Alpha thanh âm lộ ra chút thanh lãnh, Sở Phỉ Nhi nhĩ tiêm mãnh đến nóng lên, theo lý thuyết, nếu không phải cố ý phóng thích chính mình tin tức tố, người chung quanh là sẽ không biết, có lẽ là Alpha vừa mới phóng thích xong tin tức tố, nhàn nhạt rượu hương phiêu tán ở chung quanh, cường thế quấn quanh ở bên người nàng.
Sở Phỉ Nhi lập tức từ Lục Cẩn Du trên người lên, đỏ mặt nhìn về phía đỡ lấy chính mình người, trước mặt nhân thân tài cao gầy, đôi mắt thanh triệt sáng ngời, ngũ quan tinh xảo.
Nữ sinh yết hầu lăn lộn hai hạ, lòng bàn tay khẩn nắm chặt, khinh thanh tế ngữ nói: "Ta không có việc gì, cảm ơn ngươi."
Thấy nữ hài hoàn hoàn chỉnh chỉnh, không có sự tình, Lục Cẩn Du gật gật đầu, nhàn nhạt trả lời: "Không có việc gì liền hảo, lần sau nhớ rõ xem lộ." Nói xong, liền bước chân dài rời đi Sở Phỉ Nhi tầm mắt.
Nữ sinh lẳng lặng nhìn Alpha rời đi bóng dáng, đến kia cao gầy bóng dáng hoàn toàn thoát ly tầm mắt, nàng mãnh đến bừng tỉnh, nàng còn không có tới kịp hảo hảo nói lời cảm tạ. Sở Phỉ Nhi lập tức hướng Alpha phương hướng chạy tới, một cái quẹo vào, Lục Cẩn Du sớm đã không thấy thân ảnh.
. . .
Lục Cẩn Du thăm dò hướng cơm khẩu nhìn nhìn, nàng đối đồ ăn yêu cầu không cao, có thể điền no là được, mua xong đồ ăn Alpha, tùy tay tìm cái địa phương ngồi xuống, mới vừa cầm lấy chiếc đũa chuẩn bị dùng cơm khi, đột nhiên một cái xa lạ thanh âm ở nàng bên tai vang lên: "Đồng học, hảo xảo a ~ "
Khuôn mặt kiều tiếu nữ hài vẻ mặt hưng phấn nhìn Lục Cẩn Du, hiển nhiên gặp phải nàng, Sở Phỉ Nhi cao hứng cực kỳ, nàng không nghĩ tới các nàng nhanh như vậy lại gặp.
Lục Cẩn Du ngồi ở ghế trên ngốc lăng một chút, người này là vừa mới cái kia tuyền cao nữ sinh, nữ sinh bưng mâm đồ ăn cùng một bên đồng bạn, bước đi nhẹ nhàng đi vào nàng bên cạnh, nữ sinh ôn nhu nói: "Không ngại, ta ngồi ở đây đi."
Chính mình chung quanh xác thật có phòng trống, Lục Cẩn Du nhẹ nhàng liếc nữ sinh liếc mắt một cái, gật gật đầu, cũng không nói chuyện.
Nữ sinh nhìn nàng, cắn cắn môi dưới, đỏ mặt, nhẹ giọng nói: "Vừa rồi cảm ơn ngươi nha, nếu không phải ngươi, ta khả năng liền phải té ngã ~ "
"Còn có. . . Còn có chính là ta kêu Sở Phỉ Nhi!"
Lục Cẩn Du cúi đầu nuốt khẩu cơm, biểu tình nhàn nhạt: "Không có việc gì, chuyện nhỏ không tốn sức gì mà thôi."
Nói xong, Lục Cẩn Du liền cúi đầu, hết sức chuyên chú ăn cơm, dường như trước mặt đồ ăn so Sở Phỉ Nhi còn phải có lực hấp dẫn, cái này làm cho từ nhỏ chính là chúng tinh củng nguyệt Sở Phỉ Nhi đối diện trước cái này không biết điều Alpha càng thêm cảm thấy hứng thú.
Sở Phỉ Nhi bên cạnh đồng bạn, mắt đẹp khẽ nhếch, câu môi cười, nàng vẫn là lần đầu nhìn thấy đối chính mình còn có Phỉ Nhi như vậy khó hiểu phong tình Alpha.
Trên bàn yên lặng một lát, Sở Phỉ Nhi lần đầu đến gần Alpha, khuôn mặt nhỏ trướng đến đỏ bừng, chọc chọc bên cạnh Hạ Thần Nguyệt, ý bảo nàng mau nghĩ cách, Hạ Thần Nguyệt giương mắt nhìn về phía Sở Phỉ Nhi, đem trong miệng cơm nuốt vào, cười tủm tỉm đối Lục Cẩn Du nói: "Đồng học, chúng ta thêm cái WeChat đi."
Đang ở chuyên tâm ăn cơm Alpha ngừng tay trung động tác, nàng ngẩng đầu lên, liền nhìn đến nữ sinh kia trương đẹp mặt giơ lên tươi đẹp mỉm cười, Lục Cẩn Du hơi nhíu mày, đáy mắt hiện lên một tia không vui: "Vì cái gì?"
Nữ sinh nghiêng đầu, cũng không có bởi vì Lục Cẩn Du nói mà sinh ra xấu hổ biểu tình, chỉ là hơi hơi đem thân mình về phía trước nghiêng,
Giữ chặt Sở Phỉ Nhi tay, tầm mắt dừng ở Alpha kia trương xinh đẹp gương mặt, trực tiếp làm rõ ý đồ đến, từng câu từng chữ nói: "Ta kêu Hạ Thần Nguyệt, nhà của chúng ta Phỉ Nhi, muốn thêm ngươi WeChat ~ "
Lục Cẩn Du trong phút chốc mặt tức khắc đen một nửa, nghiêng đầu nhìn Sở Phỉ Nhi vẻ mặt thẹn thùng bộ dáng, mắt đen nửa mị, ngay sau đó dời đi tầm mắt, gắt gao nhìn chằm chằm Hạ Thần Nguyệt, đáy mắt lộ ra một tia lạnh lẽo, "Ta có bạn gái."
Ngồi ở đối diện hai người lập tức ngốc lăng ở, rốt cuộc một người cô đơn ăn căn tin, như thế nào cũng không giống có bạn gái bộ dáng.
Nơi xa đứng thẳng một hồi lâu Tống Thanh Ninh bước ra chân dài, hùng hổ hướng Lục Cẩn Du phương hướng đi tới, chỉ thấy nữ hài thần sắc lãnh đạm, môi nhấp, nhìn không ra hỉ nộ.
Lục Cẩn Du cau mày sao nhìn về phía trước mắt này hai cái không biết điều Omega, nàng cự tuyệt ý tứ đều như vậy rõ ràng, còn ở hỏi đông hỏi tây, đột nhiên mu bàn tay thượng truyền đến tinh tế mà lại quen thuộc xúc cảm, Alpha ngẩng đầu nhìn về phía bắt lấy tay nàng người, nhấp chặt khóe miệng nhịn không được giơ lên.
Nữ hài chóp mũi khẽ nhúc nhích, đuôi lông mày nhỏ đến không thể phát hiện nhíu lại, ánh mắt mịt mờ dừng ở trong đó một người trên người.
Ngắn ngủi suy nghĩ sau, Tống Thanh Ninh trên mặt tràn đầy tươi cười, "A cẩn, các nàng là ngươi tuyền cao bằng hữu sao, ta như thế nào cũng chưa gặp qua a ~" Tống Thanh Ninh nói, tiếp theo làm trò hai người mặt, dắt Alpha tay, mười ngón tay đan vào nhau.
Rõ ràng cảm giác được Tống Thanh Ninh cảm xúc không rất hợp Lục Cẩn Du thu liễm trên mặt biểu tình, ho nhẹ một tiếng, nói, "Không phải, ta không quen biết các nàng."
Tống Thanh Ninh liếc Lục Cẩn Du liếc mắt một cái, nghiêng đầu cười khẽ, "Kia xin hỏi các ngươi tìm a cẩn có chuyện gì sao?"
Hạ Thần Nguyệt:. . .
Sở Phỉ Nhi:. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
Ficción General⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...