Cùng ngày ban đêm, Tống Thanh Ninh nằm ở trên giường, đem kiều tiếu khuôn mặt nhỏ vùi vào chăn đơn, hồi ức, hôm nay cái kia ngoài ý muốn,
Kia thô tráng dương vật, kia căn thô tráng vô cùng côn thịt, a, nàng suy nghĩ cái gì a!
Nữ nhân nhấp chặt cánh môi, thân thể đã nhịn không được run nhè nhẹ lên, ôm chặt lấy bên cạnh chăn, sau đó gắt gao kẹp ở giữa hai chân.
"A cẩn ~" Tống Thanh Ninh vùi đầu vào trong chăn, phát ra rầu rĩ thanh âm, một đôi mắt đẹp tràn ngập xuân tình. . .
"Ca ~" theo cửa phòng mở ra thanh âm, oa trong ổ chăn nữ nhân thân mình nhẹ nhàng run rẩy, hôm nay nàng cùng a cẩn bầu không khí như có như không có loại xấu hổ.
Lục Cẩn Du chậm rì rì bò lên trên giường, mi mắt cong cong, đem nữ nhân từ nhỏ trong ổ bào ra tới, trêu đùa, "Như thế nào, hôm nay còn thẹn thùng thượng?"
Tống Thanh Ninh chớp chớp mắt, đào hoa mắt trở nên tròn xoe, khả khả ái ái bộ dáng. Nhỏ giọng nói thầm nói, "Không có ~ "
Lục Cẩn Du tươi cười dần dần mở rộng, "Phải không?"
Alpha cúi đầu, Tống Thanh Ninh cặp kia xinh đẹp đôi mắt, lúc này ướt dầm dề, cùng bình thường thực không giống nhau, lóng lánh nhỏ vụn quang.
"Thẹn thùng cái gì đâu? Thanh Ninh, ta nơi đó ngươi không có xem qua?" Alpha thanh âm thấp thấp, hàm chứa cười, mười phần trêu ghẹo.
Tống Thanh Ninh nhất thời không nói chuyện, nhấp chặt cánh môi không nói gì, mắt đẹp e lệ ngượng ngùng, nhìn như là một con ngốc ngốc manh manh mèo con.
Như vậy kiều mềm đáng yêu Omega, ai đều nhịn không được, Lục Cẩn Du nhìn nhìn, thực mau liền mất khống chế, cúi đầu ngậm lấy đối phương mềm mại môi lưỡi, cho đến đối phương không thở nổi, nữ nhân trong cổ họng phát ra rách nát thanh âm. . .
Tống Thanh Ninh ngẩng đầu, trên người quần áo đã bị người nọ toàn bộ cởi bỏ, Alpha tay ở trắng nõn tinh tế da thịt thân thể đi lên hồi du tẩu, Lục Cẩn Du liếm hôn Tống Thanh Ninh đầu lưỡi, ở mượt mà đĩnh kiều mông thịt thật mạnh xoa bóp.
Nữ nhân thân thể mẫn cảm dị thường, nàng nhịn không được theo Alpha vuốt ve thân thể mềm mại ngăn không được rùng mình,
"Ân ~ a ~ "
Omega thanh âm thực mềm, Alpha buông ra Tống Thanh Ninh kiều diễm môi đỏ, đứng dậy, nhìn chằm chằm nữ nhân xem, nước gợn doanh doanh đôi mắt, phiếm hồng gương mặt, thiên nga cổ cao cao giơ lên.
Lục Cẩn Du đôi mắt ám ám, nàng cúi người vươn đầu lưỡi, theo tinh xảo xương quai xanh hướng lên trên hôn lên, tác loạn tay vê Omega mẫn cảm đầu vú, nhẹ xoa chậm vê.
Đặt ở Alpha trên vai tay nhỏ, Tống Thanh Ninh theo bản năng buộc chặt, tê dại cảm giác, làm nàng nhịn không được than nhẹ ra tiếng.
"Ân ~ "
"Đừng ~ đừng cắn nơi đó! Ân ~ ngứa đâu ~~" vành tai bị Alpha ướt át đầu lưỡi ngậm lấy, qua lại liếm cắn, mẫn cảm đầu vú cũng bị đùa bỡn đến sung huyết sưng to, cứng rắn như thiết dương vật thẳng chọc chọc để ở nữ nhân hoa cốc bên trong, quần lót bị không ngừng chảy ra dâm thủy làm ướt một mảnh. Toàn thân tê tê dại dại không có sức lực,
Alpha năm ngón tay từ nữ nhân khe hở ngón tay chen vào đi, lại chậm rãi thu nạp. Mười ngón khẩn khấu, nàng bắt lấy Tống Thanh Ninh tay, làm nàng bị bắt biến thành ngưỡng mặt nằm tư thế.
"Ô ô ~ ngươi làm gì ~ ô ~" bị giam cầm trụ đôi tay nữ nhân, giống một con đợi làm thịt sơn dương, nhu nhược mà bất lực bộ dáng, làm Alpha càng thêm hưng phấn, tay nàng theo nữ nhân khẩn trí eo bụng đi xuống, sắc tình vuốt ve nữ nhân mẫn cảm bụng nhỏ. Tay dần dần đi xuống. . .
Nhẫn nại không được Omega đĩnh thân mình kịch liệt run rẩy, muốn né tránh, đỏ mặt phát ra gợi cảm liêu nhân tiếng thở dốc, có chút run rẩy trong thanh âm thậm chí nhiễm một tia khóc nức nở, "Ô ~ không cần ~ a cẩn! Chớ có sờ nơi đó! A. . ."
Ánh trăng khuynh chiếu vào Alpha kia trương tuấn tiếu trên má, Lục Cẩn Du khóe miệng ngậm cười, nàng duỗi lưỡi liếm nữ nhân trên dưới đong đưa đầu vú, đầu ngón tay lại nhẹ hoạt kia ướt đẫm hoa cốc, "Thanh Ninh, ngươi nơi này thật nhiều thủy, quần lót đều ướt đẫm đâu!"
Lục Cẩn Du sờ đến nữ nhân ướt dầm dề hạ thể, đầu ngón tay ở hoạt nộn cánh hoa trung qua lại hoạt động, mẫn cảm hoa cốc bị Alpha dùng ngón tay đụng vào, nơi đó truyền đến từng trận tê dại khoái cảm, Tống Thanh Ninh nhịn không được kiều suyễn ra tiếng, mở to mắt đẹp, ánh mắt sâu kín nhìn Lục Cẩn Du.
Alpha hơi hơi chống thân thể, nàng rút đi quần lót, lộ ra kia căn thô tráng màu tím thịt vật, Lục Cẩn Du đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm kia hoa cốc, không ngừng chảy ra hoa dịch, tay vỗ về côn thịt tễ đi vào.
"Ân hừ ~ vào được ~ Thanh Ninh, thoải mái sao? Hảo mềm hảo khẩn a ~ "
Lục Cẩn Du ghé vào Tống Thanh Ninh trên người, nữ nhân hơi mở mở mắt mắt vuốt Alpha cái ót, ướt át hoa huyệt lập tức bị lấp đầy, toàn thân tê tê dại dại, nữ nhân thoải mái híp mắt, thấp giọng kiều suyễn, kia căn thô dài cứng rắn côn thịt từng giọt từng giọt đi vào, chậm rãi đột phá kia tầng tầng lớp lớp mị thịt.
"Hảo trướng. . . Ân a ~ nhẹ điểm ~ a cẩn ~ "
Lục Cẩn Du bắt lấy nữ nhân mềm mại trắng nõn kiều mông, chậm rãi trầm hạ thân mình, ngạnh hồi lâu côn thịt, một chút một chút phá vỡ kia huyệt khẩu, hồi lâu chưa làm, hơn nữa chính mình nơi đó lại như vậy đại, Alpha buông xuống đôi mắt, cẩn thận nhìn chằm chằm dưới thân kiều tiếu nhân nhi, ôn nhu nói, "Đau không?"
Alpha tiếng nói lại thấp lại trầm, nữ nhân chậm rãi mở mắt ra tới. Lục Cẩn Du đè ở nàng phía trên, che khuất nàng đỉnh đầu sở hữu quang. Đập vào mắt chính là Lục Cẩn Du cặp kia ngăm đen sáng ngời đôi mắt, không hề chớp mắt nhìn chằm chằm nàng.
Nữ nhân thật dài lông mi run rẩy, nàng duỗi tay ôm lấy Alpha cổ, hợp với dương vật, đem hôn khắc ở Lục Cẩn Du cánh môi thượng, vươn đầu lưỡi, đinh hương cái lưỡi câu quấn lấy đối phương đầu lưỡi, qua lại liếm cắn.
Hai người miệng đối miệng lẫn nhau hôn môi liếm mút thanh âm không ngừng mà vang lên, lẫn nhau đầu lưỡi quấn quanh, nước bọt lẫn nhau trao đổi, hôn môi lực đạo càng ngày càng nặng, hô hấp càng lúc càng trầm trọng.
Đương nhiên là không đau, không chỉ có không đau, còn thực thoải mái, nàng thích cực kỳ ~
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...