Mua tới sữa chua bánh mì Alpha, thấy chính mình vị trí trên không không một người, theo bản năng nhìn về phía Tống Thanh Ninh vị trí, lại trống rỗng. Lục Cẩn Du ngưng mi, lúc này bên cạnh truyền đến "Ha ha ha" tiếng cười, Alpha nghiêng đầu nhìn đến Đại Hàn đang cúi đầu xoát di động, cau mày thò lại gần, "Thanh Ninh đâu?"
Đại Hàn ngẩng đầu, nhìn về phía người tới, nghĩ nghĩ nói: "Giống như cùng Út Dương đi ra ngoài."
Đối phương vừa dứt lời, Lục Cẩn Du buông trong tay đồ vật, lúc đi vướng ngã bên cạnh bàn ghế, đã chịu đánh sâu vào ghế dựa, cùng sàn nhà cọ xát phát ra một tiếng chói tai tiếng vang, "Bang" một tiếng ngã trên mặt đất.
Thật lớn tiếng vang sợ hãi mọi người, vùi đầu khổ làm học sinh không khỏi quay đầu, chỉ thấy Alpha lạnh mặt, bước nhanh xẹt qua phòng học, ở mọi người kinh ngạc biểu tình trung, biến mất ở ngoài cửa.
Lục Cẩn Du rời đi sau, mọi người nhỏ giọng giao lưu một hồi, theo sau phòng học lại khôi phục bình tĩnh.
Đại Hàn bị Lục Cẩn Du thô bạo động tác hoảng sợ, nhìn Alpha lạnh lùng bóng dáng, nhỏ giọng nói thầm: "Thật là một cái dấm tinh, không biết về sau Tống Thanh Ninh chịu nổi không." Nói xong, lại cúi đầu cầm lấy di động.
Lục Cẩn Du mặt vô biểu tình thời điểm, cả người liền thoạt nhìn đặc biệt lạnh nhạt, thân cao chân dài Alpha, ở hơn nữa xinh đẹp khuôn mặt, đi ngang qua người, thường thường quay đầu lại nhìn lén nàng. Lục Cẩn Du hiện tại phiền lòng nóng gấp, nàng bốn phía nhìn xung quanh, muốn tìm kiếm Tống Thanh Ninh bóng người, bỗng nhiên Cố Niệm không biết từ chạy đi đâu ra tới, vỗ vỗ nàng bả vai, "Lục tỷ, ta vừa mới thấy Tống giáo hoa cùng Út Dương ở thanh tâm hồ bên kia, ngươi bất quá đi xem sao?"
Alpha cánh môi nhấp chặt thành một cái tuyến, đuôi lông mày nhíu càng sâu, "Hảo, ta đã biết."
Đương Lục Cẩn Du đi vào bên hồ khi, nàng liếc mắt một cái liền thấy cái kia hình bóng quen thuộc, từ nàng góc độ xem qua đi, Út Dương khóe miệng dạng nhu hòa mỉm cười, nhìn về phía nữ hài ánh mắt ôn nhu như nước.
Thấy thế, Lục Cẩn Du sắc mặt lại lạnh vài phần, nàng bước ra chân dài hướng hai người phương hướng đi đến.
Út Dương duỗi tay tưởng giữ chặt nữ hài tay, lại bị Tống Thanh Ninh lắc nhẹ một chút thân mình né tránh. Nam hài miệng mở ra lại khép lại, muốn nói cái gì rồi lại đổ đến lợi hại, vừa rồi Tống Thanh Ninh hôn môi Lục Cẩn Du hắn không phải không có thấy, mà là chậm chạp không thể tin được, đứng ở hắn đối diện nữ hài hơi cúi đầu, mỹ lệ khuôn mặt lộ ra vài phần khó xử, hắn khàn khàn thanh âm: "Thanh Ninh, ngươi cùng Lục Cẩn Du có phải hay không ở bên nhau?"
Tống Thanh Ninh sâu kín mà thở dài, gật gật đầu, xem như đáp lại. Từ nhỏ đến lớn, bởi vì nàng mỹ mạo, chưa bao giờ thiếu người theo đuổi, nhưng là nàng trong mắt chỉ có Lục Cẩn Du một người, nàng tâm rất nhỏ, gần chỉ cất chứa một người.
Nữ hài ngẩng đầu ngóng nhìn trước mặt nam hài, nàng biết hắn bi thương cực kỳ, nhưng là rồi lại không thể nề hà, nàng chỉ là đem hắn coi như bằng hữu, một cái ở học tập ăn ảnh lẫn nhau cạnh tranh đối thủ mà thôi, rất nhiều lần, nàng cố ý vô tình hoa khai giới hạn, nhưng Út Dương tổng giống như nghe không hiểu.
Út Dương trong cổ họng giống như tạp một cây xương cá đầu, ngạnh ở, hắn hít sâu một hơi, chậm rãi thả lỏng, môi mỏng khẽ nhếch, nhanh chóng bình tĩnh tâm tình của mình.
Nam hài lạnh lùng cao ngạo khuôn mặt, hàn tinh đôi mắt, đáy mắt cất giấu quật cường, thậm chí ẩn ẩn hỗn loạn nồng đậm bi thương, thật dài lông mi khẽ run,
Trong mắt thần sắc âm trầm, thanh âm khàn khàn mà nói, "Thanh Ninh, nếu, ta nói nếu, là ta trước nhận thức ngươi, ngươi có thể hay không thích ta?"
Tống Thanh Ninh nghe nói, cắn chặt môi dưới, mày nhăn lại, trong mắt hiện lên một tia không kiên nhẫn, nữ hài ngẩng đầu, trong ánh mắt nhiều vài phần cảm xúc, nhu mị thanh âm mang theo một tia bực bội: "Út Dương, liền tính là không có a cẩn, ta cũng sẽ không thích ngươi." Nữ hài quyết tuyệt lời nói, hung hăng trát Út Dương lúc này yếu ớt vô cùng tâm.
Nói xong, nàng cũng không quay đầu lại đi rồi, không đi xem nam hài lúc này biểu tình, xoay người rời đi. Út Dương nhìn chằm chằm Tống Thanh Ninh đi xa bóng dáng, đáy mắt tối tăm ngưng kết, trên người táo bạo ước số dần dần táo bạo lên. Nguyên bản bị hắn áp lực tin tức tố, khống chế không được phóng xuất ra tới, may mắn hiện tại thời gian này người rất ít, hơn nữa nơi sân trống trải, Alpha táo bạo tin tức tố ảnh hưởng cực tiểu.
Nhưng khoảng cách hắn không phải rất xa Lục Cẩn Du lập tức cảm nhận được kia cổ lệnh nàng bực bội tin tức tố, nàng không vui mà nhăn lại mi. Vì thế liền nhanh hơn bước chân, nôn nóng Alpha nghênh diện đụng vào một người, nữ hài lập tức ngã tiến Alpha trong lòng ngực, quen thuộc khí vị kéo dài đem Tống Thanh Ninh vờn quanh trụ,
Lục Cẩn Du lập tức cúi đầu nhìn về phía người tới, lúc này, chân trời cuối cùng quang cũng tiêu tán ở ám sắc, ánh trăng dần dần dâng lên, mỏng manh ánh trăng, nàng không quá thấy rõ Tống Thanh Ninh trên mặt biểu tình, chỉ có thể thấy cặp kia xinh đẹp ánh mắt, như cũ lượng lượng, mang theo nhu nhu ý cười, tiếp theo, bên tai truyền đến nữ hài nhu mị làm nũng âm, "A cẩn, ngươi đã đến rồi nha ~ ta hảo đói đâu ~ "
Có lẽ là đói lả, nữ hài ủy khuất mà đô khởi miệng, nho nhỏ đầu nhẹ nhàng ở Alpha ngực cọ cọ.
Lục Cẩn Du nóng nảy tâm, lập tức bình tĩnh, Alpha nhướng mày, sờ sờ nữ hài mềm mại phát toàn, "Kêu ngươi chạy loạn."
Tống Thanh Ninh thè lưỡi, đôi tay khoanh lại Alpha tay phải, lôi kéo nàng hướng phòng học địa phương đi đến.
Lục Cẩn Du đột nhiên một đốn, nghiêng đầu, cách đó không xa Út Dương đôi tay giao nhau, vẻ mặt lạnh nhạt nhìn các nàng, nữ hài còn ở kiều kiều mềm mại làm nũng, không có chú ý tới một bên Út Dương, cảm giác được nam hài bất hữu thiện tầm mắt, Lục Cẩn Du nhướng mày, cúi đầu bay nhanh hôn môi một chút nữ hài cái trán.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
Aktuelle Literatur⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...