Sáng sớm, Lục Cẩn Du cảm giác ngực nặng nề buồn, không khỏi mở hai tròng mắt, trên tay truyền đến giam cầm cảm, làm nàng lập tức bừng tỉnh.
Tống Thanh Ninh ngồi ở Alpha trên đùi, tay nhỏ bắt đầu đùa bỡn kia có chút xụi lơ dương vật, môi dán ở Lục Cẩn Du bên tai, "Thân ái, ngày hôm qua ngươi quà sinh nhật, ta còn không có cho ngươi đâu ~ hiện tại cho ngươi bổ thượng ~ "
Nói nữ nhân cả người tản ra nhu mị khí chất.
"A?" Lục Cẩn Du theo bản năng mà nuốt hạ nước miếng, Tống Thanh Ninh gần liền bộ thấy sơ mi trắng, hơn nữa nữ nhân chỉ buộc lại phía dưới hai cái nút thắt, tuyết trắng vú miêu tả sinh động, viên cầu thượng chu nếu ẩn nếu hiện, có vẻ phá lệ dụ hoặc. To rộng áo sơmi cũng chỉ là khó khăn lắm che khuất cái mông một nửa.
"Kia vì cái gì muốn khảo ta?"
"Không khảo ngươi, ta liền không thể muốn làm gì thì làm ~" Tống Thanh Ninh đem toàn bộ thân mình đều dán ở Alpha trên người, tay nhỏ đi xuống duỗi ra, hướng Alpha nhu mị cười, "Hiện tại ngươi muốn ngoan ngoãn nghe ta nói, bằng không. . . Hừ hừ ~ "
"Không nghe lời tiểu bằng hữu là không có khen thưởng!" Nữ nhân vẻ mặt cười xấu xa nhìn Lục Cẩn Du, đem nàng đè ở dưới thân, Tống Thanh Ninh tay nhỏ nhẹ nhàng vuốt ve Alpha bộ ngực, hai tròng mắt nhu mị mà nhìn nàng.
Tống Thanh Ninh môi đỏ khẽ mở, hôn dừng ở Lục Cẩn Du trên môi, hồng nhạt đầu lưỡi câu triền đối phương đầu lưỡi,
Hơi tình cảm mãnh liệt hôn có chút dài lâu, Lục Cẩn Du khóe miệng dường như bị giảo phá, theo chung quanh nhiệt độ không khí bốc lên, khoang miệng không khí ở dần dần loãng.
Lục Cẩn Du đôi tay bị khảo trên đầu giường, đôi tay không thể không đại mở ra tới, như vậy tư thế xác thật không dễ chịu, hơn nữa đè ở trên người nàng người kia nhiều lần lay động nàng, sáng sớm dục hỏa trướng đến hốt hoảng.
"Thanh Ninh, ngươi là muốn chơi còng tay play sao?"
"Đoán đúng rồi đâu ~" nữ nhân nóng rực hơi thở phất quá nàng ửng đỏ gương mặt, biểu tình vũ mị mà nhìn Lục Cẩn Du liếc mắt một cái, vươn hồng nhạt cái lưỡi, bắt đầu ở Alpha vú chỗ liếm láp lên.
Mềm mại lưỡi thơm ở Lục Cẩn Du trên người không ngừng du tẩu, thường thường mà đem đầu vú hàm nhập trong miệng, lại nhổ ra, dùng đầu lưỡi nhanh chóng mà khảy nhũ viên, kích thích chạm đất Cẩn Du mẫn cảm thần kinh.
Lục Cẩn Du nhỏ giọng nức nở, đầu giường còng tay phát ra rung động thanh âm, Alpha toàn thân thành một cái hình chữ Đại (大), chút nào không thể nhúc nhích, dường như một con đợi làm thịt sơn dương.
Tựa hồ là cảm thấy liếm láp đầu vú thập phần thú vị, nữ nhân đầu lưỡi bắt đầu không ngừng ở nơi đó không ngừng đảo quanh, nghịch ngợm mà dùng đầu lưỡi châm ngòi nàng kia mẫn cảm khu vực,
Tay nhỏ nhẹ nhàng đi xuống, đầu ngón tay như có như không mơn trớn kia dương vật.
Lục Cẩn Du co rúm lại một chút thân mình, sau chính là một trận nhẹ nhàng run, bên miệng bắt đầu tràn ra tiếng rên rỉ. Nàng mau điên rồi, trước ngực truyền đến tô sảng, hạ thân lại bị dục hỏa tràn ngập đến sưng to bất kham, ở hai loại mãnh liệt lại tê dại giáp công hạ, Lục Cẩn Du nhịn không được xin khoan dung, "Thanh Ninh, ngươi trước buông ra ta ~ "
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...