Chương 14 sinh khí

1.3K 41 0
                                    


Thứ hai buổi sáng lệ thường quốc kỳ hạ nói chuyện, thông thường giảo hoạt Alpha đều ngốc tại cuối cùng một loạt tống cổ thời gian, giảng lặng lẽ lời nói, nhưng bởi vì hôm nay diễn thuyết người, Lục Cẩn Du sớm đứng ở Alpha đệ nhất bài. Sáng sớm dương quang vẫn là thập phần nhu hòa, Lục Cẩn Du nhìn trên đài nữ hài, Tống Thanh Ninh thanh thúy tiếng nói theo thanh phong phiêu đãng ở Alpha bên tai.

Tôn kính các vị lãnh đạo, lão sư, thân ái các bạn học: Lại là một cái mới tinh sáng sớm, lại là một cái tình cảm mãnh liệt dào dạt thời khắc. Ta thực vinh hạnh. . .

Bởi vì cao nhị bảy ban vị trí ở bên trong, mà Lục Cẩn Du trạm đến cũng dựa trước, thị lực thực tốt Alpha, rất rõ ràng thấy nữ hài xinh đẹp màu đen tóc dài dùng dải lụa cao cao thúc khởi, sáng như sao trời đôi mắt chợt lóe chợt lóe, hồng nhuận môi hơi hơi giơ lên, ăn mặc thống nhất giáo phục, ở cùng hi dương quang trung vựng ra nhu hòa ánh sáng, Omega trên người tản ra nồng đậm thanh xuân sinh động hơi thở. Cả người thoạt nhìn đáng yêu lại thanh thuần, hoàn toàn là một cái ngoan ngoãn nữ hình tượng.

Lục Cẩn Du liền như vậy nhìn nữ hài, khóe miệng vẫn luôn mang theo ý cười, trong lồng ngực tràn đầy vui sướng —— xem người ta thích là như vậy ưu tú. Hiện tại Alpha đột nhiên cảm thấy quốc kỳ hạ nói chuyện cũng không phải như vậy nhàm chán.

Đang lúc Lục Cẩn Du hết sức chuyên chú nghe giảng khi, phía sau người chọc chọc nàng phía sau lưng, ở nàng bên tai nhẹ nhàng nói, "Lục tỷ, Lục tỷ, mặt sau hiệu trưởng tìm ngươi."

Alpha giữa mày thâm nhăn, tầm mắt lướt qua đám người mà bả vai, một cái ăn mặc tây trang giày da thành niên nam nhân mặt mang tươi cười hướng nàng vẫy vẫy tay, Lục Cẩn Du do dự một chút, nhìn nhìn trên đài nhân nhi, nhấp nhấp khóe miệng, xoay người nói thanh cảm ơn, bước chân dài về phía sau mặt đi đến.

Nam Tầm hiệu trưởng —— nàng thân cữu cữu, một cái tận sức với đem nàng bồi dưỡng thành một cái thành tích ưu tú người.

Lục Cẩn Du chạy chậm đến Dương Thịnh bên người kêu lên, "Cữu cữu, ngươi tìm ta?"

Dương Thịnh nghiêm túc biểu tình lập tức thư giãn khai, đuôi lông mày thượng treo đầy duyệt sắc: "Tiểu cẩn a, nghe nói lần này khảo thí ngươi tiến bộ rất lớn nha."

Lục Cẩn Du gật đầu, không có một tia do dự tiếp được khích lệ, giơ lên cánh môi: "Ân, còn hành đi." Còn không phải trước một đoạn thời gian nàng bồi Thanh Ninh mỗi tuần đi thư viện, có khi nhàm chán, cầm lấy thư nhìn xem đề làm làm. Nói thật, nàng rất hưởng thụ nữ hài khinh thanh tế ngữ giáo nàng từng bước một giải đề, kiên nhẫn cực kỳ.

Có lẽ là cho rằng chính mình âu yếm chất nữ có hảo hảo đọc sách ý tưởng, Dương Thịnh đôi mắt tràn đầy hiền từ ý cười, vỗ vỗ Lục Cẩn Du bả vai, "Đúng vậy, chính là bảo trì loại này thế, nhớ năm đó, cữu cữu cũng đọc rất kém cỏi, nhưng cữu cữu không phục nha. . ."

Lục Cẩn Du:. . .

Qua một hồi lâu, sân thể dục người trên đều giải tán, nàng cữu cữu mới phóng nàng đi, Lục Cẩn Du nhịn không được đỡ trán, nàng cái này cữu cữu hảo là hảo, nhưng lời nói quá nhiều, lại thực dong dài, mỗi một lần thấy nàng, đều phải đem nàng trảo lại đây hảo hảo khuyên bảo một phen, vọng nàng thay đổi triệt để, hảo hảo đọc sách.

Lục Cẩn Du nhìn nhìn trên tay biểu, ly đi học còn có vài phần chung, cũng đủ nàng thượng WC, đương Alpha thượng xong WC, đang chuẩn bị đẩy cửa ra thời điểm, nghe được ngoài cửa truyền đến hai nữ sinh nói chuyện thanh.

"Ngươi chờ một chút muốn đi đi học sao?"

"Không được đi, chúng ta đi ra ngoài quán bar đi, xảy ra chuyện ta bọc, ngươi nói Tống Thanh Ninh lớn lên cũng thật xinh đẹp, nếu là bạn gái của ta thì tốt rồi."

Alpha đẩy cửa tay dừng lại, ánh mắt ám ám.

"Đúng vậy, nàng chính là chúng ta nam tìm xinh đẹp nhất một cái, ngực còn rất lớn, nghe nói vẫn là cái phẩm cấp rất cao Omega."

"Tấm tắc, phẩm cấp cao Omega có ích lợi gì, còn không phải sinh dục công cụ, bất quá ngươi thật đúng là đừng nói kia ngực xác thật đại, ở trường học loại này giáo phục hạ, còn có thể nhìn ra tới hình dáng, còn có vừa rồi nàng ở trên đài nói chuyện kia ngoan ngoãn bộ dáng, ngẫm lại ta đều ngạnh."

"Ha ha ha, nghe nói loại này ngoan ngoãn nữ ở trên giường đều thực dâm đãng, đình tỷ, ngươi có hay không ý tưởng?"

"Học kỳ 1 ta một cái bằng hữu cùng Tống Thanh Ninh thổ lộ, thực uyển chuyển cự tuyệt nàng, còn cho nàng dưới bậc thang, ta xem thỏa thỏa lạn người tốt, đình tỷ, ngươi đi lì lợm la liếm, nói không chừng có thể thành, làm không hảo còn có thể thượng nàng."

"Bất quá nghe nói gần nhất nàng cùng Lục Cẩn Du kết giao, ta xem vẫn là thôi đi, cái này Alpha nàng có điểm khó làm."

Một người khác cười khẽ ra tiếng: "Lục Cẩn Du? Đình tỷ, ngươi còn sợ nàng nha, nói không chừng Lục Cẩn Du đã sớm đem nàng chơi lạn."

"Đúng đúng đúng, ha ha ha, nói rất có đạo lý a, bị chơi —— "

Cái kia lạn còn chưa xuất khẩu, "Phanh" một tiếng vang lớn, WC môn lập tức ngã trên mặt đất, một đôi lạnh băng đôi mắt lạnh lạnh nhìn chăm chú vào kia hai cái Alpha.

Vừa rồi đứng ở bồn rửa tay trước nói chuyện hai cái Alpha, nghe được vang lớn sau đã nghe thanh quay đầu lại, thấy Lục Cẩn Du, thấy nàng lạnh băng ánh mắt, cùng mấy năm trước cái kia tối tăm hẻm nhỏ giống nhau như đúc, lập tức ngã xuống trên mặt đất, chính là cái kia kêu đình tỷ Alpha.

Đình tỷ nhìn đến Lục Cẩn Du cả kinh tròng mắt đều mau trừng mắt nhìn ra tới, tiếp theo thân mình không ngừng run rẩy, Alpha lạnh băng ánh mắt, nàng không khỏi nhớ tới mấy năm trước người này đánh nhau ẩu đả cảnh tượng,

Khi đó nàng đi quán bar khi, đi ngang qua u ám hẻm nhỏ, Lục Cẩn Du tay không lấy bản thân chi lực đánh bại bốn cái cầm đao bất lương thanh niên, tiêu sái dùng tay lau khóe miệng vết máu, bất lương thanh niên bi thống rên rỉ, phát ra tiếng vang làm người sởn tóc gáy, làm như phát giác đến nàng, lạnh băng ánh mắt quét nàng liếc mắt một cái, giống đến từ địa ngục rải thản, lãnh khốc cũng tàn nhẫn, nàng thật lâu không thể quên.

Một người khác thấy đình tỷ dáng vẻ này, đáy mắt cũng bắt đầu dần dần xuất hiện sợ hãi.

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ