Chương 42 (H)

1K 20 0
                                    


Tống Thanh Ninh mềm như bông ghé vào Lục Cẩn Du trên người, ngoài cửa sổ là mưa to giàn giụa, biểu tình hoảng hốt nhìn TV,

Lục Cẩn Du buông xuống đôi mắt, thấy nữ hài có chút xuất thần, nàng giật mình thân mình, chuẩn bị đứng dậy.

Tống Thanh Ninh cảm nhận được động tác, biểu tình hơi đốn, quay đầu xem Lục Cẩn Du, mắt đẹp dạng nghi hoặc.

Tống Thanh Ninh thấy nàng phải đi, một phen giữ chặt tay nàng, khó hiểu nói: "A cẩn, ngươi phải đi về?"

Lục Cẩn Du cúi đầu xem nữ hài có chút hoảng loạn biểu tình, giơ tay đặt ở Tống Thanh Ninh mềm mại sợi tóc thượng, tiếng nói trước sau như một thanh lãnh, "Không phải, ta đi thượng WC."

"Ta cùng ta mẹ nói, hôm nay không trở về nhà."

Alpha vừa dứt lời, Tống Thanh Ninh tâm tình lập tức liền sảng khoái rất nhiều, đuôi lông mày trong nháy mắt giãn ra khai, nàng duỗi tay cầm lấy ly nước, tiểu nhấp một ngụm, vẫy vẫy tay ý bảo Lục Cẩn Du có thể đi thượng WC.

——

Hai người ở trên sô pha nị oai một hồi lâu, Lục Cẩn Du ôm chặt nữ hài thân thể mềm mại, thấp giọng nói: "Thanh Ninh ~ "

Nữ hài thuận thế ôm lấy nàng cổ, Tống Thanh Ninh theo bản năng mà hướng Alpha hõm vai thượng cọ cọ, giống cái tiểu miêu giống nhau, nhu nhược lại kiều mềm.

Quen thuộc hương khí bí mật mang theo rượu hương tràn ngập Tống Thanh Ninh chóp mũi, nữ hài tim đập dần dần gia tốc, mặc kệ ngửi qua bao nhiêu lần, a cẩn hơi thở, đều thật sâu làm nàng mê luyến, thân thể tế bào cũng bắt đầu kêu gào, đối khí vị chủ nhân khát vọng.

Thật sự hảo hảo nghe a, nữ hài vừa nghĩ, cánh mũi hơi hơi kích thích, tuyến khẩu cũng bắt đầu không tự chủ được phóng thích tin tức tố, này đáng chết nữ nhân, mỗi ngày liền biết câu dẫn nàng!

Tống Thanh Ninh hung hăng cắn Lục Cẩn Du môi dưới, ở Alpha kinh ngạc trong ánh mắt, nữ hài lung tung hôn môi chạm đất Cẩn Du cánh môi, hô hấp hỗn độn, động tác không hề kết cấu.

Nữ hài đôi mắt vốn là mắt mang thủy quang, giờ phút này cảm xúc phía trên đôi mắt màu đỏ tươi, mắt sáng như đuốc, kiều mị ánh mắt lập tức câu lấy Alpha tâm, vừa mới vẫn là cứng đờ bầu không khí tức khắc như ngọn lửa giống nhau bốc cháy lên, này cổ ái muội hơi thở lan tràn ở hai người chung quanh.

"Thanh Ninh ~" Lục Cẩn Du đòi lấy này nữ hài trong miệng thơm ngọt, bởi vì chung quanh dần dần thăng ôn không khí, hai người giữa trán đều che kín tinh tế mồ hôi.

Alpha có chút khống chế không được chính mình, trong lòng ngực ôm một cái kiều nhu ái nhân, sao có thể bình tĩnh đến xuống dưới, rộng thùng thình quần, dần dần cố lấy một cái lều trại.

Tống Thanh Ninh tay nhỏ đẩy đẩy Alpha, "A cẩn, ngươi đừng đỉnh ta ~" Tống Thanh Ninh hiện tại chỉ cảm thấy chính mình bốn phía không khí như là ở bị đun nóng giống nhau, nướng đến chính mình toàn thân nhũn ra.

Nữ hài đôi mắt ngập nước, mang theo một cổ sương mù, có vẻ vô cùng ngây thơ, trong phòng chỉ có một chút tối tăm ánh đèn, chiếu xạ ở nữ hài trắng nõn gương mặt, dạng ra một mạt vầng sáng, Lục Cẩn Du tức khắc cảm thấy chính mình lại sắp không được rồi.

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ