Chương 31

836 30 0
                                    


Trải qua một phen lăn lộn sau, Nam Tầm cao nhị năm đoạn mọi người sôi nổi từ trên xe xuống dưới, có lẽ là đường xá xa xôi, mọi người sắc mặt rất khó coi.

Thể chất ưu tú Lục Cẩn Du đỡ đã mềm oặt nữ hài, từ trên xe chậm rì rì đi xuống tới.

Đột nhiên một chiếc cao cấp xe buýt từ các nàng bên cạnh sử quá, ngừng ở một bên cây đa hạ. Cửa xe một khai, người mặc tuyền cao giáo phục học sinh, các khuôn mặt tinh xảo, biểu tình ngạo mạn từ trên xe xuống dưới. Cùng Nam Tầm bất đồng chính là, tuyền cao là một khu nhà quý tộc trường học, bên trong không phải quan lớn quyền quý con cái, chính là thương nghiệp đại lão con cái, đồng thời vì trường học danh dự, cũng chiêu học tập ưu tú bình dân sinh.

Trên xe lục tục có học sinh từ bên trong đi xuống tới, Lục Cẩn Du giương mắt tùy tiện quét vài lần, liền thu hồi tầm mắt, trên xe xuống dưới dung mạo điệt lệ cả trai lẫn gái, Nam Tầm học sinh không cấm nhìn bọn họ vài mắt, một bộ tràn ngập tò mò bộ dáng.

Liền Tống Thanh Ninh cũng giống nhau, nàng lôi kéo Alpha tay, đứng ở cổng lớn, bởi vì mới vừa tỉnh ngủ duyên cớ, nữ hài trắng nõn gương mặt hồng diễm diễm, nàng khẽ nhếch môi đỏ, "A cẩn ~ bọn họ lớn lên đều hảo hảo xem a ~ "

Lục Cẩn Du vỗ vỗ nữ hài vươn đi đầu, "Ngươi đẹp nhất."

Nữ hài tinh xảo mặt nghiêng căng thẳng, cánh môi hơi nhấp, tóc dài một vãn thành viên đầu, lộ ra tinh xảo mày liễu, nhỏ xinh gương mặt bên phiêu đãng vài sợi tóc, mi mắt cong cong, "A cẩn, ngươi thật tốt ~ "

"Đi rồi." Lục Cẩn Du nhẹ giọng nói, tiếp theo tháo xuống chính mình mũ, mang ở nữ hài trên đầu.

Ngày mùa hè thái dương vẫn là có chút độc ác.

Cảm giác được trên đầu trọng lượng, nữ hài tức khắc sờ sờ mũ, ôn dịu ngoan thuận bộ dáng, cực kỳ giống tuổi nhỏ khi bà ngoại gia kia chỉ đáng yêu miêu mễ.

Alpha cười khẽ, gắt gao lôi kéo nữ hài tay đi vào bệnh viện.

Hứa Mộc đem mọi người tụ tập ở đại thụ hạ, phân phó Tống Thanh Ninh cùng Út Dương đem mọi người chứng kiện chia bọn họ, đứng ở dưới tàng cây nữ nhân, cất cao giọng nói: "Hôm nay kiểm tra đo lường người rất nhiều, đại gia nhớ rõ bảo trì kỷ luật, Alpha đi theo Út Dương đi, Omega đi theo Tống Thanh Ninh đi, nghe được sao?"

"Nhớ kỹ cũng không phải chúng ta một cái trường học tới kiểm tra đo lường, còn có tuyền cao học sinh, đại gia không cần cùng bọn họ khởi xung đột, muốn hữu hảo ở chung."

Nữ nhân dong dài lằng nhằng một đống lớn, đứng ở mặt sau Lục Cẩn Du, lười biếng nhìn chăm chú phía trước người, đen nhánh con ngươi giống bị bịt kín một tầng hơi nước, khiến cho Alpha ánh mắt thoạt nhìn thâm thúy đến cực điểm.

Một lát sau, Hứa Mộc giải tán mọi người, Tống Thanh Ninh chạy chậm đến Lục Cẩn Du bên người, bĩu môi, "A cẩn, ta trước dẫn bọn hắn qua đi, chờ một lát ở liên hệ ~ "

Lục Cẩn Du rũ mắt nhìn Tống Thanh Ninh, cười cười, "Hảo, đợi lát nữa thấy."

Dưới ánh mặt trời, nữ hài hồng nhạt làn váy ở trong gió giơ lên, kia bình tĩnh trong ánh mắt, toát ra Alpha khó có thể che giấu thích, như mực ánh mắt trung, ảnh ngược kia tiếu lệ thân ảnh, kia mạt bóng hình xinh đẹp thật sâu mà dừng hình ảnh ở Lục Cẩn Du đáy mắt.

. . .

"Bảy ban Lục Cẩn Du." Y trong phòng truyền đến hộ sĩ kêu gọi, Lục Cẩn Du cầm giấy chứng nhận đi vào đi, trong phòng ngồi từng hàng người, nhân viên y tế cầm dụng cụ thu thập Alpha sau cổ tin tức tố, cất vào một cây cái ống.

Trong phòng các loại hương vị trộn lẫn ở bên nhau, Lục Cẩn Du nhăn chặt mày, bước ra chân dài, theo hộ sĩ đi vào một bên trên chỗ ngồi, mặt vô biểu tình phối hợp nhân viên y tế công tác.

Ở Lục Cẩn Du phóng thích tin tức tố khi, tới gần Alpha đồng tử hơi hơi trương đại, khiếp sợ quay đầu nhìn về phía Lục Cẩn Du, thân mình không khỏi hướng rời xa Lục Cẩn Du phương hướng di động.

"Đồng học, đồng học, có thể, có thể." Thu thập tin tức tố bác sĩ, ngữ khí hoảng loạn nói. Trước mặt cái này tiểu đồng học tin tức tố hơi thở quá nồng, gần chỉ phóng thích như vậy một chút, đều cường thế đến như vậy, như vậy có thể nghĩ đối Omega lực hấp dẫn có bao nhiêu đại.

Lục Cẩn Du ánh mắt hơi lóe, mặt lộ vẻ mỉm cười, gật gật đầu, đứng dậy đem vị trí nhường cho hạ một người.

Alpha từ đại lâu ra tới, thời tiết vẫn như cũ khô nóng, ly cùng Thanh Ninh ước định thời gian còn có một đoạn thời gian, Lục Cẩn Du lang thang không có mục tiêu ở bệnh viện đi tới đi lui, nàng không có mũ, cho nên dùng lòng bàn tay chống cái trán che nắng, đi qua bụi cỏ, hô hấp bên ngoài mới mẻ không khí.

Vừa rồi trong phòng hỗn tạp hơi thở, làm nàng thực không thoải mái, Alpha chi gian tin tức tố bài xích lẫn nhau, tuy rằng gần là chút ít, nhưng nhạy bén Alpha vẫn là càng cảm mãnh liệt.

Ở thưởng thức phong cảnh bên ngoài khi, "Leng keng" di động tin tức tiếng chuông đột nhiên vang lên, Lục Cẩn Du từ trong túi lấy ra di động.

【 a cẩn, xin lỗi xin lỗi, hứa lão sư nói muốn mời chúng ta mấy cái ban ủy ăn cơm, lại không hảo cự tuyệt. Tiểu miêu xin lỗi. jpg】

【 hảo, không có việc gì, ta cùng Cố Niệm cùng nhau ăn cơm. 】 Lục Cẩn Du hai tròng mắt hiện lên một tia không dễ cảm thấy bực bội, Út Dương cũng ở.

Thanh Ninh 【 tốt, a cẩn, phải nhớ đến tưởng ta ~】

Lục Cẩn Du 【 ta sẽ, hảo hảo ăn cơm. 】

Nơi xa có một cái cúi đầu tin tức nữ sinh, Lục Cẩn Du vốn định gặp thoáng qua, lại chưa từng tưởng nữ sinh khái đến ven đường một khối hòn đá nhỏ, một cái lảo đảo, mắt thấy muốn té ngã, tay mắt lanh lẹ Alpha, một phen đỡ lấy nữ sinh tay, nữ sinh bởi vì quán tính, thất tha thất thểu ngã tiến Lục Cẩn Du trong lòng ngực.

"Đồng học, không có việc gì đi."

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ