Chương 84. h

825 24 1
                                    


Theo một tiếng không khí bị bài trừ thanh âm, Alpha thô tráng dương vật phá vỡ nữ nhân khẩn trí mà thôi dâm mĩ hoa huyệt, dính nhớp tiếng nước ở trống vắng trong phòng dạng khai, ướt đẫm tiểu huyệt gắt gao giảo lộng côn thịt, toàn bộ huyệt khẩu đều bị căng tràn đầy, không lưu một tia khe hở.

Lúc này kia mẫn cảm địa phương bị hung hăng lấp đầy, tuy rằng nàng đã thực thả lỏng, nhưng là Lục Cẩn Du côn thịt thật sự là quá lớn, nữ nhân khóe mắt vài giọt nước muối sinh lí tràn ra tới.

Alpha côn thịt chậm rãi lâm vào nàng trong cơ thể, thực mau Tống Thanh Ninh ánh mắt trở nên mê ly lên, nàng hiện tại thân thể hoàn toàn không có sức lực, tàn lưu lý trí dần dần bị lạc ở tính ái khoái cảm. Nàng đã thật lâu không có làm, này một năm, động dục kỳ khi, luôn dựa vào ức chế tề cùng chính mình đôi tay vượt qua, nhưng lúc này không giống nhau, chính mình hoa huyệt nuốt vào a cẩn côn thịt, đường đi trướng đến khó chịu, nhưng lại làm nàng cảm thấy thực sảng, lại đại lại thô lại ngạnh lại có nhiệt độ.

Nữ nhân kia trương bình rằng nội liễm, mềm nhẹ gương mặt, lúc này nhiễm tình dục sắc thái, khóe mắt hàm xuân, mị nhãn như tơ.

Tống Thanh Ninh áp lực không được mà yêu kiều rên rỉ thanh, tinh tế thấp thấp.

"Thanh Ninh, kêu ra tới." Alpha cúi xuống thân tới, cúi đầu ở nàng cánh môi nhẹ mổ một ngụm.

Nữ nhân theo bản năng cắn môi, đem toàn bộ thanh âm thu lên.

Nhìn dưới thân người nọ vẻ mặt không phối hợp bộ dáng, Lục Cẩn Du khẽ cười một tiếng, ôm lấy nữ nhân bắp đùi, nhéo nàng mông, bị bắt căng ra huyệt khẩu đem kia căn thô tráng côn thịt thật sâu ăn đi vào.

"A..." Chẳng sợ cắn khẩn cánh môi, nữ nhân tiếng rên rỉ vẫn là ngăn không được từ răng phùng gian tràn ra tới.

Đại não dần dần bị Alpha nhanh chóng thọc vào rút ra, thao đến thiếu oxy lên, huyệt khẩu bị Alpha thật lớn đầu cột một chút lại một chút đỉnh, "Ân ân ~ a a. . ."

"Thanh Ninh, lớn không lớn ~ "

Tống Thanh Ninh nghe xong, ngước mắt nhìn ở trên người nàng làm xằng làm bậy Alpha, hàm răng cắn môi duyên, một đôi mắt đẹp thượng lông mi run rẩy, lây dính thượng mấy viên nước mắt, "Đại ~ "

Nguyên bản liền nhu mị tiếng nói lúc này nhiễm khóc nức nở, Lục Cẩn Du ánh mắt ám ám.

Như vậy Thanh Ninh liền càng thêm làm người cảm thấy tưởng khi dễ.

Tống Thanh Ninh gắt gao ôm Lục Cẩn Du thân thể, hạ thân tiểu huyệt run rẩy, côn thịt không ngừng ra vào, bị mang ra một cổ một cổ dâm thủy, tích ở trắng tinh khăn trải giường thượng. Cả người kiều nộn da thịt phiếm hồng nhạt, dạng xòe ô đầu cột đỉnh khai cắn chặt côn thịt tầng tầng mị thịt, nữ nhân duỗi tay gắt gao ôm Lục Cẩn Du, dưới thân dương vật tương liên, âm đạo bọc thô to côn thịt gắt gao liếm cắn.

"Thật thoải mái, Thanh Ninh, ngươi cắn đến ta hảo khẩn ~ bên trong hảo mềm ~ ha ân ~ "

"A ~ a a ~ a cẩn ~ không được, thật lớn ~ thật nhanh a ~ ta có chút mệt ~ ô ~ "

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ