Chương 88 h

778 13 0
                                    


Tống Thanh Ninh vẻ mặt vũ mị nhìn Lục Cẩn Du, một tay cầm nĩa một tay cầm bánh kem, sắc khí tràn đầy làm ở Alpha trên đùi, kiều thanh kiều khí, "Nhạ, há mồm."

"A" sắc dục huân tâm Alpha ngoan ngoãn há mồm, vẻ mặt ý cười ngậm lấy nữ nhân đưa qua tiểu bánh kem.

Tống Thanh Ninh hơi chút tách ra tuyết trắng chân dài, kỵ ngồi ở Lục Cẩn Du trên người. Sau đó, tay ngọc mềm nhẹ vòng qua Alpha cổ, đem bánh kem đặt ở bên cạnh trên bàn.

Ôm chặt nữ nhân eo nhỏ Lục Cẩn Du, nhịn không được nhướng mày, ôm trong lòng ngực nhuyễn ngọc ôn hương, Lục Cẩn Du nuốt vào trong miệng dính nhớp bánh kem, ân, nói thật, nàng không phải thực thích bơ.

Thanh Ninh còn cho nàng uy tràn đầy một ngụm bơ.

Này có phải hay không cố ý đâu?

Lục Cẩn Du nhìn thoáng qua ngồi ở trên người nàng nữ nhân, cười giống chỉ tiểu hồ ly, hồng nhuận môi nhấp thành một cái tuyến, yên lặng mở miệng nói, "Ngươi không phải biết ta không thích ăn bơ sao?"

Tống Thanh Ninh mặt đẹp nhịn không được vặn hướng một bên, nhỏ giọng nói thầm nói, "Ta biết nha."

Theo nữ nhân thân thể vặn vẹo, giữa háng kia hai mảnh mềm mại cánh hoa thỉnh thoảng cọ xát chạm đất Cẩn Du nhô lên, cảm giác có chút sảng khoái, Tống Thanh Ninh còn rất xấu tâm cọ cọ.

Ai cũng không biết, này hai người thượng thân áo mũ chỉnh tề, hạ thân lại trần trụi.

"Ân!" Nữ nhân đột nhiên phát ra một tiếng kiều suyễn kinh hô.

Lục Cẩn Du cầm lấy trên bàn bánh kem, hàm một mồm to bơ, hướng Tống Thanh Ninh môi táp tới.

"Ô, ngô! Ta, không muốn ăn." Tràn ra tiếng rên rỉ, bị Lục Cẩn Du toàn bộ nuốt vào trong miệng, nữ nhân bị bắt nuốt vào bơ, có một ít chỉ có thể bất lực tùy ý nó từ khóe miệng chậm rãi tràn ra tới.

Lục Cẩn Du một ngụm cắn Omega kiều diễm môi đỏ, tham lam liếm mút, Thanh Ninh môi thực mềm, hỗn hợp bơ nãi hương, kỳ thật bơ cũng cũng không có chính mình tưởng tượng như vậy khó ăn sao.

Alpha một tay đỡ chính mình bộ áo mưa hạ thể, ngón cái nhẹ xoa trong lòng ngực nữ nhân kia hoa phùng bên trong hoa đế, nhẹ suyễn nói, "Thanh Ninh, đem chân ở tách ra một ít."

"Ân ~ không đi trên giường sao?" Mẫn cảm hoa đế bị quy đầu không ngừng kích thích, nữ nhân nhấp chặt môi đỏ, môi răng gian nhịn không được tràn ra tiếng rên rỉ. Lời nói là như vậy nói, Tống Thanh Ninh vẫn là nghe lời nói căng ra hai chân, ôm lấy Lục Cẩn Du cổ, khóa ngồi ở Alpha trên đùi.

"Nơi này không phải càng có cảm giác sao?" Lục Cẩn Du thở phì phò, tú mỹ khuôn mặt trướng đến thập phần đỏ bừng, vẻ mặt hưng phấn nhìn trước người mỹ lệ nữ nhân bày ra loại này dâm mĩ tư thế, giữa háng thịt vật càng thêm hưng phấn, sáo sáo gắt gao lặc cán, có chút khó chịu.

Bị bao vây ở bộ trung đầu cột sưng to đến lại hồng lại đại, chỉ thấy Alpha thuần thục đẩy ra nữ nhân phấn nộn cánh hoa, một tay đỡ dương vật, đem phần đầu chậm rãi xâm nhập nữ nhân ướt dầm dề huyệt khẩu bên trong.

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ