Lục Cẩn Du yên lặng nghĩ, có thể là nàng còn chưa đủ nỗ lực, bằng không Thanh Ninh sẽ không tưởng nhiều như vậy! Cảm thụ được nữ hài thân thể biến hóa, khóe miệng mang cười, nắm lấy chính mình côn thịt hướng nữ hài kiều mềm hoa huyệt thượng cọ xát, vài cái lúc sau, đầu cột hướng kia khe thịt nhẹ hoạt.
"Ô ~ hảo ngứa ~ thật là khó chịu ~" Tống Thanh Ninh hiện tại chỉ cảm thấy huyệt khẩu ngứa đến lợi hại, cây đồ vật kia vài lần qua cổng không vào, đáy lòng dục hỏa hoàn toàn thiêu đốt. Nàng vừa lơ đãng đã bị a cẩn đè ở trên giường, sứ mệnh lấy nàng cây đồ vật kia ở nàng huyệt khẩu chỗ cọ tới cọ đi.
Người này một chốc một lát khẳng định sẽ không tiến vào, ân ~ thật là khó chịu a ~
Tống Thanh Ninh nắm chạm đất Cẩn Du cánh tay, mị nhãn như tơ mà nhìn nàng, thanh tuyến gợi cảm cực kỳ mê người: "A cẩn, ta muốn ngươi côn thịt lớn ~ mau tiến vào ~ "
Lục Cẩn Du trừng lớn mắt, bên tai tựa hồ có một tiếng sấm sét nổ vang. Người này nơi đó đi học tao ngôn tao ngữ.
Alpha trường hút một hơi, cực đại đầu cột cường thế mà đỉnh khai nữ hài ướt át huyệt khẩu, "Thanh Ninh ~" Lục Cẩn Du giữa trán không ngừng toát ra mồ hôi mỏng, cả người cơ bắp đều căng chặt lên, nàng nâng nữ hài đĩnh kiều mông hướng chính mình giữa háng ấn, cuối cùng thô tráng côn thịt một chút một chút đem huyệt mị thịt căng ra.
"A a ~ thật lớn ~ a cẩn thật lớn ~ ô ô ~" Tống Thanh Ninh khóe mắt tất cả đều là mị ý, mang theo vài phần câu dẫn người tiếng nói, Lục Cẩn Du lại ngạnh vài phần.
Lục Cẩn Du cúi đầu thật sâu mà chăm chú nhìn nữ hài đôi mắt, khóe môi giơ lên một mạt độ cung, thanh tuyến cực kỳ ôn nhu: "Thanh Ninh, ngươi phải tin tưởng ta chỉ thích ngươi, ta là của ngươi."
Alpha cúi đầu hôn hôn nữ hài khóe môi, "Ta tâm vẫn luôn ở trên người của ngươi, ta tin tưởng ngươi, ngươi cũng muốn tin tưởng ta."
Tống Thanh Ninh chóp mũi hơi toan, gật gật đầu, kỳ thật nàng không phải không tin a cẩn đối chính mình tâm,
Nàng chính là ghen, không thể gặp những cái đó hoa hoa thảo thảo đối a cẩn xum xoe.
Tống Thanh Ninh khoanh lại Alpha cổ, hoa huyệt co rút lại huyệt khẩu, "A cẩn, lộng ta."
Lục Cẩn Du nhìn nữ hài động tác, thân thể càng thêm hưng phấn, "Ngô, Thanh Ninh! Ngươi nơi đó học những lời này đó!" Lục Cẩn Du vừa nói, kêu lên một tiếng, dưới háng côn thịt bắt đầu hung mãnh mà hướng lên trên đỉnh lộng.
"A a, ngô ~ ngươi không thích sao? Ân ân ~~ a ~" Tống Thanh Ninh sảng tới rồi cực hạn, nàng hoa huyệt thực mau căng ra một cây côn thịt hình dạng, bên trong mị thịt đều kia căn thô tráng côn thịt hảo hảo trấn an.
"Ân hừ ~ thích, chỉ cần là ngươi liền thích, ân ~ tê ~" Alpha dưới háng côn thịt điên cuồng mà đỉnh lộng, đầu cột cường thế mà đỉnh nữ hài mẫn cảm địa phương.
Ở liên tục công kích hạ, quy đầu rốt cuộc đem nàng cung khẩu đỉnh khai, cực đại quy đầu tễ đi vào,, "A a a, a cẩn ~ không được ~ chịu không nổi ~ ô ~ "
Tống Thanh Ninh thất thần mà kêu, mãnh liệt khoái cảm làm cho nàng tô sảng đến không được, âm đạo chặt chẽ mị thịt như là phải bị côn thịt cấp căng ra giống nhau, không ngừng chảy ra đại lượng dâm dịch
Lục Cẩn Du cũng bị kẹp không được, hô hấp đều có chút dồn dập, nàng thấp giọng nói: "Thanh Ninh, ngươi buông ra điểm ~ ngươi như vậy ~ hô ~ ngươi như vậy ta sẽ bắn ~ "
"Chán ghét ~ ta đã thực thả lỏng ~ rõ ràng là ngươi quá lớn ~ ô ~" Tống Thanh Ninh khó nhịn mà nói, trên mặt mị người ửng hồng.
Tống Thanh Ninh khóe mắt phiếm lệ quang, môi đỏ khẽ nhếch, hoa huyệt tham lam mà mút vào Alpha dương vật, Lục Cẩn Du thật sự bị kẹp đến không được, nàng đôi tay bóp chặt Tống Thanh Ninh cái mông, mau chuẩn tàn nhẫn đem côn thịt hướng mỗ một chỗ mẫn cảm điểm đỉnh đi, đồng thời vươn đầu lưỡi đi liếm nữ hài vú.
Dâm dịch theo liên tiếp địa phương càng lưu càng nhiều, dần dần dâm mĩ chất lỏng biến thành màu trắng ngà tế mạt, một vòng một vòng phúc ở hai người dương vật tương liên địa phương, thoạt nhìn dâm mĩ đến cực điểm.
"Hảo bổng ~ a cẩn hảo bổng ~ phải bị thao hỏng rồi ~ ô ô ~" hoa huyệt mị thịt bị làm cho càng thêm sảng khoái, khăn trải giường càng ngày càng ướt, thịt non gắt gao mà cắn Alpha côn thịt, bị cái kia viên thạc đầu cột hung hăng đỉnh ở kia ra mẫn cảm điểm khi, nàng cơ hồ khống chế không được, trong cổ họng phát ra rách nát tiếng rên rỉ.
"A a a, chính là ~ chính là nơi đó, hảo sảng ~ ô ô ~" Tống Thanh Ninh giương miệng cầm lòng không đậu mà rên rỉ, thân thể mềm mại hoàn toàn xụi lơ ở trên giường.
Nữ hài trong mắt giấu kín thủy quang, thật sự hảo sảng a ~
Lục Cẩn Du mười căn ngón tay cơ hồ muốn lâm vào nàng mềm đạn mông thịt, đĩnh thô dài côn thịt càng ra sức mà thâm nhập nàng.
"A a a ~" Tống Thanh Ninh hiện tại trong đầu trống rỗng, trắng nõn thân hình đều phân bố ra đại lượng mồ hôi. Cả người ướt lộc cộc.
Lục Cẩn Du đáy mắt tiệm thâm, đột nhiên mãnh đến nâng lên nữ hài hai cái đùi, khiêng trên vai, côn thịt lại mau lại tàn nhẫn thâm nhập, "Hô ~ Thanh Ninh, hảo sảng ~ "
"A a ~ chậm một chút ~ ngô ~ a cẩn, chậm một chút, tiểu huyệt đều bị căng đầy ~ a a a ~" Tống Thanh Ninh có chút mất khống chế thét chói tai, mất hồn thực cốt khoái cảm xâm nhập nàng thần trí, ngón chân đầu đều banh thẳng, cả người da thịt phiếm mê người hồng nhạt.
Nữ hài dùng sức mà dùng hai chân kẹp chặt Alpha cổ, loại này tư thế côn thịt đi vào càng sâu, ở Alpha một trận kịch liệt mà mãnh thao dưới, nàng không thể nhẫn nại được nữa mà rên rỉ vài tiếng, co rút lại huyệt khẩu, lập tức đạt tới cao trào, đại cổ đại cổ dâm thủy phun tiết mà ra.
"A ~ hảo sảng ~ ô ô ~" cao trào sau chất lỏng kéo dài không dứt, toàn bộ tưới ở Alpha thô to côn thịt thượng, Lục Cẩn Du nghe xong cười cười, cúi người để sát vào, ở mặt nàng sườn nhẹ nhàng hôn một cái, sủng nịch nói, "Ngươi phải tin tưởng, ta thích vẫn luôn là ngươi."
"Ngươi phải đối chính mình có tin tưởng, Thanh Ninh ~ "
Tống Thanh Ninh yên lặng không nói, trực tiếp duỗi tay khoanh lại đối phương cổ, tới cái hôn sâu, mềm mại cái lưỡi cạy ra Lục Cẩn Du cánh môi, cuốn lên đối phương đầu lưỡi qua lại dây dưa, quá mức kịch liệt hôn nồng nhiệt, Lục Cẩn Du cũng nhịn không được bắt đầu hồi hôn lên, kiều diễm không khí càng thêm nồng đậm. . .
Khăn trải giường lại một lần lăn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
Ficción General⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...