"Ầm vang ~ "
Trận này trời mưa đến quá mức đột nhiên, rõ ràng tới khi còn trời nắng vạn dặm, hiện tại lại mây đen giăng đầy, hạt mưa đánh vào trên sàn nhà, vườn trường trong nháy mắt bị hơi nước bao trùm.
Lúc này, rất nhiều người đều bị này vũ vây ở khu dạy học nội, nhưng Lục Cẩn Du lại chậm rãi từ từ từ cặp sách móc ra ô che mưa, khóe miệng giơ lên không rõ mỉm cười.
Nàng ngày thường liền có mang dù thói quen, phòng ngừa chu đáo đâu! Nàng thật đúng là một cái đứa bé lanh lợi!
Đột nhiên Lục Cẩn Du cứng đờ thân thể, hai mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm mỗ một phương hướng, Tống Thanh Ninh đứng ở trong đám người, chính ngửa đầu nhìn trận này tầm tã mưa rào, thân ảnh đơn bạc cực kỳ.
Thanh Ninh, nàng là không mang dù sao? Nàng các bằng hữu đâu?
Nàng nhịn không được nhìn chằm chằm nữ hài nhìn lại, ánh mắt dừng lại ở nàng kiều mị trên mặt, trong lòng càng là một trận rung động.
Lục Cẩn Du suy nghĩ không ngừng phiêu xa, lần trước nàng không lưu tình chút nào đi rồi, nếu nàng khi đó không có nhìn lầm nói, Thanh Ninh chóp mũi hơi tủng, giống như có thứ gì muốn từ hốc mắt tràn ra tới.
Nàng làm như vậy đến có phải hay không có chút quá mức
?
Tống Thanh Ninh đang nhìn bên ngoài vũ, hết đường xoay xở, đột nhiên một cái cao gầy cao dài thân ảnh, xuất hiện ở nàng trước mắt, người nọ chấp dù khoanh tay mà đứng, đem dù dừng ở nữ hài trên đầu, Tống Thanh Ninh bỗng cảm thấy giác trên đầu bóng ma, ngây người lúc này, thấy bên cạnh người, nữ hài giương mắt nhìn về phía Lục Cẩn Du, nàng một đôi mắt đen trầm liễm, Alpha ánh mắt làm nàng thực mạc danh sinh ra một loại cảm xúc.
Ngón tay giật giật, giảo làn váy vạt áo, buông xuống mi mắt, nàng trốn tránh chạm đất Cẩn Du tầm mắt, phía trước không phải coi nàng vì hồng thủy mãnh thú sao? Không phải không nghĩ lý nàng sao?
Như thế nào lại giúp nàng!
Nhưng Tống Thanh Ninh như vậy lại cảm thấy chính mình có chút làm ra vẻ, lòng đang nhìn thấy Lục Cẩn Du kia một khắc, ủy khuất cảm xúc đem nàng trái tim lấp đầy.
"Ta đưa ngươi trở về đi." Dáng người cao gầy Alpha, chấp nhất dù đối với còn ở sững sờ nữ hài nhẹ giọng nói. Lục Cẩn Du giữa trán tóc mái bị nghênh diện gió thổi khởi, rồi sau đó lại nhẹ nhàng rơi xuống, dán ở kia trơn bóng như ngọc giữa trán.
Cặp kia thâm thúy mà mắt đen gắt gao nhìn nàng, đôi mắt không chớp mắt, ôn nhu mà chân thành, giống như có thứ gì ở Tống Thanh Ninh đầu quả tim phất quá.
"Đi thôi." Thấy người nọ còn đang ngẩn người, Lục Cẩn Du thực tự nhiên thuận tay cầm nữ hài bao.
Út Dương nhìn trong mưa tương dán hai người, sắc mặt âm trầm đến đáng sợ.
Ý thức được, phía trước chính là chính mình tưởng niệm hồi lâu người, nữ hài nắm chặt nắm tay, lông mi run rẩy, nhìn đi ở phía trước người, thấp giọng nói, "Ta không ở nguyên lai chỗ ở."
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
Ficción General⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...