Chương 11 (H) Dương vật ở giữa hai chân cọ xát hơi

2.8K 58 0
                                    


Nữ hài ánh mắt dụ hoặc lại câu nhân, một bên duỗi tay sờ lên Alpha giấu ở giữa háng dương vật, liền tính cách quần, cũng có thể cảm giác được đối phương nóng rực độ ấm, ngạnh đến không được. Alpha là bởi vì nàng mà hưng phấn, nữ hài giữa háng dâm dịch lưu đến càng hoan, dính ướt quần lót.

Lục Cẩn Du mắt đỏ đậm, trong lòng bàn tay mềm mại xúc cảm không ngừng kích thích nàng, nàng thô suyễn khí, đem nữ hài ôm cái đầy cõi lòng, chóp mũi tràn đầy hoa sơn chi hương, chỉ cảm thấy hồn đều bị câu đi rồi.

"A cẩn, ta có thể nhìn xem ngươi dương vật sao?" Khàn khàn tiếng nói mang theo chút kiều mị, âm cuối thượng kiều, mị hoặc cực kỳ.

Alpha toàn thân run lên, hô hấp chậm vài phần, trên mặt bắt đầu thăng ôn, "Ngươi biết ngươi khắp nơi nói cái gì sao?"

Kỳ thật Tống Thanh Ninh nói ra lời này khi, đã cảm thấy thẹn tới rồi cực điểm, nhưng là khai cung vô quay đầu lại mũi tên, nữ hài chịu đựng ngượng ngùng, môi đỏ khẽ nhếch, chậm rãi thâm hô hai khẩu khí, "Ta muốn nhìn một chút nó, ngươi đều sờ soạng ta ngực, ta cũng muốn sờ sờ ngươi."

Alpha cương ở nơi đó, tay bị nữ hài chặt chẽ cố định ở kia tuyết trắng mượt mà thượng, tưởng lấy cũng lấy không khai. Lục Cẩn Du cắn răng bất đắc dĩ nói, "Rõ ràng là chính ngươi đem tay của ta đặt ở mặt trên, nói nữa, cùng cấp thay đổi nói, muốn sờ ngươi cũng là sờ ta ngực, không phải sờ ta. . ."

Alpha nói còn chưa nói xong, bên tai liền nghe được nữ hài mềm như bông mà nói một câu. "Cầu xin ngươi ~ ta vẫn luôn đều hảo muốn nhìn ~ cầu xin ngươi sao ~" Lục Cẩn Du chân một run run, miễn cưỡng chống đỡ khởi hai người trọng lượng, một lời khó nói hết nhìn Omega.

Quá đáng yêu, Thanh Ninh.

Lục Cẩn Du: "..."

Nàng nhất định là điên rồi, liền bởi vì Tống Thanh Ninh làm nũng bán manh kia nói mấy câu, nàng liền đem hạ thân lột sạch, lộ ra chính mình tiểu Cẩn Du, nàng nhất định là điên rồi.

Nhìn đến Alpha từ trong quần bắn ra dương vật trong nháy mắt kia, Tống Thanh Ninh mặt tức khắc giống nấu chín tôm đỏ rực. Yết hầu không tự giác nuốt nuốt nước miếng, ở an tĩnh bầu không khí dị thường vang.

Alpha trên mặt hiện lên một tia mất tự nhiên, nhấp khởi khóe miệng, "Xem xong rồi sao? Ta muốn mặc vào tới."

Vừa dứt lời, nữ hài tức khắc liền không vui, rầm rì nói: "Ngươi sờ ta ngực nhưng vượt qua năm phút, ta 30 giây cũng chưa đến, ngươi liền thúc giục, liền biết chiếm ta tiện nghi."

Lục Cẩn Du: "Chỉ cho phép xem, không được sờ." Rốt cuộc ai chiếm ai tiện nghi! Alpha cố nén ngượng ngùng, căng chặt mặt, không đi xem nữ hài nóng cháy ánh mắt, chỉ có thể nhìn lên trần nhà, phóng không chính mình.

Tống Thanh Ninh: "Nga ~ "

A cẩn nơi đó cương cứng rất dài lại thực thẳng, đại bộ phận đều là màu hồng nhạt, cùng bộ mới xuất hiện màu đỏ thẫm, trừ bỏ mặt trên sung huyết bạo khởi gân xanh nhìn qua có điểm dữ tợn, kia đỉnh quy đầu không được chảy ra màu trắng chất lỏng trong suốt, cán lại thô lại trường, phía trước nghe nói Alpha nơi đó lớn lên đều rất xấu, hiện tại nhìn nó, nữ hài liền cảm thấy nó kỳ thật lớn lên còn hành, không xấu, còn rất có khí thế.

Nữ hài còn ở tỉ mỉ quan sát chính mình dương vật, mắt thấy nàng liền phải thượng thủ, Lục Cẩn Du kinh ngạc một chút, lập tức giữ chặt Omega tay, ánh mắt ý bảo nàng dừng lại, bị trảo bao nữ hài, khóe miệng một phiết, ủy khuất mà đô khởi miệng, "Không sờ liền không sờ, quỷ hẹp hòi."

Nói xong nữ hài đột nhiên liền cởi ra giáo quần, mở ra hai chân, đem Alpha thô dài dương vật kẹp ở giữa hai chân, đương nữ hài đùi đột nhiên kẹp lấy Lục Cẩn Du côn thịt khi đó, Alpha thân thể đột nhiên run lên, trên mặt lộ ra khiếp sợ.

Lục Cẩn Du cắn môi, thô suyễn khí, "Tống Thanh Ninh, ngươi làm gì!"

Nữ hài giơ lên tươi đẹp cười, lại một lần đem dương vật kẹp chặt, "Ta phía dưới hảo ướt, thật là khó chịu, a cẩn giúp giúp ta sao ~ đều là ngươi khiến cho, ngươi muốn phụ trách ~ "

"Nói nữa, như vậy lộng, cũng sẽ không xảy ra chuyện, có phải hay không, a cẩn ~ "

Alpha không cấm đỡ trán, giống giống bị thuyết phục, Alpha giữa háng dương vật bắt đầu cố ý vô tình ở nữ hài giữa hai chân trừu động lên. Chậm rãi, Alpha lỗ nhỏ phân bố ra dịch nhầy cũng dần dần dính ướt nữ hài quần lót.

Có chất lỏng bôi trơn, nữ hài giữa hai chân tinh tế xúc cảm, Lục Cẩn Du dương vật cảm nhận được không gì sánh kịp kích thích cùng khoái cảm, cùng tự cấp tự túc so sánh với, như vậy khoái cảm càng nhiều, càng kích thích. Nếm đến ngon ngọt Alpha bắt đầu đưa đẩy lên, đôi tay không tự chủ được ở nữ hài mông vểnh thượng không ngừng xoa bóp lên.

Alpha hô hấp càng ngày càng dồn dập, đều bắt đầu thật sâu thở hổn hển. Lục Cẩn Du đưa đẩy côn thịt bởi vì ở nữ hài háng, đưa đẩy thời điểm, cán không ngừng cách quần lót cọ xát huyệt khẩu, Tống Thanh Ninh cũng cảm thụ đến cái loại này khác thường kích thích, nữ hài hô hấp cũng dần dần càng ngày càng dồn dập.

Tống Thanh Ninh giờ phút này chính híp lại chống ở Alpha đầu vai, lẳng lặng hưởng thụ dương vật cọ xát sở mang đến khoái cảm.

"Ân ~ a cẩn ~" đưa đẩy khi, huyệt khẩu cùng côn thịt không hẹn mà gặp sở mang đến mãnh liệt kích thích, làm nữ hài rốt cuộc nhịn không được phát ra dễ nghe tiếng rên rỉ, đột nhiên nhớ tới đây là địa phương nào, cắn chặt môi dưới, không dám phát ra quá lớn tiếng vang.

Nữ hài tiểu miêu giống nhau tiếng rên rỉ nhộn nhạo ở Lục Cẩn Du bên tai, nàng không cấm nhanh hơn tốc độ, lực lượng cũng càng lúc càng lớn, lúc này hai người trên mặt đã xuất hiện mồ hôi.

Đột nhiên Lục Cẩn Du tốc độ đột nhiên ngừng lại, duỗi tay nắm chặt chính mình dương vật, một đạo màu ngân bạch cột nước bắn vào bồn cầu trung, ở nữ hài kinh ngạc trong ánh mắt, Alpha tới rồi cao trào...

Này cũng quá nhanh đi!

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ