân.

Lục Cẩn Du không chút khách khí cắn nữ hài đầu lưỡi, hàm ở trong miệng qua lại liếm mút, hôn đến nữ hài tay chân nhũn ra, ánh mắt mê ly.

Không khí độ ấm dần dần lên cao, nữ hài giương miệng cầm lòng không đậu mà nhỏ giọng thở dốc.

Muốn hít thở không thông! Tống Thanh Ninh giơ tay đẩy đẩy Lục Cẩn Du bả vai, lượng hô hấp thực tốt Alpha gặm nàng mấy khẩu, mới lưu luyến buông ra nữ hài có chút sưng đỏ môi.

Tống Thanh Ninh hơi thở có chút không xong, nhẹ nhàng thở hổn hển, "A cẩn ~ "

Lục Cẩn Du đem nữ hài chặt chẽ vòng ở trong ngực, ở nàng lỗ tai lẩm bẩm, "Thanh Ninh, đi thôi."

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ